[ 𝚁𝚎𝚚𝚞𝚎𝚜𝚝] 𝚃𝚜𝚞𝚔𝚒𝚜𝚑𝚒𝚖𝚊 𝙺𝚎𝚒

1.3K 62 22
                                    

Request by 7749anhchong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Request by 7749anhchong

.

.

.

Em tự hỏi: "Lần đầu gặp Tsukishima là khi nào nhỉ?"

Hừm, lớp 1, lớp 2 Tiểu học hay Sơ trung nhỉ. Em cũng chẳng nhớ nữa, chỉ nhớ là từ lâu bóng hình của người con trai tên Tsukishima Kei đã ăn sâu vào tâm trí em, mang theo dư vị tuổi thanh xuân chẳng gì có thể xóa nhòa.

Em nhớ hôm đó lúc đang trên đường về thì thấy một đám trẻ con khác đang tụm năm tụm bảy bắt nạt một con mèo nhỏ, vì lạnh mà chú mèo run lên cầm cập, đã thế bọn nhóc còn thay phiên nhau lấy cành cây chọc vào nó, có đứa xấu tính hơn thì lấy đá ném vào chân đang chảy máu của chú mèo khiến nó càng chảy máu nhiều hơn.

Không thể chịu được cảnh này, em liền hùng hổ xông tới đẩy đám nhóc kia ra.

- "Nó chỉ là một con mèo, nó có tội tình gì mà các cậu lại đối xử tàn bạo với nó vậy chứ?" _ Em khẽ ôm chú mèo đang run rẩy kia vào lòng mình, lớn tiếng chỉ trích đám nhóc kia.

- "Gì? Haha bọn mày nghe một con nhóc xấu xí đã vậy còn bệnh tật lớn giọng với tụi mình kìa!" _ Tên nhóc lúc nãy lấy đá ném chú mèo liền nhanh chóng cười nhạo em.

- "K-không có sức khỏe tốt cũng là cái tội sao?" _ Một cỗ tủi thân dâng lên trong lòng em, không nhịn được nơi khóe mắt đã ngập nước.

- "Để hôm nay bọn tao dạy cho mày một bài học, bớt cái kiểu thích đi lo chuyện bao đồng đi. Mày và con mèo này đều xấu xí, đáng ghét như nhau" _ Nói đoạn mấy đứa kia xúm lại liên tục đá vào người em.

- "L-làm ơn...tha cho tớ" _ Em đau, em khóc, lòng đầy tủi nhục vì bị nói là kẻ lập dị, không giống mọi người.

- "Thật thảm hại!" _ Bỗng nhiên có một giọng nói cợt nhả vang lên.

- "Hả đứa nào nói đấy... Này đó chẳng phải là Tsukishima Kei, đứa mà cao nhất khối tụi mình sao, có khi còn cao hơn các đàn anh?" _ Một tên nhóc trong đó hơi run sợ mà nói.

- "Oya tụi mày biết tao sao?" _ Cậu nhóc tên Tsukishima Kei kia khinh khỉnh nhìn đám nhóc, rồi lại nhìn đứa con gái đang cố ôm bảo vệ một con mèo què để rồi bị bọn chúng đánh.

- "Còn không mau đi nếu không tao báo thầy cô, có khi ngày mai tụi mày chẳng được đến trường nữa đâu" _ Cậu nhóc bốn mắt Tsukishima nhẹ đẩy gọng kính.

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ