Từ nhỏ đến lớn chơi với nhau, là một cặp thanh mai trúc mã điển hình. Em coi anh là bạn, là anh trai thứ hai. Nhưng anh lại không coi em là bạn, là em gái, cư nhiên lăm le đổi họ của em thành Kozume từ bé luôn rồi. Ét ô ét ai giải thích cho em với? Online chờ!!!
.
.
.
Kuroo 7 tuổi, Kenma 6 tuổi, Y/N 5 tuổi.
- "Lại đi quậy phá ở đâu mới về hả Y/N? Đẻ con gái cho thùy mị nết na, mà có đứa con gái nết na dữ vậy đó!" _ Mẹ bất lực đỡ trán nhìn em một thân lấm lem bùn đất, rồi nhìn sang ông anh trai Kuroo Tetsurou cũng một thân nhem nhuốc đầy khó coi.
- "Nay anh hai dẫn con đi chơi chỗ này vui lắm mẹ ạ, còn có cả anh Kenma nữa cơ" _ Em cười tít mắt, lạch bạch chạy ra nắm lấy tay Kenma đang đứng ngoài sân kéo vào nhà.
Mẹ em thấy hai đứa như vậy thì máu nóng tăng xông, tính lôi cả hai ra đánh đòn nhưng nhìn lại cả đồng bọn Kenma nữa nên cũng chỉ đành bất lực thở dài.
- "Tetsurou cũng biết cách trốn thoát khỏi đòn roi he" _ Mẹ véo chóp mũi của ông anh trai.
- "Hì hì" _ Kuroo cười toe toét.
Kozume Kenma - át chủ bài mỗi lần đi chơi về mà không sợ bị mẹ mắng.
.
.
.
- "Tạ ơn ông trời, cuối cùng con cũng chờ được ngày cái clb này có quản lý nữ rồi. Quản lý nữ muôn năm, Kuroo Y/N vạn tuế!!!" _ Em vừa bước chân vào ngưỡng cửa clb thì đã nghe ai đó bắn pháo bông, còn Yamamoto thì nước mắt hạnh phúc đầm đìa, ôm lấy chân em quỳ lạy.
- "Cíu em anh hai ơi!!!" _ Mặt em méo xệch, khẩu hình miệng kêu cứu ông anh trai Kuroo Tetsurou.
- "Này này, em gái ngọc ngà của tôi chịu làm quản lý cho cái clb toàn đực rựa này là vinh hạnh của các cậu, tất nhiên là công lao của tôi khi năn nỉ con nhóc này. Nhưng tôi cấm tuyệt đối, không ai được đó ý đồ xấu với con bé, nếu không đừng trách Kuroo Tetsurou này ác!" _ Ông anh Tetsurou trừng mắt hăm dọa mọi người.
- "Yêu ẻm...à lộn quý ẻm còn không hết, lấy đâu ra có ý đồ xấu" _ Yamamoto mắt phát sáng như đèn pha ô tô, đỡ em ngồi xuống ghế, tận tình mở nước đưa cho em, chân chó cười hềnh hệch bóp vai cho em.
- "Cậu không nghe Kuroo nói sao, không được có ý đồ xấu với Y/N, nhưng xem cậu đang làm gì đây?" _ Kenma từ đằng sau vỗ bộp lên vai Yamamoto, giọng trầm chỉ vào cái tay đang chạm vào vai em.
- "Rồi rồi, tôi xin lỗi, được chưa. Y/N xinh đẹp ngồi đây xem mọi người luyện tập nhá, anh sẽ cho em thấy sức mạnh của mình!" _ Yamamoto ra dẻ khoe bắp tay, hồ hởi lao vào sàn tập.
- "Mọi người cố lên!!!" _ Em đứng dậy hét lớn để cổ vũ tinh thần cho mọi người.
Đơn giản nhưng hiệu quả, tinh thần của mọi người được buff lên tận 120%. Vậy ra đây là phúc lợi khi có quản lý nữ sao? Phải gọi là tuyệt cà là vời.
.
.
.
- "Được rồi mọi người nghỉ giải lao ăn dưa hấu cho mát này!" _ Sau khi tiếng còi báo hiệu giờ giải lao, một đĩa dưa hấu siêu to khổng lồ mát lạnh được bày ra trước mắt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢
Fanfictionổ sìn trai nhà Haikyuu quẹo lựa đi chị em oiiii =)) Warning: OOC Warning: OOC Warning: OOC Điều quan trọng phải nói 3 lần