28. Miya Osamu

672 34 11
                                    

Một năm học mới đã bắt đầu ở trường Trung học Inarizaki.

- "Húuuuu Miya-san đẹp trai quá điiiii" _ Vừa vào cổng trường, hai bên đã có nhiều nữ sinh xếp thành hàng cầm theo banner in toàn mặt Miya Atsumu lớn tiếng hò hét cổ vũ.

Mà cái người trong miệng của các nữ sinh kia cũng rất hưởng thụ cảm giác nồng nhiệt này, cười đắc ý chạy ù đập tay với các nàng.

Mà em trai song sinh của gã - Miya Osamu thì nhìn một màn này không khỏi liếc mắt khinh bỉ.

- "Bộ mỗi mình nó họ Miya hay gì?" _ Osamu cọc cằn thấy rõ.

Mọi người trong clb bóng chuyền Inarizaki đứng trước cửa phòng tập, thất kinh nhìn một màn chấn động.

- "Em không uống đâu màaaaaa" _ Một cô nữ sinh lăn lê bò lết trên sàn, bên cạnh là Kita-san với gương mặt hơi căng.

- "Lúc nào cũng bảo muốn cao thêm, mà bây giờ đưa sữa thì lại không uống. Hình như anh chiều em quá nên em hư đúng không Y/N?" _ Kita đỡ trán bất lực.

- "Nhưng sáng nay em ăn no lắm rồi, không uống nữa đâu. A-anh mà ép em, em về mách bà" _ Biết không đấu lại được người nọ, em liền giở giọng ủy khuất.

- "Huhu mấy anh ơi cứu em, ở đây có người xấu!!!" _ Em đang cố rặn nước mắt để khóc, liền bù lu bù loa mách lẻo những người đang đứng bất động ở cửa phòng tập.

- "Có chuyện gì vậy?" _ Hlv Norimune vừa đến liền hỏi.

- "Xin giới thiệu với mọi người, đây là Kita Y/N, em gái của tôi. Từ bây giờ sẽ làm quản lý cho đội chúng ta" _ Sau khi giải thích rõ mọi chuyện thì Kita bắt đầu lên tiếng.

- "Vâng xin chào ạ, mong mọi người chỉ bảo thêm cho em ạ" _ Em híp mắt cười cúi chào mọi người.

Nhưng nhìn kìa, ai kia thấy nụ cười ấy bất giác đỏ mặt tim đập thình thịch.

.

.

.

- "Ăn một miếng thôi, mấy nay đã nhịn ăn rồi!" _ Kita kiên nhẫn giơ chiếc bánh sandwich và hộp sữa dâu cho em.

- "Aizz dạo này mập nên em đang giảm cân mà, không ăn đâu" _ Em cật lực tránh xa, dạo này không biết sao em thấy chán ăn lắm.

- "Gì? Y/N xinh đẹp đáng yêu như này mà cũng giảm cân á? Nếu vậy chắc anh là cái lu biết đi rồi" _ Atsumu nghe em nói vậy liền không khỏi ngạc nhiên.

- "Nhưng mà mấy nay em cứ thấy chán ăn kiểu gì ấy, không có khẩu vị chút nào" _ Em biết là Kita và bà lo cho mình, nhưng thực sự thấy đồ ăn là cứ có cảm giác ngán đến tận cổ.

- "Thằng chó, cho tao miếng với!" _ Atsumu thấy cậu em mình lôi ra hộp cơm nắm liền sấn sổ chạy lại.

- "Sáng nay mày dọng hai hộp rồi còn gì?" _ Osamu đầy ghét bỏ thằng anh của mình.

- "Đây là cơm nắm anh Samu làm sao, trông ngon quá vậy! Em có thể thử không?" _ Mắt em sáng lấp lánh nhìn những viên cơm nắm đẹp mắt.

- "À ừ em thử đi" _ Có người nào lại nỡ lòng từ chối crush của mình chứ.

- "Trời ơi ngon quá anh Samu ơi. Cơm nắm thôi mà cũng ngon quá vậy" _ Nước miếng em chảy ực ực.

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ