Request by ichika_____
- Nè Rin, anh sẽ mãi ở bên cạnh em chứ?
- Tất nhiên rồi!
Anh ơi lời hứa đó anh có còn nhớ hay không, cớ sao lại để mình em chới với đắm mình trong những cơn sóng xô giữa cuộc sống xô bồ này thế hả anh...
Không còn anh, em như kẻ điên mất trí, là kẻ không nơi nương tựa, cô đơn giữa biển người mênh mông.
Cả anh và em đang trong độ tuổi nở rộ đầy xuân xanh, đang trong mối quan hệ ngọt ngào đẹp đẽ nhất. Nhưng giờ đây anh bỏ lại em một mình, anh luôn dặn em phải sống tốt nhưng làm sao em có thể sống thiếu anh được anh ơi.
Mỗi một kỉ niệm chúng ta trải qua bên nhau quá đỗi ngọt ngào, hạnh phúc nhưng giờ đây người em thương đã ra đi, để lại mình em tiếc thương cho mối tình còn đang dang dở của chúng mình, không thể buông bỏ vẫn mãi sống trong những hồi ức tươi đẹp ấy.
All my friend tell me I should move on
Chúng bạn bảo em phải dằn lòng quên đi
I'm lying in the ocean, singing your song
Hát khúc tên anh giữa biển xanh ba chìm bảy nổi
Thats how you sang it
Giọng người nhấn nhá ngân nga
Loving you forever cant be wrong
Há có thể trái ngang khi yêu người trọn kiếp
Even though you're not here wont move on
Đời vắng anh, lỡ duyên sao em đành bước tiếpEm đã từng bảo rằng em thích nhất là Hoa oải hương, vì nó mang hàm ý của sự thủy chung, chờ đợi son sắt. Mỗi khi như vậy anh đều tặng em bó hoa sắc tím ấy. Giờ đây em vẫn thích nó, chỉ có điều không còn ai tặng em bó hoa ấy, cũng chẳng còn ai đáp lại thứ tình cảm sắt son này.
Mỗi một nơi em đi qua đều tràn ngập bóng hình anh, cảnh vẫn còn đó nhưng người đâu chẳng thấy. Đây cảnh cũ, đâu người xưa?
And there's no remedy for memory
Hồi ức tròng trành chẳng thuốc nào xoa dịu
Your face is like a melody
Gương mặt tựa cung trầm cung thanh
It wont leave my head
Tâm trí em vấn vương người mãi
Your soul is haunting me
Mảnh hồn chập chờn quấn quýt
And telling me that everything is fine
Nói với em rằng tất thảy ổn thỏaMang trong mình nỗi nhớ anh chẳng thứ thuốc nào có thể xoa dịu, vỗ về bản thân trong cơn mộng mị. Em thấy anh rồi, anh vẫn ở đó và xoa đầu nhẹ an ủi em rồi nói mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng mọi chuyện sẽ ổn khi thiếu anh sao người thương ơi.
But I wish I was dead
Mà em ước được nhắm mắt xuôi tay
Dead like you
Tựa như người
Every time I close my eyes
Mỗi khi em nhắm nghiền đôi mắt
It's like a dark paradise
Lại tựa như miền thiên thai mịt mù
No one compares to you
Nào ai sánh được bằng anhCó lúc em đã tự thôi miên bản thân rằng chết đi sẽ tốt hơn, cái chết sẽ đem em đến bên anh rồi chúng ta sẽ một lần nữa hạnh phúc. Nhưng em lại lo sợ rằng bờ bên kia anh có đang đứng đợi em không.
I'm scared that you
Lòng nơm nớp lo sợ
Wont be waiting on the other side
Bên kia trần thế chẳng thấy người đương đợi"Người đi một nửa hồn tôi mất
Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ"Giờ đây em sẽ sống cả phần anh, cố gắng thực hiện những ước mơ mà khi còn sống anh còn dang dở. Đi đến những nơi anh mong ước nhưng chưa một lần đặt chân đến. Vì em biết nếu bản thân bỏ lại cuộc sống này, bỏ lại người thân bạn bè mà đi đến bờ bên kia với anh thì anh sẽ rất buồn, bởi anh luôn mong em sống tốt.
"Em sẽ cố gắng sống tốt vì em biết anh ở thế giới bên kia sẽ mãi dõi theo em"
~~~~~~~~~~
Huhu xin lỗi em bé vì đơn hàng này có thể sẽ không làm hài lòng em mấy, vì đây là lần đầu chị thử sức về mảng kết hợp âm nhạc vào trong những dòng văn của mình. Hehe có gì bỏ qua nhaaaaaa =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢
Fanficổ sìn trai nhà Haikyuu quẹo lựa đi chị em oiiii =)) Warning: OOC Warning: OOC Warning: OOC Điều quan trọng phải nói 3 lần