Có phải mỗi người đàn ông nào cũng có bạch nguyệt quang trong lòng khiến bản thân luôn tâm niệm, giấu kín tình cảm trong lòng bởi khó có thể nói ra, đầy day dứt, khó buông bỏ không?
Lần đầu tiên em gặp Tsukishima là ở bảo tàng nơi anh làm việc. Ngày hôm đó vì để tìm thêm cảm hứng sáng tác cho bài thi vẽ sắp tới nên em đã một mình tới Viện bảo tàng Sendai, tỉnh Miyagi để tham quan.
Dừng chân tại một bức tranh vẽ trăng nhưng lại mang tên "Bạch nguyệt quang", như thể có thế lực nào khiến em bị thu hút bởi nó.
- "Bức tranh này đơn giản mà đẹp, đúng chứ?" _ Em đang mải mê ngắm nhìn bức tranh thì một giọng nói vang lên bên cạnh.
- "Đúng vậy, nhưng mà cho hỏi anh là ai vậy?" _ Em giật mình quay sang người bên cạnh.
- "Tôi là Tsukishima Kei, nhân viên của bảo tàng"
- "Tôi là L/N Y/N, rất vui được gặp anh"
- "Cô thích bức tranh này sao, tôi thấy cô nhìn nó khá lâu rồi".
- "Chuyện là tôi đang là sinh viên năm cuối của trường A khoa Nghệ thuật, sắp tới chúng tôi sẽ làm luận khóa tốt nghiệp nên tôi muốn tìm một chút cảm hứng cho bài vẽ của mình. Nhưng không biết có thế lực nào đã thu hút tôi mải mê ngắm bức tranh này, mặc dù nó đơn giản nhưng sau xa đó lại ẩn chứa giống như một người đàn ông vẽ trăng, nhưng thực ra là anh ta đang vẽ bạch nguyệt quang mà mình mãi chẳng thể với tới, luôn luôn tâm niệm trong lòng" _ Qua đôi con mắt trong veo với những gam màu, em cũng vô tư mà nói lên suy nghĩ của mình.
- "Đúng là sinh viên nghệ thuật có khác, tôi không ngờ chỉ một bức tranh đơn giản như vậy mà cô có thể nghĩ ra một câu chuyện tình yêu như thế" _ Tsukishima không khỏi kinh ngạc.
- "Hì, tôi cũng chỉ nghĩ vu vơ thôi" _ Em khẽ mỉm cười.
Sau đó em cùng Tsukishima tham quan một vòng quanh viện bảo tàng, anh cũng giới thiệu cho em một số thông tin về những bức tranh. Lúc em đang cất máy ảnh vào túi thì anh chàng hơi ngập ngừng định nói gì đó lại thôi. Môi cứ mấp máy hé mở.
- "Có chuyện gì sao?" _ Em thắc mắc hỏi.
- "À ý tôi là...ừm không... Tôi chỉ muốn nói là muốn xin cách thức liên lạc với cô... Ừm ý tôi là dù gì chúng ta cũng đã từng học chung trường cấp 3, đã thế chung Đại học nhưng khác khoa... Ừm ý tôi là vậy" _ Tsukishima bối rối nói.
- "Trời, anh muốn xin số thì cứ nói thẳng, sao cứ ấp úng thế" _ Em cũng phì cười mà hào sảng trao đổi số điện thoại cũng như mạng xã hội với anh.
Sau ngày hôm đó cả hai dần thân thiết rồi nhanh chóng bước vào mối quan hệ yêu đương đầy ngọt ngào.
.
.
.
Tình yêu của em và anh cũng đã thấm thoát 3 năm rồi, và cả hai cũng đã quyết định đời này định sẵn trong mắt chỉ có đối phương mà thôi. Cả hai bên gia đình cũng đã gặp mặt và định sẵn ngày cưới.
Hôm nay là ngày anh và em đi thử đồ cưới. Hào hứng mở rèm để khoe với anh chiếc váy cưới mà em đã chọn, em như chết đứng với những gì anh đang nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢
Fanfictionổ sìn trai nhà Haikyuu quẹo lựa đi chị em oiiii =)) Warning: OOC Warning: OOC Warning: OOC Điều quan trọng phải nói 3 lần