14. Sakusa Kiyoomi

1.3K 77 9
                                    

Yêu đương với người bị ám ảnh cưỡng chế sạch sẽ là như thế nào? Đó là bạn sẽ là ngoại lệ tiêu chuẩn kép của người ấy.

Em có một anh người yêu tên là Sakusa Kiyoomi, ảnh là một người mắc bệnh ám ảnh cưỡng chế sạch sẽ. Nhiều lúc em chẳng hiểu lại sao bản thân lại dính vô con đĩ tình yêu với anh chàng này nữa. Chuyện phải kể đến...

- "Tan học trời nóng, chúng ta đi uống sinh tố đi. Gần trường mới mở một quán cà phê, nghe bảo đồ uống cũng khá ổn đó" _ Komori vừa lấy khăn lau mồ hôi sau trận đấu tập vừa rồi, vừa rủ rê mọi người trong clb.

- "Được đấy/Tôi không đi" _ Cả em và anh người yêu Sakusa đều đồng thanh cất tiếng.

- "Ểhh đi cùng đi mà Omi, lâu rồi chúng ta chưa có đi đâu chơi với mọi người mà" _ Em bắt đầu mè nheo với người yêu.

- "Tôi không thích, trời thì nóng, người thì đông" _ Sakusa vẫn một bộ mặt chán ghét.

- "Nè Y/N, cậu ta không đi thì chúng ta đi. Nghe bảo quán có chương trình cho các cặp đôi đó, khi đó chúng ta bắt cặp cũng được" _ Komori mỉm cười đầy ý vị.

- "Ý kiến hay đó Toya cưng" _ Em ngây thơ gật đầu hào hứng đồng ý.

- "Chết tiệt, ai cho em đi mà không có tôi hả?" _ Sakusa khó chịu tặc lưỡi nhìn em, rồi lại liếc Komori muốn cháy cả đôi con mắt.

- "Không muốn mất bồ thì cùng đi đi anh bạn" _ Komori hihi haha khoác vai Sakusa để rồi phải nhận một đợt tấn công xịt khử khuẩn từ cậu chàng.

.

.

.

- "Này Omi, cookies cream của anh vị như nào thế, em có thể thử với được không?" _ Em nhìn chằm chằm vô ly nước của cậu.

- "Đi mà uống của Toya cưng của cô đi!" _ Sakusa gầm gừ, giữ khư khư ly nước của mình như sợ em lấy mất.

- "Người yêu gì mà nhỏ nhen!" _ Em phụng phịu quay phắt đi, hút sồn sột ly trà sữa của mình, miệng nhai những viên trân châu đầy mạnh bạo như muốn dằn mặt ai đó.

Ngay lúc Sakusa đang lơ đễnh thì em chớp thời cơ ghé miệng vào ống hút của cậu chàng mà hút. Sakusa mắt cá chết nhìn kẻ vừa mới chạm môi vô ống hút của mình, bản thân là một người sạch sẽ chứng kiến một màn này không khỏi khiến mặt cậu chàng nhăn thành một đống.

- "Em có biết dơ là gì không vậy con nhóc Y/N này!" _ Sakusa rít lên đầy bất lực khi thấy cô nàng của mình nháy mắt tinh nghịch.

- "Đồ uống của người yêu đã thế còn uống chung thì phải gọi là nhức nách!" _ Em giơ ngón trỏ like cười lớn.

Nhưng nhìn xem, ai kia chê uống chung là mất vệ sinh nhưng rồi vẫn để cô người yêu tiếp tục uống ly của mình và bản thân cũng không hề có ý chê vẫn dửng dưng ngậm ống hút đấy thôi.

"Uống chung ly với người yêu đúng là ngon thật đấy!" _ Sakusa khẽ mỉm cười, tay mân mê cái ống hút, nơi mà em với cậu vừa mới hôn gián tiếp nhau.

.

.

.

Thời tiết trở lạnh rồi, vạn vật đều trở nên hanh khô đầy khó chịu.

Em tặc lưỡi nhìn trong gương đôi môi khô khốc nứt nẻ của mình đầy chán nản, dù đã cẩn thận bôi son dưỡng nhưng vẫn không tránh khỏi môi căng nứt.

Trái lại với em thì anh người yêu Sakusa một thân con trai lại sở hữu đôi môi căng bóng, cũng là dùng son dưỡng nhưng mà nó lạ lắm.

- "Omi-kun, có phải anh giấu em dùng son dưỡng hiệu nào cao cấp hơn đúng không? Thế quái nào em cũng dùng mà sao môi cứ khô khốc vậy nè!" _ Em bực bội liếc nhìn cậu chàng.

- "Vẫn dùng cái mà hồi bữa em mua cho tôi một thỏi giống em mà" _ Sakusa dửng dưng đáp.

- "Ông trời thật bất công mà, em không chịu đâu. Anh bắt buộc phải làm môi em căng bóng giống như môi anh" _ Em bắt đầu dở thói ăn vạ giãy đành đạch.

- "Em muốn môi căng bóng sao, hmm anh có một cách này" _ Sakusa nhìn em rồi nở một nụ cười ranh mãnh.

- "Cách gì vậy...ưm" _ Em ngây thơ ghé sát đầu lại gần cậu chàng. Chỉ chờ có thế Sakusa liền ngay lập tức phủ đôi môi căng bóng son dưỡng của mình lên môi em.

Nụ hôn từ nhẹ nhàng dần dần trở nên mạnh bạo, hai cánh môi chà sát vào nhau, lưỡi cậu chàng linh hoạt len lỏi trong khoang miệng em, thành kính mà khám phá hết mọi ngóc ngách. Em say mê mà mơ hồ đón nhận nụ hôn từ Sakusa, nước bọt cũng không tự chủ chảy trượt ra khỏi miệng. Ngay khi lá phổi gào thét cần khí thì em mới đập nhẹ lưng của cậu chàng, Sakusa cũng luyến tiếc mà rời khỏi môi em. Nhìn khuôn mặt vì hôn mà ngại đỏ bừng lên của em, Sakusa thích thú liền muốn trêu chọc em.

- "Chà son dưỡng hôm nay đặc biệt mềm mềm thơm vị dâu hơn ngày thường nha" _ Sakusa liếm nhẹ môi cảm thán.

- "Anh...vô sỉ!" _ Em đỏ mặt lắp bắp phản ứng lại.

- "Chẳng phải em bảo muốn môi căng bóng giống anh sao, anh chỉ làm nhiệm vụ của một người bạn trai là chiều chuộng yêu cầu của bạn gái thôi" _ Sakusa cười phớ lớ khi bị em đánh yêu.

- "Nhưng công nhận môi em không còn khô nữa" _ Em cảm thán mà sờ sờ môi mình.

- "Vậy nên em phải thưởng cho bạn trai là anh đây chứ nhỉ?" _ Sakusa cười nhẹ rồi tiếp tục cuốn em vào một nụ hôn sâu khác.

- "Này, chúng ta phải đứng ngoài này bao lâu nữa vậy?" _ Một thành viên năm nhất bất bình lên tiếng.

- "Cho đến lúc hai người kia chim chuột xong!" _ Komori thở dài một hơi, ngụ ý cũng đã quá quen với khung cảnh nồng nặc mùi cơn tró này rồi.

Anh là một người cuồng sạch sẽ, nhưng em chính là ngoại lệ của anh.

~~~~~~~~~~

Ein Geschenk für banhdau18002

Mong rằng mẩu ngắn này sẽ làm tâm trạng bé yêu tốt hơn 💜

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ