Chuyện bình thường ở huyện.
- "Y/N, em nói xem, giữa anh và nó đứa nào đẹp trai hơn?" _ Em đang nằm dài trên sofa xem tivi thì Atsumu đột nhiên xà đến, dựng em dậy hỏi lớn.
- "Ý anh là ai cơ?" _ Mắt em vẫn dán trên màn hình, hoang mang hỏi.
- "Thì thằng Samu chứ còn ai" _ Atsumu vẫn giãy đành đạch.
- "Làm ơn đó Tsumu, anh và Samu là sinh đôi đó!!!" _ Em rít lên đầy bất lực.
- "Không, hôm nay em phải làm rõ vấn đề này. Anh chắc chắn đẹp trai hơn đúng không?" _ Atsumu lắc vai em điên cuồng, thiếu điều cái cổ em muốn gãy đến nơi.
- "Đồ trâu bò, mày làm vậy Y/N đau đấy!" _ Osamu nhanh chóng tách em và Atsumu ra.
- "Tóm lại là, hai người đều xấu như nhau!" _ Sau khi chốt hạ một câu cuối thì em liền bỏ vào phòng.
Hai con người nào đó lại tiếp tục cuộc chiến lao vào choảng nhau, mà thủ phạm khơi mào của cuộc chiến là chiếc pudding dở vẫn còn trên bàn bếp.
.
.
.
- "Y/N, năm sau là bọn anh lên Cao trung rồi, không còn được học chung với em gái đáng yêu của chúng ta nữa!!!" _ Atsumu nước mắt nước mũi tèm lem, mè nheo ôm chân chùi hết vào góc áo em.
- "Dù có chút không nỡ nhưng mà cũng buồn thật" _ Osamu chỉ nhẹ nhàng xoa đầu em, rồi lại sà đến tựa đầu vào vai em.
- "Còn tui thì vui gần chếc, há há cuối cùng cũng có thể tiễn hai báo thủ lên Cao trung, không còn ngày nào cũng gặp mặt nhau trên trường nữa. Nhiều lúc câu chuyện muôn thuở "Ai đẹp trai hơn?" rồi lao vào choảng nhau chí chóe của hai người làm em mắc cỡ gần chếc" _ Em vùng dậy rồi đứng chống nạnh cười khoái chí.
- "Thì ra là em ghét bỏ tụi này như thế. Nhưng đừng quên chỉ một năm thôi bé cưng, rồi cưng sẽ vào Inarizaki với bọn này thôi" _ Atsumu dẩu môi lên nói.
- "Đến lúc đó em sẽ học trường khác" _ Em lè lưỡi tinh nghịch trêu chọc.
Và hỗn chiến ba anh em nhà Miya lại tiếp tục bùng nổ.
Một năm sau, dù đã nộp đơn vào Cao trung khác nhưng vì hai thằng anh trời đánh đã lén giấu hết giấy báo trúng tuyển các trường khác và chèn ép đủ đường. Cuối cùng em vẫn phải dấn thân vô Inarizaki, hơn thế nữa lại bị hai ông anh một hai lôi kéo tiếp tục bắt làm quản lý clb bóng chuyền.
.
.
.
- "Mọi người tập trung lại, tôi có chuyện muốn thông báo" _ HLV Norimune vỗ tay tập hợp mọi người.
Mọi người trong clb đang tập dở bóng, thấy thế liền nhanh chóng chạy lại tập hợp.
- "Theo như mong muốn của mọi người, tôi đã tìm cho đội chúng ta một cô quản lý rồi đây" _ HLV Norimune nhẹ đẩy em lên phía trước.
- "Xin chào mọi người, em là Miya Y/N, em gái của bộ đôi báo thủ nhà Miya kia. Từ hôm nay em sẽ làm quản lý cho đội mình, mong mọi người giúp đỡ nhiều ạ" _ Em mỉm cười gập người cúi chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢
Fanficổ sìn trai nhà Haikyuu quẹo lựa đi chị em oiiii =)) Warning: OOC Warning: OOC Warning: OOC Điều quan trọng phải nói 3 lần