Nhưng điều ấy lại làm hai người khác cảm thấy hoảng sợ vạn phần.
Cage trực tiếp dùng thần lực giúp Cale chữa trị. Có thể nói không hổ là thần quan điên nổi tiếng với khả năng chữa trị và nguyền rủa, chỉ một lát Cale đã cảm thấy bản thân khoẻ mạnh hơn bao giờ hết. Hắn thở nhẹ một hơi, cảm giác lồng ngực nhẹ nhõm thật sự quá tuyệt vời. Hắn khẽ gợi lên khoé môi cười cười. Trực diện với hắn Taylor và Cage gần như ngẩn người trước dáng tươi cười hiếm hoi của Cale.
Cale nhìn hai con người đang đờ ra ấy và trực tiếp cầm cái túi vàng đã chuẩn bị sẵn đặt vào tay Taylor Stan.
Taylor sực tỉnh, hắn nhìn túi vàng đầy ắp trên tay. Rồi hắn nghĩ đến vì không làm bọn họ cảm thấy bất tiện, Cale luôn ở trong xe ngựa, dành cho họ sự quan tâm chu đáo nhất. Thuộc hạ và gia nhân đều rất mực nghe theo thiếu niên, những điều đó cho thấy, những tin đồn ấy cuối cùng cũng chỉ là những thứ thất thiệt mà thôi. Cale có thể đoán ra mục đích thực sự của bọn họ hắn cũng rất bất ngờ, nhưng rồi hắn lại cảm thấy áy náy. Mặc dù bọn họ có ý định chữa trị cho Cale, nhưng cũng chỉ là thứ yếu. Bởi lẽ thiếu thốn đủ thứ làm bọn họ không thể đền đáp lại ân huệ của Cale một cách xứng đáng. Nên Taylor và Cage mới nghĩ ra hạ sách này, và họ cũng ghi nhớ kỹ điều ấy, để trong tương lai khi có đủ khả năng và điều kiện có thể giúp Cale bất cứ lúc nào.
Chỉ riêng việc thiếu niên đối xử với bọn họ như người bình thường thôi là đã khiến hai người họ biết ơn Cale.
Cale dùng khăn lau sạch vết máu, sắc mặt của hắn đã khôi phục bình thường nhờ vào thần lực của Cage. Vì cảm thấy khá dễ chịu, Cale đã nhắc nhở bọn họ thêm một điều.
"Nếu hai người định dựa vào thần điện để vào thủ đô thì ta xin khuyên một câu, điều ấy là không nên đâu."
Cale dừng lại nhấp một ngụm trà mật ong trên bàn, vị ngọt làm hắn hơi nheo mắt biểu tình lười biếng. Taylor Stan lại vuốt lòng bàn tay, tựa như hơi lạnh của Cale vẫn còn lưu lại, nhưng hai mắt của hắn không hề rời khỏi Cale một giây nào. Vì khôi phục khoẻ mạnh nên sắc mặt Cale trở nên hồng hào hơn nhiều lúc trước, biểu tình lười nhác cũng làm hắn có vẻ đặc biệt quyến rũ. Chưa kể đến là Cale diện mạo thuộc về thượng đẳng trong thượng đẳng.
Lúc ấy Cale lại tiếp tục nói.
"Thần điện của Tử Thần cũng tồn tại những kẻ liên quan đến chính trị. Nếu làm thế, chỉ trong vòng ba ngày là đủ để truyền đến tai Venion."
Cage gật đầu công nhận điều ấy.
"Hãy đi với chúng tôi thêm một ngày nữa, tôi sẽ đưa trước số tiền này."
Cale lấy ra món đồ ma thuật mà hắn đã tốn số tiền lớn mượn được. Billos đã rất tò mò về việc hắn định sẽ làm với nó, tất nhiên là Cale không định trộm thứ gì cả, hắn chỉ muốn phá hủy một vài thứ mà thôi.
"Đây, cầm lấy đi. Nó sẽ giúp hai người tàng hình."
Nó là món đồ ma thuật hắn chuẩn bị cho vụ khủng bố ở quảng trường thủ đô.
Taylor Stan giật mình, sự chu đáo của Cale thể hiện rất rõ ràng. Nhưng càng như vậy hắn lại càng thấy áy náy.
"Ngài làm đến mức này dù biết sẽ không nhận được lợi ích gì sao?"
Và Cage-bạn hắn cũng có điều thắc mắc tương tự như thế.
"Thiếu gia Cale quan tâm chuyện của chúng tôi đến mức này, chắc hẳn cũng có lý do chứ?"
Cale trầm mặc một chút, hắn nghĩ đến bởi vì thân thể yếu ớt, hắn từ nhỏ rất ít ra ngoài cũng không có bạn bè thân cận. Hắn chỉ mong muốn có được một thân thể khoẻ mạnh như người bình thường mà thôi. Vậy nên lúc ấy hắn mới nói với ông lão chủ nhân của sinh lực trái tim những lời ấy. Bởi đối với người luôn mong mỏi được khoẻ mạnh như hắn sức mạnh ấy là hy vọng. Đối với đứa trẻ luôn đối mặt với muôn vàn loại thuốc mà nói, sức mạnh phục hồi ấy có sức hấp dẫn rất lớn. Nhưng hắn cũng không muốn bởi vì hắn mà một người khác rơi vào tuyệt vọng, nên hắn mới âm thầm đem cách chữa trị chính xác cho Taylor-người đang phải vật vã với đôi chân tê liệt của mình trong từng đó thời gian.
"Bởi vì ta hiểu rõ, cái cảm giác bất lực với cơ thể của mình ấy khiến người ta tuyệt vọng đến mức nào. Cho dù chỉ là sự trợ giúp nhỏ nhoi, hay là sự trùng hợp đi nữa đều không đáng kể. Ta chỉ mong ngài có thể đạt được mục đích của mình trong chuyến đi này dù đó là gì đi nữa. Chỉ vậy thôi."
Đôi con ngươi của Taylor Stan và thần quan điên Cage rung lên, một suy đoán hiện ra trong đầu của cả hai, có phải bọn họ đã tìm được người ân nhân tương lai mà Thần Linh nói hay không?
"Ngài..."
Taylor buột miệng thốt lên, nhưng hắn đã kịp thời ngừng lại. Việc sử dụng thư ma thuật tỏ rõ rằng người gửi không muốn tiết lộ thân phận. Ngay cả khi bọn họ đã mơ hồ đoán ra, cũng không nên hỏi Cale mới đúng.
"Sao vậy?"
"Chuyện ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giữ bí mật, và sẽ chỉ nói với một mình ngài thôi. Và để chắc chắn, tôi và Cage sẽ lập lời thề với Tử Thần."
Taylor nhìn Cale, ánh mắt của hắn chân thành hơn bao giờ hết. Thần quan Cage ngồi bên cạnh cũng không có ý kiến gì với đề nghị của bạn mình, dù cho hai người không hề bàn bạc trước về điều này, nhưng Cage hiểu việc Cale làm có thể sẽ gây rắc rối cho cậu ấy trong tương lai nếu chuyện truyền đến tai Venion. Vậy nên nếu đã không thể đền đáp một cách xứng đáng thì ít nhất việc giữ bí mật là nghĩa vụ của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở thú nhà bá tước(Đn tcf)
RomanceKhông có gì nhiều đâu. Chỉ là một chiếc Cale x all thôi. P/s: đọc quá nhiều đn tcf rồi mà toàn all Cale không à nên thôi tui tự viết một cái vậy hahaha ᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗ P/S2: TRUYỆN CHỦ CÔNG OKAY? CALE-NIM LÀ CÔNG OKAY?