CHAP 11

638 7 0
                                    

Lotte World, một trong những nơi được đến thăm nhiều nhất ở Hàn Quốc,một nơi mà Jiyeon vô cùng ưa thích và cũng là nơi cô ghét nhất.Vì sao ư?Đó chính là nơi đã tạo nên những kỉ niệm tươi đẹp nhất với chàng trai mà cô yêu quý nhất nhưng cũng ở nơi đó ,cô đã mất anh.Cô đã cố gắng,cố gắng rât nhiều để quên nó nhưng thật khó,vô cùng khó,tới khi cô gặp MyungSoo,những điều đó lại trở lại với cô một lần nữa. 

"Cậu muốn đi đâu trước ?" Myungsoo mỉm cười nhìn cô khi họ bắt đầu tới công viên. Jiyeon đã cố gắng để không nghĩ về quá khứ bằng cách nghĩ rằng cô đang ở cùng MyungSoo,không ai khác cả. Họ đi xung quanh công viên và nhìn thấy mấy đứa trẻ chơi với quả bóng bay trên tay ,các cặp nắm tay nhau và những gia đình chụp ảnh khắp mọi nơi.Myungsoo mua một bóng bay màu hồng và buộc nó vào cổ tay Jiyeon.

"Mình là một đứa trẻ sao?" Jiyeon cười khúc khích khi cô băt đầu nhận ra anh đang làm gì.Anh cố nắm chặt cổ tay cô để buộc chặt nó hơn .

Anh mỉm cười nhìn thành quả của mình một cách thỏa mãn. "Trong trường hợp cậu bị lạc,mình chỉ cần tìm quả bóng màu hồng." 

"Mình á? Cậu mới là người dễ lạc ở đây" Cô cười và vỗ nhẹ người anh.Sau đó,cô thấy một chiếc đu quay ngựa gỗ ở trung tâm của công viên .Cô mỉm cười khi nhìn thấy mấy đứa trẻ cười đùa chơi cùng với nó, "Cậu muốn chơi cái đó à?" 

Cô gật đầu và nói, "Hãy đi chơi đu quay trước đi ." Cô bắt đầu đi tới chiếc đu quay ,còn anh đi ngay bên cạnh cô.Anh cảm thấy hơi khó xử trước biểu cảm khác lạ của cô,cô cười rồi lại nhíu mày . "Đu quay là một trong những trò mình thích nhất." 

Anh nhìn cô,rồi lại chuyển hướng tới cái đu quay. "Tại sao vậy?" 

"Chúng mình từng chơi trò đó."Cô nói,giọng có phần đượm buồn.Anh nhìn cô với một cái nhìn đầy thắc mắc.Như đọc được ý nghĩ của anh,cô trả lời."Tình yêu đầu của mình" 

Họ vẫn im lặng khi anh đi mua vé chơi đu quay và bắt đầu chơi. "Cậu ấy là ai?" Anh cuối cùng cũng đủ can đảm để hỏi. 

"Cậu ấy là một người giống cậu."Môi của cô tạo thành một đường cong như nở một nụ cười,cô nhìn anh. "Một người rất giống cậu." Đôi mắt của cô như đã chứa đựng một nỗi đau và đau buồn nào đó khi cô cố gắng nói về tình yêu đầu đời của cô .

"Cậu đối xử với cậu ấy cũng giống như đối xử với mình sao?" Cô gật đầu. "Cậu không dính với cậu ấy suốt ngày đấy chứ?" Cô bật cười vào câu nói kì lạ đó của anh.Cô gật đầu và mỉm cười.Không ai trong hai người họ nói chuyện với nhau ,hoặc là họ chỉ giao tiếp một cách im lặng. "Cậu có thể kể cho mình chuyện gì đã xảy ra được không?" Cô nhìn anh và cười một nụ cười ẩn ý rằng điều đó là bí mật,chính xác hơn là một nụ cười ẩn ý giả tạo . 

Họ tiếp tục việc đi vòng quanh,quên mất việc mà họ đang nói là gì.Anh còn tặng lấy cho cô một con gấu bông nhỏ.Đáng lẽ ra như bình thường thì anh sẽ lấy con gấu to nhất cho cô cơ nhưng chẳng hiểu sao ngày hôm đó anh lại bắn tệ đến vậy.Cô bật cười vào sự thất vọng của anh mỗi lần anh nhắm trượt đích. 

"Tại sao cậu cứ cười mình vậy?" Anh bĩu môi nhìn cô.Lúc này,trông anh thật dễ thương khiến cô cảm thấy hối lỗi vì đã cười anh 

Cô cố gắng nhịn cười và búng vào mũi anh. "Vì cậu trông rất dễ thương và bực mình chỉ vì một con gấu." 

"Mình muốn lấy cho cậu một con gấu nhưng mình lại luôn lấy được con gấu nhỏ nhất cho cậu." Anh gãi đầu.Cô nắm lấy tay anh và nhìn anh Myungsoo một cách chắc chắn rằng anh không cần phải lo lắng về việc đó. 

"Em yêu, chúng ta hãy đi chơi đu quay lớn kia đi ." Anh nghe thấy một cặp đôi nói ngang qua họ.Anh chàng đó mỉm cười với cô bạn gái và ra phía chiếc đu quay.Anh véo má cô, "Jiyeon-ah~"

Cô đưa mắt sang nhìn anh sau khi xem mấy đứa trẻ đuổi nhau Jiyeon. "Hm?" 

"Hãy đi tới đu quay lớn kia đi ." Anh nở một nụ cười tươi nhất nhưng gương mặt cô bây giờ lại thể hiện một nỗi sợ hãi.Sợ hãi bởi điều gì? Đó là điều anh phải biết bây giờ . "Cậu sợ độ cao sao?" Cô lắc đầu và trở nên cứng đơ trước mặt anh .

"Đừng." Không giữ được ý thức rằng mình đang nói,cô lẩm bẩm. "Mình khômg muốn nó xảy ra lần nữa đâu." 

"Chuyện gì? Chuyện gì sẽ xảy ra lần nữa?"Anh nhìn cô một cách khó hiểu.Anh nhìn thấy đôi mắt của cô liên tục nhìn xung quanh như đang sợ hãi một cái gì đó. "Này, trả lời mình đi chứ." Anh cố gắng lắc đôi vai của cô để cô thóat ra khỏi những ý nghĩ của riêng mình.Những giọt nước mắt từ đôi mắt của cô bắt đầu rơi làm anh hỏang loạn."Có gì sai sao? Mình nói gì sai sao?" 

"Hyunwoo..." Cô nói gần như là thì thầm . 

Anh dừng lại và nhìn cô, "Hyunwoo?" 

"Hyunwoo..." Cô lại nói một lần nữa. Giọng cô nghe như đang nhớ về ai đó,như đang bị thuơng nhưng đồng thời cũng là sự sợ hãi. Sợ hãi một điều mà anh không biết. 

Anh nắm lấy tay cô,hỏi lại lần nữa, "Ai là Hyunwoo?Chuyện gì đã xảy ra ?"Cô nhìn anh,nhưng giọt lệ lại bắt đầu rơi trên đôi má mỏng manh . 

"Đu quay... Hyunwoo..." Cô để những ngón tay thon dài của mình chạm vào mái tóc của cô khi đầu gối cô bắt đầu độnh đậy và sắp ngã.Anh đỡ cô .Những giọt nước mắt ấy vẫn tiếp tụ rơi trên má cô ,cô nhìn anh. "Tất cả là lỗi của mình... Mình xin lỗi..." Cô che khuôn mặt mình lại và bắt đầu khóc thổn thức . 

"Chuyện gì sai sao? Cậu đang xin lỗi vì cái gì? Jiyeon-ah."Anh ôm cô mặc dù vẫn hơi bối rối vì cô đột nhiên suy sụp. 

"Minh không nên rủ cậu ấy chơi cái đó." Cô lẩm bẩm giữa những dòng nước mắt.Anh không biết chuyện gì mà cô đang cố gắng kể cho anh.Lúc đó,đột nhiên tất cả như ùa về với cô. 

"Có chuyện gì xảy ra với ... Hyunwoo trong chiếc đu quay ấy?" Anh cố gắng kết lại những điều cô vừa lẩm bẩm.Cô nhìn manh với sự hối lỗi,hình như cô đang tự đổ lỗi cho bản thân mình vì những gì đã xảy ra. "Chuyện gì có thể xảy ra trong một chiếc đu quay được nhỉ?" Anh nghĩ thầm. "Hãy đi về nhà đi.Chúng ta không thể tiếp tục hẹn hò khi cậu như thế này được." Anh dìu cô đứng dậy và cô cũng đã bắt đầu ngừng khóc. 

Họ tới một trạm xe búyt và đi về nhà. Cô mệt mỏi bởi những giọt nước mắt và ngủ trên vai của anh.Anh cẩn thận gạt những giọt nước mắt trên mắt cô.Đây là lần đầu tiên anh thấy một cô gái suy sụp như vậy.Là lần đầu tiên anh thấy cô trông rất hoảng loạn và sợ sệt đến như vậy.Anh không thể tưởng tượng rằng cô sẽ có lúc như vậy .Anh cảm thấy như muốn giúp ở bên cạnh cô và giúp cô quên đi chuyện đã xảy ra. 

Hyunwoo và chiếc đu quay vẫn là một bí ẩn lớn đối với Myungsoo. Làm sao anh có thể giúp cô nếu anh không biết về những việc đã xảy ra trong quá khứ của cô?

[Fic dịch] The bet (Bloodymandoo ) | MyungYeon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ