[Myungsoo's POV]
Hyorin và Jiyeon đã mời tôi đi chơi với họ nhưng tôi bảo tôi sẽ quyết định vào sáng mai. Và bây giờ, tôi đang trên đường về nhà và nghĩ đến việc gì vừa xảy ra.Việc đó khá là bất ngờ.Phải rồi, Hyorin thì không bất ngờ nhưng Jiyeon làm tôi rất bất ngờ. Thiên thần của tôi mời tôi đi hẹn hò. Cô ấy cũng thích tôi à? Ah, tôi không thể ngừng nghĩ về việc đó. Không biết chuyện gì đã xảy ra nhỉ.
"Yo!" Chunji vòng tay qua vai tôi. "Đang cười về cái gì thế? Mày trông thật. Đáng sợ." Chunji làm như sợ tôi và quay lưng lại với tôi .
"Mày mới là người điên khùng đó, Chunji.Có chuyện gì đó vừa xảy ra tại trường này." Tôi lại cười một lần nữa.
"Chuyện gì đã xảy ra ngoài chuyện Hyorin lúc nào cũng yêu mày?" Nó hỏi.
"Hyorin và Jiyeon mời tao đi hẹn hò." Tôi cắn môi khi nghĩ về cảnh Jiyeon hỏi tôi mặc dù trông cô ấy khá ngượng ngùng.
"Jiyeon rủ mày á? Park Jiyeon?! Tại sao cô ấy có thể rủ mày được nhỉ ?"Chunji nhìn tôi với cái mắt ngạc nhiên hết sức.
"Tao không biết nữa. Tao cảm thấy cô ấy bất ngờ khi Hyorin mời tao đi. Dù sao thì tao vẫn vui. Ít nhất thì tao cũng có thời gian riêng cùng với Jiyeon." Tôi cười và nhìn Chunji, trông nó có vẻ hơi bối rối và thất vọng. "Mày không vui cho tao à?"
"Tất nhiên là tao có, chỉ hơi bất ngờ thôi." Chunji nói và đập vào lưng tôi. "Tao đi đây, tao phải làm việc này đã." Nó chạy ra chỗ khác và để tôi ở lại hơi bối rối.
Tôi không biêt có chuyện gì xảy ra với bó nữa. Nó trông chẳng vui hay mừng cho tôi cả. Bình thuờng, nó sẽ rất vui cho tôi cơ. Mỗi khi tôi dành được thứ tôi muốn nó sẽ nhảy lên trong thích thú và khiến người ta có cảm giác như nó là người làm được điều đó vậy. Nhưng lần này là hơi lạ đấy, nó không nhảy như mọi khi.Không biết chuyện gì đã xảy ra với nó nữa, chắc nó đã có một ngày tồi tệ.
Buổi sáng lại tới và tôi biết hôm nay tôi phải đưa ra quyết định của mình. Tôi chắc chắn rằng sẽ nói có với Jiyeon nhưng Hyorin...err..tôi không biết. Tôi có nên cho cô ta một cơ hội.
"Chào cậu, Yeon." Tôi cười và chào Jiyeon khiến cô ấy khá bất ngờ sáng nay.
"Chào cậu, Myung." Cô ấy cười mỉm và vẫy tay với tôi. Chúng tôi đã trò chuyện nhưng không hề đề cập đến buổi hẹn hò.Có lẽ cô ấy muốn tôi nói ra hoặc cô ấy lo lắng để biết quyết định của tôi?
Đột nhiên,ai đó chạy qua chỗ tôi và ôm tôi từ đằng sau "Chào buổi sáng, Myungie~! Cậu đã quyết địng chưa?" Tôi biết là ai mà. Cô gái này thật sự rất đối lập với Jiyeon. Nhưng thật lòng mà nói,đôi khi tôi muốn Jiyeon làm những việc như thế này với tôi. Tôi sẽ rất vui. Aha
"Rồi, Hyorin." Tôi trả lời. Gương mặt tươi cười của Jiyeon trở nên cứng đôi còn Hyorin trở nên rất phấn khích khi tôi nói. "Mình sẽ hẹn hò với cậu."
"Mình biết mà! Mình biết mà!Cậu thích mình ngay từ đầu, Myungie." Hyorin nhìn Jiyeon và lè lưỡi . "Cậu ấy sẽ không đi hẹn hò với cô đâu. Mehrong !"(là âm thanh khi uốn lưỡi )
Cái gì ? Cô ta vừa nói gì cơ? Tôi nhìn sang Jiyeon, cô ấy chỉ cười và nhìn ra chỗ khác. Oh không. "Để mình nói lại.Ý mình là mình sẽ đi với cả hai cậu .Mỗi người một lần." Jiyeon nhìn tôi với ánh mắ long lanh..hoặc là chỉ là tôi tưởng tượng ?
"Cảm ơn." Đó là hai từ duy nhất mà tôi nghe được từ Jiyeon trước khi giáo sư vào. Cô ấy mỉm cười nhẹ trong khi Hyorin không giấu nổi sự thất vọng vì cô ta biết tôi đồng ý đi hẹn hò với Jiyeon. Cô ta nghĩ tôi sẽ từ chối Jiyeon ư? Không thể nào.Thật là nực cười.
"Mày định làm gì trong buổi hẹn hò?" Chunji hỏi khi chúng tôi gặp nhau ở thư viện.
"Tao không biết nữa . Nhưng tao đảm bảo nó sẽ vui lắm. Tao sẽ đưa cô ấy lên thành phố họặc đi ra công viên ở đây.Tao rất mong đấy." Tôi cười rồi ngả đầu vào bàn. Tôi rất hồi hộp để xem những gì sẽ xảy ra khi chúng tôi hẹn hò. Tôi muốn buổi hẹn hò sẽ khiến cô ấy không thể quên. Không bao giờ quên được.
"Mày trông giống con gái quá, Myungsoo. Trông gay lắm." Chunji cười và đánh ào đầu tôi.
[Chunji's POV]
Tôi nhìn cái mặt vui vẻ của MyungSoo khi nói về buổi hẹn hò với Jiyeon. Tôi cảm thấy hơn ghen tị vì MyungSoo hẹn hò với Jiyeon. Tôi không biết nhưng tôi nghĩ tôi bị cô ấy thu hút. Cô ấy thật tuyệt.Cô ấy vô cùng tuyệt. Chúng tôi không thể chối sự thật rằng cô ấy rất xinh đẹp và thông minh. Tôi không biết nhiều về cô ấy nhưng tôi muốn tìm hiêu thêm về cô ấy.
"Chunji!" Jiyeon vẫy ta về phía tôi khi nhìn thay tôi ngồi trên cái ghế ở cánh đồng.
"Hey." Tôi mỉm cười.
"Cậu làm gì ở đây vậy?" Cô ấy ngồi bên cạnh tôi và lấy một gói khoai tây rồi mời tôi một ít .
"Nghĩ về chuyện linh tinh."Tôi cười và lấy một miếng.
Cô ấy gật đầu và nhìn vào nơi xa xăm nào đó. "Mình không biết Chunji tuyệt vời lại có chuyện để nghĩ đâu. Mình tưởng cậu muốn mình luôn tuyệt vời"Jiyeon cười.
"Dù tớ làm bất cứ điều gì, mình trông vẫn rất tuyệt,Ji. Trông mình không tuyệt khi nghĩ như vậy à?"Tôi đang nghĩ và cô ấy cứ cười vào tôi rồi đánh vào đầu tôi nữa."Cậu làm gì vậy?"Tôi xoa cái đầu tôi rồi nhìn gương mặt tươi cười của cô ấy.
"Tuyệt cái mông cậu ấy." Cô ấy lại cười nữa. Đừng cười nhiều quá, Ji.Trông cậu thu hút hơn khi cười đấy."Cậu nghĩ về cái gì vậy?"
"Nghĩ về ai đó."Tôi nói rồi nhìn cô ấy
"Ai đó?Ai cơ? Nói với mình đi!"Cô ấy lay lay tay tôi và cầu xin tôi.vOh,cô ấy trông thật dễ thương. Tại sao cô ấy không làm vậy với MyungSoo chứ? Tôi chắc chắn rằng cậu ta sẽ sướng phát điên lên được ấy.
"Mình không thể nói cho cậu được." Tôi lắc đầu và vỗ nhẹ vào đầu cô ấy.vTôi nói đều đó ra với cô ấy chỉ vì sau khi đó cô ây trông còn dễ thưong hơn. Cô ấy bĩu môi. Hãy cứu tôi, sự dễ thương của cô ấy giết tôi mất.Ai đó làm ơn cứu tôi
"Tại sao lại không?" Cô ấy tiếp tục bĩu nôi và lay tay của tôi."Hãy nói với mình..Mình rất giỏi giữ bí mật."
Nếu cậu biết mình làm sao, chắc chắn cậu sẽ dừng việc làm như thế.