CHAP 2

1.3K 17 0
                                    

Buổi sáng lại tới và tôi lại phải đi học.Cuộc sống của tôi ở đây khá là nhàm chán. Tôi đến trường, đến thư viện , ăn, về nhà, ngủ rồi lại đến trường. Bố mẹ tôi thì vẫn bình thường như mọi ngày. Ở đây tôi không có một người bạn nào, ngoại trừ Myung Soo, có lẽ là vậy. 

"Này!"Ai đó chạm vào vai tôi. 

"Ồ, Myung Soo cậu học cùng lớp với mình sao?" Tôi thật sự ngạc nhiên vì tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy trong lớp cả hai tuần vừa rồi. Chắc có lẽ vì tôi luôn đi học muộn hoặc đến đúng giờ lúc mọi người đã ngồi hết rồi. Để không gây sự chú ý,tôi thường hay vào cửa sau nữa. 

Cậu ấy gật đầu."Hôm nay cậu đến sớm đấy." Cậu ấy vừa nói vừa ngồi bên cạnh tôi."Bình thường mình hay ngồi ở kia kìa." Cậu ấy chỉ . 

Oh, hoá ra cậu ấy là chàng trai mà Hyorin suốt ngày tán tỉnh. Tôi cứ tưởng cậu ấy là một người tốt và có một "khẩu vị" tốt hơn. Tch. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy yêu tôi. Này, Jiyeon, mày đang nghĩ cái quái gì vậy? Tôi lại cười thầm trong đầu vào cái ý nghĩ rõ là ngu xuẩn của bản thân. 

"Cậu biết rằng mình hay đi học muộn sao?" Tôi hỏi .

"Không hẳn nhưng đây là lần đầu tiên mình thây cậu ở đây, ý mình là mình không bao giờ ngoảng đầu lại khi giáo sư ở đây." 

"Mm,cậu nói đúng đấy." 

"Cậu nói chuyện với ai vậy?"Hyo Rin tiến tới chỗ chúng tôi. Hành động của cô ta làm tôi vô cùng khó chịu. Tại sao tôi phải ở cùng lớp với cô ta chứ .Tôi ghét nhìn thấy cô ta vô cùng. Cô ta luôn tán tỉnh các chàng trai từ xấu xí đến đẹp trai. Tôi chưa bao giờ nghĩ cô ta là người xinh đẹp nhất ở đây như mọi người đồn cả.

"Ah, cô ấy là Jiyeon, bạn cùng lớp mới của chúng ta."MyungSoo giới thiệu. 

Tôi cười và đưa tay ra bắt tay cô ta để tỏ ra thân thiện nhưng cô ta lại đánh vào tay tôi khi MyungSoo không nhìn ra chỗ chúng tôi. Đồ giả tạo! Sao cô ta lại dám làm thế nhỉ, ý tôi là chưa ai dám đối xử như thế với tôi cả! Tôi phải thật bình tĩnh.Ji Yeon, mày phải cô gắng thở nào, hít sâu, thở ra. 

"Một cách giới thiệu độc đáo ghê !"Tôi cười mỉa mai."Oh, giáo sư đến rồi kìa." 

MyungSoo vẫy tay tôi và quay về chỗ ngồi của cậu ấy.

"Tao cấm mày nói chuyện với cậu ấy lần nào nữa đấy !" Hyo Rin thì thầm vào tai tôi. 

""Làm sao,cô là mẹ cậu ấy à?" Tôi cười" Hãy về chỗ khi tôi cònđối xử tốt với cô, cô Kim ạ." 

Cô ta nhìn tôi như kiểu cảnh cáo rồi ngồi vào chỗ của mình. MyungSoo có thể thích một đứa con gái như vậy sao? Cô ta thật sự không có một chút đáng để cậu ấy thích cả. 

Buổi học cuối cùng cũng kết thúc và tôi lại xem Hyo Rin tán tỉnh Myung Soo. Hôm nay cậu ấy không mặc áo hoodie nên tôi có thể nhìn rất rõ từng biểu hiện trên gương mặt cậu ấy .Cậu ấy không vui tí nào. Aha, tôi biết ngay mà, cô không là gì với cậu ấy đâu Hyo Rin.Tôi đi đến thư viện của trường để làm bài tập về nhà. 

"Xin chào" Một cô gái vẫy tay về phía tôi. 

"Uh...Xin chào" 

'Mình là Hyo Min, Park Hyo Min" Cô ấy giới thiệu."Còn cậu?" 

[Fic dịch] The bet (Bloodymandoo ) | MyungYeon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ