CHAP 13

1.2K 8 0
                                    

CHAP 13

"Jiyeonnie~ Cuộc hẹn với chàng trai nổi tiếng của trường đại học này thế nào?" Hyomin nói một cách vui vẻ . "Xin lỗi vì chúng mình không thể ăn cùng cậu." Họ đang trên đường về nhà và quyết định đi chậm lại.

"Không sao mà,Hyominnie.Chẳng có gì phải xin lỗi cả đâu ." Jiyeon cười. "Mà về cuộc hẹn,mọi chuyện đều ổn mà.Chúng mình còn chơi ngựa gỗ nữa cơ."

"Woah~ Thật không? Ghen tị quá đi. >.<" Areum noi một cách thèm muốn. "Ước gì mình có thể cái đó đi với -"

"Chunji!" Hyomin đột nhiên hét lên cắt lời Areum,khi cô thấy Chunji tiến gần tới họ .Như mọi lần ,Areum lại trở nên ngượng ngùng lần nữa và im lặng trốn sau lưng Jiyeon.

"Chunji sẽ không chú ý tới cậu nếu như cậu cứ như thế này đâu Areummie." Jiyeon thì thầm vào tai Areum.Cô thở dài và gật đầu với Jiyeon.

"Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?" Chunji cười . "Hey Ji,cậu có thể đi với tớ một chút được không?Mình có một số bài Mĩ thuật cần phải hỏi cậu?Cậu là giỏi nhất trong môn này mà ." Anh ngượng ngùng đầu và nhìn Jiyeon.

"Ah,tất nhiên rồi ." Jiyeon gật đầu. "Các cậu có muốn giúp không? Areum?"

"K-không... Mình phải làm một việc tí nữa.Mình xin lỗi..." Areum nhìn xuống đất. "Mình sẽ giúp cậu lần sau... nếu mình có thể ."

"Ah, không sao mà .Cảm ơn cậu." Anh cười,vỗ nhẹ vào đầu Areum khiến má cô đỏ ửng lên .

"Còn cậu thì sao, Hyominnie?" Jiyeon hướng mắt tới cô bạn kia của mình .

Hyomin lắc đầu,tiến về đứng bên cạnh Areum, "Mình cũng không đi được,mình phải làm bài ."

"Hm, vậy thì chỉ có hai đứa mình thôi." Chunji cười với Jiyeon.

"Ừ, mình cũng nghĩ vậy ." Jiyeon cười .

Jiyeon tạm biệt những người bạn của mình rồi đi cùng Chunji .Họ đi tói một khu mua sắm duy nhất ở cái chỗ này để hoàn thành bài tập Mĩ thuật "Vậy bài tập này về cái gì ?"

"Giáo sư bắt gặp mình không nghe giảng và bắt mình làm một bản thiết kế của cái bảng thông báo .Cô ấy đối xử với mình như học sinh tiểu học vậy. Uhg." Jiyeon cười vào sự khó chịu và dễ thương trên gương mặt Chunji.

"Cậu có biết rằng trông cậu dễ thương khi cậu bực mình không?" Chunji nhìn chằm chằm vào Jiyeon với một sự bât ngờ và cuối cùng cũng cười khúc khích .

"Vậy hả? Thế thì mình phải khó chịu nhiều rồi?" Anh làm hành động dễ thuơng trước mặt cô .

"OMG dừng lại đi." Cô cười lớn . "Cậu mà làm thế nữa,tớ có thể sẽ thích cậu đấy ." Cô nói một cách đùa cợt.

"Đuợc như thế thì đã tốt." Anh thì thầm .

"Cậu nói gì cơ?" Cô cố gắng nghe những điều anh vừa bảo nhưng anh chỉ lắc đầu và kéo cô. "Chúng ta đi đâu vậy?"

"Mình đói.Hãy ăn trước khi mua những gì cần thiết." Chunji bĩu môi và xoa cái bụng của mình.

"Nhưng chúng ta đã ở cửa hàng mua đồ rồi mà ." Cô nói khi dừng lại của hàng.Thở dài,anh vào mua những thứ cần thiêt rồi sau đó ho tiếp tục đi sang tiệm pizza.

"Mình sẽ khao vì cậu giúp mình với mấy thứ thiết kế linh tinh này." Anh cười và đặt đĩa pizza trên bàn.

"Ừ, cảm ơn . Mình đã muốn ăn pizza từ lâu rồi." Cô cười và cầm một miếng. "Lần sau nhớ nghe giảng và đừng có nghĩ linh tinh gì nhé! Đầu óc cậu sẽ trống rỗng đấy."

"Tớ là người có rất nhiều thứ để nghĩ,Cậu biết đấy." Anh nói rồi cắn một miếng pizza. "Mm! Mà lần trước cái cậu làm gì ở phía sau trường đại học thế ?"

"Ah, không có gì đâu mình chỉ cảm ơn cậu ấy vì buổi hẹn hò ." Cô nói không dám nhìn vào anh .

Anh gật đầu,nghiêng về phía cái bàn , "Nhưng các cậu trông như nói về chuyện nghiêm trọng.Chuyện gì đã xảy ra vậy?"

Cô lắc đầu và mỉm cười . "Không có gì mà ."

"Hai người đang làm gì ở đây vậy?" Một giọng nói quen thuộc vang lên đang tới gần họ. "Hẹn hò với bạn thân của Myungsoo vì buổi hẹn của cô thất bại với cậu ấy ,huh?"

Cô thở dài và nhìn Hyorin. "Bọn mình ăn vì bọn mình đói."

"Oh, cậu có thể ăn ở nhà.Tại sao lại ở đây ?" Hyorin vừa nói vừa nghịch với tóc .

Anh đưa cho Hyorin xem những thứ họ vừa mua được, "Chúng mình mua cái này vì Jiyeon sẽ giúp mình thiết kế cái bảng trong phòng.Đừng có nói linh tinh."

"Tch. Chunji, nếu cậu thích cô ấy,cứ tán cô ấy đi để mình có thể tán MyungSoo một mình." Hyorin vừa hất tóc rồi đi ra chỗ khác.

"Cô ta thật vớ vẩn ." Cô cười ngặt nghẽo. "Cô ta thậm chí còn nghĩ rằng cậu thích mình."

"P-phải ... cô ta thật là vớ vẩn ." Anh mở nắp chai,nhìn ra ngoài cửa hàng pizza.

Đột nhiên,điện thoại của cô reo lên.Là MyungSoo đang gọi. "Xin lỗi mình có điện thoại ." Cô đứng dậy và đi ra xa chỗ Chunji.

"Alô? Myungsoo?"

"Yeonnie, cậu có thể gặp mình một lúc không ? Mình muốn đưa cậu cái này."

"Cái gì vậy?"

"Cậu sẽ biết nếu chúng mình gặp nhau."

"Bây giờ ư?"

"Cậu có đến được không?"

"Nhưng tớ đang đi ra ngoài với Chunji..."

"Hẹn hò sao?"

"Không! Mình chỉ giúp cậu ấy làm một chút việc ."

"Một chút việc?"

"Ừ, một chút việc về môn Mĩ thuật ."

"Oh. Vậy sau đó ta gặp ở công viên nhé."

"Um. Tất nhiên rồi. Mình sẽ nhắn tin cho cậu."

"Ok. Nhớ nhắn tin cho mình nhé.Mình đi đây ."

"Um. Bye nhé~"

"Bye~"

"Ai vậy?" Chunji hỏi khi cắn nốt miếng cuối cùng của chiếc pizza.

"Myungsoo.Cậu ấy muốn gặp mình bây giờ ." Jiyeon ngồi xuống trước mặt Chunjj.

"Cứ gặp cậu ấy đi .Chúng mình vẫn có thể làm bản bản thiết kế vào ngày mai ." Chunji vừa nói vừa cười mỉm với cô .

Cô nhìn anh, "Cậu chắc chứ? Mình bảo với cậu ấy rằng mình sẽ nhắn tin cho cậu ấy khi chúng ta xong rồi."

Chunji gật đầu và đứng dậy nhẹ nhàng đẩy bàn tay của cô ra. "Cậu đi đi.Mai làm cũng được ." Anh cười và vỗ nhẹ vào đầu cô.Cảm ơn anh ,cô đi ra ngòai gặp Myungsoo. "Nếu mình gặp cậu từ trước ..."

[Fic dịch] The bet (Bloodymandoo ) | MyungYeon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ