Chương 33

402 31 5
                                    

Mọi người đều không biết phải làm gì ngoài cuống cuồng xông đến bên Cale. Trái tim họ như vỡ ra khi họ thấy được cái nhíu mày đau đớn tột cùng của cậu.
Sinh lực của trái tim đang hoạt động mạnh mẽ để chữa lành cho Cale. Bởi thế mà cậu không cảm thấy cơn đau kéo dài mà chỉ là truyện trong chốc lát. Nhưng với những người khác vì việc Cale ho ra máu đã biến thành một cơn ác mộng. Họ gần như lúc nào cũng cảm thấy lo sợ cậu sẽ đột nhiên ho ra máu hoặc bị ngất.
Cũng may sau cơn ho, cơ thể Cale đã thả lỏng lại và không còn co giật nữa.
Raon đã khóc rất lớn khi Cale dùng bàn tay vẫn còn run rẩy của mình để xoa đầu nhóc con. Những người khác đã rất kinh ngạc khi thấy rồng đen hiện ra trước mặt họ, chỉ trừ Choi Han và Rosalyn, hai người đã biết từ trước. Hai cha con Ron, Baecrox đã suýt nữa rút dao găm và kiếm của họ ra nếu không thấy cậu nhóc đang khóc và sụt sịt rồi còn đe dọa sẽ phá hủy thế giới nếu Cale không tỉnh lại.
Sau khi nghe lời kể của Choi Han, Ron cuối cùng đã bình tĩnh lại và bắt đầu chăm sóc Cale cùng với con trai của mình, Baecrox, người trông như sắp xông lên giường của Cale đến nơi. Trông tên đầu bếp lo lắng và bất an kinh khủng, nếu Ron không ném con dao vào cổ anh ta thì có lẽ con trai ông sẽ không thể tỉnh táo như bây giờ.
Ron biết rằng Baecrox giống mẹ. Cách anh chiến đấu và vũ khí mà anh sử dụng, cội nguồn của những thứ ấy đều do vợ ông truyền cho cậu. Phải có lý do để Ron không dạy con trai mình kỹ thuật ám sát. Đó là bởi vì nó đã tự chọn vũ khí cho mình rồi. Với Ron, được nhìn thấy sự truyền nối ấy là một điều hết sức vui mừng. Ông không phàn nàn gì khi cậu con trai duy nhất đã chọn không kế thừa quyền thừa kế của gia tộc Molan. Ông cũng vui vì cuối cùng, hai cha con họ đã tìm thấy một ngôi nhà để trở về sau khi rời khỏi nơi mà họ đã sinh ra và lớn lên, nơi mà họ đã được nuôi dưỡng và giáo dục qua nhiều thế hệ.
Baecrox luôn lạnh lùng ấy cũng đã có cho mình một người để anh quý trọng hơn cả mạng sống. Ron hài lòng với cậu con rể tương lai của ông và luôn ủng hộ con trai mình. Ông đã coi Cale là con trai từ lâu và nếu cậu có trở thành con rể ông thì cũng không sao cả. Ông vẫn sẽ yêu quý cậu và sẽ không bao giờ để cậu bé phải tổn thương như Deruth.
Ông như chút được gánh nặng khi Cale mở mắt ra, yếu ớt nhưng vẫn cố an ủi những đứa nhóc.
***
Cung hoan hỷ. Là tên của cung điện dùng để tổ chức các buổi yến tiệc. Dù chỉ là một cung điện nhỏ mà nhà vua Zed Crossman đã lập ra để mừng sự chào đời của hoàng thế tử. Nhưng vẫn tráng lệ hơn nhiều so với dinh thự ở thủ đô của Henituse.
Đó là đánh giá của Cale khi cậu vừa bước xuống chiếc xe ngựa đắt tiền mà nữ bá tước Violan đã đặc biệt đặt hàng từ những người thợ có tay nghề bậc nhất trong một lãnh thổ giàu có như Henituse.
Những chiếc cột được chạm khắc tinh xảo và cách mà vẻ uy nghiêm tráng lệ được thể hiện một cách khéo léo khiến nó trở thành một điểm nhấn không thể bỏ qua trong mắt của tất cả những người đang có mặt ở đây. Cale đứng ở một bên cổng, nói chuyện cùng với rồng đen đang lải nhải trong đầu cậu. Nhóc con vẫn còn lo lắng vì nhân loại của nhóc đang bị ốm. Nhưng Cale vẫn phải đến đây vì cậu biết với một bữa tiệc của hoàng gia thì việc vắng mặt là một điều không nên chút nào.
Lộc cộc. Lộc cộc.
Tiếng vó ngựa vang lên sau lưng. Cale quay lại, ngạc nhiên vì vẫn còn một người khác. Chiếc xe ngựa có màu đen trông khá đắt tiền dừng lại trước cổng cung điện. Một anh chàng có mái tóc nâu và đôi mắt nâu bước xuống xe. Đầu mày của Cale nhăn lại, giữa bao nhiêu người cậu lại gặp phải Neo Tolz, tên bám đuôi của thằng khốn nạn Venion. Hắn là một kẻ lỗ mãng.
Henituse chỉ cách lãnh địa của tử tước Tolz có một ngọn núi, nhưng đó là nơi cực kỳ giàu có và nhộn nhịp, bởi vậy mà quan hệ giữa hai nhà không mấy tốt đẹp. Cale cũng chẳng quan tâm đến cái tên đang nở nụ cười của một người nghĩ rằng mình đang trên cơ người khác. Nhưng thực chất thì tử tước không thể nói chuyện với bá tước theo cách của hắn ta. Cậu thấy hơi khó chịu thôi chứ những lời ấy chẳng là gì so với giọng man rợ của Raon Miru đang đòi giết người ta trong đầu cậu.

Cale cứ đứng im vì chán rồi một phần cũng vì cậu có hơi choáng nữa. Vì phải thức dậy sớm để chuẩn bị cộng với cơn sốt dù đã đỡ hơn cũng vẫn khiến cậu xây xẩm mặt mày này, nên Cale chẳng có hơi sức đâu mà móc mỉa Neo. Được một lát thì cậu đã dựa vào cổng mà đứng, trông cậu như sắp ngủ đến nơi khiến Neo cũng phải dừng lại giữa chừng. Đâu phải hắn ta không biết vấn đề về sức khoẻ của đứa con đầu lòng nhà Henituse? Neo bực bội xoa gáy, nếu Cale mà ngất trước mặt hắn thì coi chừng Tolz sẽ không yên ổn được một thời gian. Và dù có Venion Stan chống lưng, nhưng hắn cũng đừng hòng yên thân được với cha hắn. Tử tước thì vẫn không thể bì được với bá tước đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sở thú nhà bá tước(Đn tcf)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ