[ 𝚁𝚎𝚚𝚞𝚎𝚜𝚝] 𝙷𝚒𝚛𝚞𝚐𝚊𝚖𝚒 𝚂𝚊𝚌𝚑𝚒𝚛𝚘

977 41 54
                                    

Request by Ochadec

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Request by Ochadec

.

.

.

- "Hitoka này, nhiều lúc chị tự hỏi rằng em và Y/N có phải là sinh đôi không sao mà hai người khác nhau quá vậy?" _ Chị Kiyoko vẻ mặt đầy bất lực nhìn em đang chơi trò lộn nhào với Hinata.

- "Em cũng tự hỏi giống chị vậy đó, riết rồi không biết có phải chị em với nhau không nữa" _ Yachi ngại ngùng cười nói.

Em là Yachi Y/N - em gái sinh đôi của Yachi Hitoka. Dù cả hai là sinh đôi cùng một mẹ sinh ra nhưng lại khác nhau một trời một vực. Nếu như Hitoka rụt rè, tự ti về bản thân bao nhiêu thì Y/N em lại là một đứa có cá tính mạnh mẽ cháy hơn faifai bấy nhiêu.

- "Nè nè Hitoka cưng ơi mau lại cứu em" _ Em hét lên đầy thất thanh phát tín hiệu ét ô ét với chị gái mình, mong rằng cô sẽ cứu em khỏi hai cái tên Tanaka và Nishinoya hai bên đang ra sức giằng co kéo tay em.

- "Em đã bảo chị Kiyoko là của em màaa" _ Dù bị hai người kia kéo qua kéo lại nhưng em vẫn mạnh miệng tuyên bố.

- "Dù là chung hội simp chị Kiyoko nhưng bạn nói thế là không được rồi" _ Tanaka nói càng ra sức lắc em điên cuồng hơn.

- "Đúng đó đúng đó" _ Nishinoya cũng không vừa mà đáp trả lại.

- "Tất cả đủ rồi mau dừng lại!" _ Tiếng của đội trưởng Daichi cất lên làm ba con người đang giằng co nào đó phải dừng lại.

Ngay khi được buông tha cho tấm thân tàn tạ này, em ra sức thở gấp. Anh em tương cà, cốt ai nấy hốt thật chứ. Cùng chung hội simp nữ thần Kiyoko mà đối xử với nhau ác độc vậy đó. Hitoka không khỏi bất lực nhìn đứa em sinh đôi của mình, vừa vỗ lưng giúp em điều chỉnh nhịp thở.

- "Mẹ biết là mẹ buồn đó Y/N" _ Hitoka không nhịn được trêu chọc em.

- "Mẹ biết mẹ buồn thật" _ Em cười hihi haha tránh đi cái nhéo má của chị mình.

.

.

.

- "Tớ xin lỗi..." _ Hinata nước mắt đầm đìa khụy gối.

- "Nếu như tớ không sốt thì Karasuno đã thắng rồi..." _ Câu nói của Hinata như ghim từng nhát vào trái tim mỗi người.

- "Không sao đâu Hinata, không phải lỗi của cậu. Mọi người đã thi đấu rất tốt rồi" _ Em một bên vỗ vai Hinata an ủi, bản thân cũng không kìm được nước mắt.

Karasuno đã thua Kamomedai, trận đấu đã để lại trong lòng mọi người toàn là sự hối tiếc. Nhưng người buồn nhất là Hinata, cậu ấy sốt như vậy nhưng vẫn liều mạng thi đấu. Một Hinata như vậy không khỏi khiến mọi người đau lòng.

- "Bây giờ bảo mọi người đừng quan tâm thắng thua thì thật không nên, nhưng mọi người đã cố gắng hết sức rồi. Dù để lại trong mỗi người đều là sự nuối tiếc, thay vì để nỗi buồn lấn át thì hãy biến nó thành động lực để trở nên mạnh hơn trong những trận đấu sắp tới" _ Dù bình thường em không phải con người suy nghĩ thấu đáo và giỏi an ủi người khác, nhưng sau trận đấu này trong em đọng lại biết bao là cảm giác tự hào.

Sau khi tinh thần mọi người đã sảng khoái hơn, em liền xin phép tách khỏi mọi người rồi nhanh chóng chạy theo đội Kamomedai.

- "Nè anh đẹp trai mặc áo số 6 ơi" _ Em chạy theo gọi lớn.

- "Đúng, chính là anh chắn giữa 'bất động' của đội Kamomedai" _ Em chỉ vào anh chàng mặc áo số 6 khi cả đội họ quay lại nhìn em.

- "Ồ có chuyện gì sao cô quản lý nhỏ của Karasuno. Định đòi lại mặt mũi cho đội thua cuộc sao?" _ Hoshiumi chống nạnh nhìn em.

- "Hẹn hò với em đi Hirugami!!!" _ Bỗng nhiên em hét lên khiến không khí như lắng đọng.

- "H-hả? Em muốn hẹn hò với anh ngay cả khi chúng ta còn chưa biết gì về nhau?" _ Hirugami với một dấu chấm hỏi to đùng.

- "Phụt haha Y/N có ai tán tỉnh trai mà như mày không em?" _ Tanaka vỗ vai em bộp cũng không quên cười nhạo.

- "Chưa tán đổ được chị Kiyoko thì im đi người ơi" _ Em cũng không vừa mà cãi lại Tanaka.

Mặc kệ hai con người đang hơn thua nhau đó, Karasuno và Kamomedai vẫn không quên trao cho nhau những ánh nhìn "thân thương".

- "Bây giờ em cho anh ba lựa chọn. Một là người yêu em, hai là làm chồng em, ba là làm con rể mẹ em. Anh chọn đi" _ Lời em vừa thốt ra khiến mọi người không khỏi bất lực.

- "Ba lựa chọn đó có gì khác nhau sao?" _ Cậu chàng phì cười trước sự bạo dạn của em.

- "Khác về mặt chữ nhưng giống nhau về mặt nghĩa, tóm lại thì em sẽ hốt anh về nhà thôi" _ Em vẫn bô bô cái mồm khiến người chị Hitoka của mình không khỏi đổ mồ hôi lạnh.

- "Hirugami này ghê nha được gái tỏ tình luôn" _ Một người trong đội huých khuỷu tay cậu.

- "Anh đẹp trai liệu bằng lòng cho vợ tương lai xin số để làm quen không ạ?" _ Em mắt lấp lánh thiếu điều chưa chảy nước miếng nhìn Hirugami.

- "Được thôi" _ Cậu chàng cười khúc khích trước "cô vợ tương lai" của mình.

.

.

.

Karasuno bình thường vẫn thấy em là một con người năng động, hoạt bát có khi điên khùng quá mức nhưng mà kể từ khi em chính thức bước vào giai đoạn hẹn hò với chàng chắn giữa "bất động" bên Kamomedai thì độ điên khùng chỉ có tăng chứ không có giảm.

Hằng ngày mọi người vẫn hay bắt gặp cô quản lý nhỏ của họ không đâu cứ ngồi cười hềnh hệch, có lúc thì cứ cười tủm tỉm chăm chăm nhìn vô điện thoại. Không khỏi khiến mọi người thở dài đầy bất lực.

- "Y/N chồng tương lai đến đón kìa" _ Tanaka ở mép cửa của phòng clb hét ầm lên.

- "Hehe bye mọi người em đi nói chuyện yêu đương đây" _ Chỉ chờ có thế em liền đeo cặp rồi phóng như tên lửa ra đu bám lên người bạn trai của mình.

- "Ta đi hẹn hò thôi" _ Hirugami hôn phớt nhẹ môi em đầy yêu chiều.

~~~~~~~~~~

Huhu xin lỗi cô vì đã ngâm đơn request của cô quá lâu, tại tui vừa trải qua kì thi căng vaiz nên giờ mới trả đơn cho khách yêu được đây. Mong cô sẽ thích đơn hàng bé xinh nè 🥺

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ