"Cậu phải làm theo kế họach, Dasom." Hyorin thì thầm. Nhìn lén sang phía Jiyeon,Dasom gật đầu và giơ tay theo dấu hiệu 'ok' . Hyorin tiếp cận Jiyeon và có lẽ không thấy Myungsoo ở gần đây. "Hey, thưa nữ hoàng diễn xuất,chúng ta cùng nói chuyện đi."
"Tôi không có tâm trạng để nói chuyện.Đi mà tìm người khác ." Jiyeon nói mà không thèm nhìn Hyorin đến một giây.
"Nếu tao nói với Myungsoo về cuộc cá cược ,mày mới có tâm trạng để nói à?" Hyorin nở một nụ cười giả tạo và chớp mắt lia lịa trước mắt cô. Jiyeon nhìn cô ta với một sự ngạc nhiên và không thèm thốt ra một lời nào. "Mày không có tâm trạng sao,vậy thì tao sẽ bảo Myungsoo ."
"Hyorin, đợi đã" Hyorin nhìn Jiyeon rồi mất kiên nhẫn đợi cô nói. "Cô muốn nói về vấn đề gì?"
"Tao muốn nói về cuộc cá cược này,mày biết mà , tao muốn biết ai đã thắng ... nhưng không phải ở đây . Hãy nói chuyện ở phía sau trường." Rồi, Hyorin đi ,Jiyeon theo sau.Vài phút sau, Myungsoo tới phòng mang đồ ăn cho Jiyeon.
"Myungsoo!" Dasom gọi to khiến anh nhìn cô. "Jiyeon bảo mình rằng cậu ấy sẽ jeer cho cậu một chuyện gì đó ."Cô mỉm cười rồi chỉnh lại tóc mình. "Cậu ấy bảo cậu ấy đợi cậu ở đằng sau cổng trường đại học."
"Ah thật không ? Sao lại gặp ở đó? Là một bí mật hay gì đó à ?"
"Mình không biết.Cậu tự tìm hiểu xem." Dasom nhún vai rồi tiếp tục vẽ nguệch ngoạc vào trong vở. Khi Myungsoo đi ra để theo Jiyeon, cô nghĩ thầm,"Mình chỉ làm điều này vì bạn của mình.Mình xin lỗi."
"Không biết rằng cô ấy sẽ kể chuyện gì nhỉ.Cô ấy sẽ tỏ tình với mình sao? Mình hồi hộp quá." Myungsoo cười tít mắt lại,sửa quần áo đầu tóc của mình.Nhưng đến khi anh đến phía sau của trường ,anh thấy hai cô gái nói chuyện với nhau .
"Cô bị điên à?!"
"Sao? Mày sợ rằng cậu ấy sẽ giận mày nếu cậu ấy biết về việc đó hả?"
Anh đã nghe thấy điều đó.Anh chắc chắn rằng hai người đang nói chuyện trong cái bầu không khí im lặng chíng là Jiyeon và Hyorin.Trước khi đến gàn cô,anh trốn sau bức tường để nghe hết những điều hai cô gái nói.
"Không phải vậy.Chỉ là không phải bây giờ!"
"Nhưng mày đã thắng rồi, Jiyeon. Chúng ta nên bảo cậu ấy."
"Như thế sẽ làm cậu ấy tổn thương."
"Vậy thì thời hiam là bây giờ.Hãy tiết lộ về cuộc cá cược đi ."
"Tiết lộ về cuộc cá cược?" Myungsoo thì thầm với bản thân mình. "Họ đang cá cược vào điều gì đó ?"
"Cô đẩy tôi vào cuộc cá cược này, Hyorin."
"Đó là ý tưởng của mày.Cá cược và Myungsoo là phần thưởng."
Khi anh vừa nghe Hyorin, Anh bắt đầu đi trước mặt họ làm họ vô cùng ngạc nhiên "M-Myungsoo... cậu ở đây bao lâu rồi?"
"Đủ để nghe sự thật." Myungsoo chạm vào thái dương của mình như đang nghĩ về điều gì đó. "Cô chơi đùa với cảm xúc của tôi bao lâu rồi?"
"Mình nghĩ đã được một hay hai tháng rồi nhỉ ?" Hyorin trả lời thay cho Jiyeon không thể thốt ra nổi một từ trước Myungsoo-giận-dữ. Hyorin chỉ làm tình hình trở nên tệ hơn khi cô ta trả lời.
"Myungsoo, để mình gi-"
"Cô làm tất cả để khiến tôi rơi vào bấy của cô. Tch. Cô nghĩ tôi ngu thế ư?"Myungsoo nhìn cô với một sự giận giữ khi bắt đầu bóp tay răng rắc . "Tại sao lại là tôi, Jiyeon?Tại sao?"
"Mình làm vì cậu, Myungsoo."
"Vi tôi?" Myungsoo giễu cợt. "Cá cược trái tim của một người là vì người đó? Chơi đùa với tình cảm của một người là tốt sao? Sao cô có thể làm thế với tôi?"
"Mình không muốn làm cậu tổn thương."
"Tất nhiên rồi. Làm như tôi tin vào những lời nói dối của cô." Myungsoo cắn môi và nhìn Jiyeon một lần cuối. "Thì ra một thiên thần cũng có thể trở thành một ác quỷ." Anh chạy đi không thèm ngỏanh đầu lại kể cả khi Jiyeon vẫn hét tên anh rất nhiều lần.
"Ah, shit." Myungsoo nói lúc anh tới dòng sông .
Tất cả là một vụ cá cược.Anh là phần thưởng.
Tất cả mọi thứ cứ lặp lại trong đầu anh.Cứ ám ảnh trong mọi ngóc ngách trong não.Anh còn không nhận thức được rằng những dòng nước mắt đang rơi trên má anh.Anh bắt đầu khóc như một đứa trẻ mất đồ chơi mình yêu thích.
"Tại sao lại là mình, Jiyeon?Cô ấy làm tất cả chỉ để thắng cuộc cá cược sao ? Mình trông giống thằng khờ lắm sao? Mình đã cho cô ấy cả thời gian và tình yêu của mình. Tại sao thiên thần của mình lại làm vậy với mình? Mình xứng đáng bị thế này sao? Tất cả điều mình làm là yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên.Điều đó là sai sao?Tại sao?"