[JIYEON'S POV]
"Areummie~Nói với mình đi.Cậu thích Chunji,phải không?" Tôi huých tay vào người Ahreum.
"Không mà." Cậu ấy lắc đầu.
"Oh thôi nào,mình biết cậu thích cậu ấy." Tôi vẫn tiếp tục huých tay vào người Ahreum,còn Hyomin thigvẫn cứ cười.
"Nếu cậu mà cứ tiếp tục phủ nhận ,mình sẽ thổ lộ tình cảm của mình và chúng mình sẽ yêu nhau đấy !" Hyomin nói một cách đùa cợt
"Cậu sẽ không làm vậy đâu." Areum nhìn HyoMin .
"Chuẩn đấy."Tôi cười. Cậu ấy thích Chunji là quá rõ ràng rồi mà cứ tiếp tục phủ nhận. Nếu bạn mà nhìn thấy cách cậu ấy nhìn Chunji và như mọi người hay làm,cậu ấy luôn nở một nụ cười. Oh tình yêu ~ .
"Ahreummie thích Chunji~ Ahreum thích Chunji~" Hyomin hát.
Ahreum vẫn đỏ mặt và cười một cách ngượng ngùng vì mấy trò đùa của chúng tôi. Khi chúng tôi đang đùa,ctôi thấy Chunji ngồi ở một cái ghế bên cạnh cánh đồng.
"Hey Areum,hãy nhìn xem tớ thấy ai này." Tôi nhíu mày.
"Ai cơ?" Cậu ấy nhìn xung quanh và thấy Chunji. ".... Chunji ...."
Hyomin bắt đầu đẩy Ahreum và bảo cậu ấy nói chuyện với Chunji nhưng cô gái này quá ngại ngùng để nói với cậu ấy. Oh geez. Chunji sẽ không thể thích cậu ấy nếu cậu ấy cứ cư xử như thế này được.
"Được rồi ! Tớ sẽ đi nói chuyện với cậu ấy đây." Ahreum nói
"Tốt tốt! Đi nào! Cố lên!" Chúng tôi cổ vũ. Tuy vậy nhưng sự thật đáng buồn là khi cậu ấy đến gần Chunji, cậu ấy lại chạy về chỗ chúng tôi và thở :
"Mình không thể làm được. Mình sẽ nói gì đây?"
"Aigoo ! Ok, Để xem mình nói đây này.Tsk." Tôi thở dài.
"Chunji!" Tôi vẫy tay và tiến gần hơn tới cậu ấy.
"Hey." Cậu ấy mỉm cười.
"Cậu làm gì ở đây vậy?"Tôi ngồi bên cạnh tôi và lấp một gói khoai tây rồi mời tôi một ít .
"Nghĩ về chuyện linh tinh."Cậu ấy cười và lấy một miếng.
Tôi gật đầu và nhìn vào nơi xa xăm nào đó. "Mình không biết Chunji tuyệt vời lại có chuyện để nghĩ đâu.Mình tưởng cậu muốn mình luôn tuyệt vời"
"Dù tớ làm bất cứ điều gì,mình trông vẫn rất tuyệt, Ji. Trông mình không tuyệt khi nghĩ như vậy à?"Cậu ấy lại nghĩ, nghĩ và tôi vẫn cứ cười rồi đánh vào đầu cậu ấy."Cậu làm gì vậy?"
"Tuyệt cái mông cậu ấy." Tôi lại cười nữa.Không biết cậu ta đang nghĩ cái gi nhỉ.Có lẽ là Ahreum hay cái gì khác,tôi nên hỏi cậu ấy!."Cậu nghĩ về cái gì vậy?"
"Nghĩ về ai đó."Cậu ấy nói và nhìn tôi.OMG.Có lẽ cậu ấy cũng nghĩ về Ahreum.Ngoài Areum ra thì chẳng còn ai đúng không? Ý tôi là,vì cậu ấy chẳng gần với những đứa con gái nào ngoài chúng tôi cả.
"Ai đó?Ai cơ? Nói với mình đi!"Tôi lay lay tay cậu ấy và cầu xin.
"Mình không thể nói cho cậu được." Cậu ấy lắc đầu và vỗ nhẹ vào đầu tôi.Tại sao cậu ấy lại không nói với tôi? Ah,thật là bực mình mà. Tôi không đủ thật lòng sao? Nếu tôi hỏi cậu ấy thêm, có lẽ cậu ấy sẽ trả lời tôi, đúng không?"Tại sao lại không?"Tôi bĩu môi."Hãy nói với mình..Mình rất giỏi giữ bí mật." Tôi cười.