CHAP 4

1K 13 0
                                    

Author's POV

"Đây là lần cuối tao cảnh cáo mày tránh xa cậu ấy ra."Hyorin thì thầm vào tai Ji Yeon. 

Ji Yeon chỉ đảo mắt rồi tiếp rục đọc cuốn sách trong tay mình để chuẩn bị cho tiết học tới. HyoRin vẫn không ngừng lại việc gặng hỏi về việc tại sao Myung Soo và cô lại ngày càng trở nên thân thiết như vậy.Thực ra, cô ta còn tưởng Ji Yeon sẽ cướp người cô ta yêu suốt mấy năm nay cơ. JiYeon rõ ràng không làm vậy, chỉ là do MyungSoo luôn cố gắng để nói chuyện với cô thôi. Vậy cô phải làm thế nào? Chẳng lẽ lại tránh xa anh chàng đẹp trai luôn cố gắng tiếp cận với cô sao? Tất nhiên là không rồi. 

"Này, Jiyeon."Myung Soo vẫy tay chào cô khi anh bước vào phòng. Hyo Rin cười và vẫy tay chào anh nhưng anh không hề đáp lại. 

"Oh, chuyện gì vậy cưng?"Ji Yeon ngó lên xem biểu hiện của cô ta. Và giờ trên mặt cô ta hiện ra hai từ : cảm thấy vô cùng giả dối và thất vọng. 

"Đừng gọi mình là cưng nữa nha !Nghe kinh lắm !"Hyo Rin đá chân của cô và ngồi bên cạnh Myung Soo. Cô ta vẫn cứ cố gặng hỏi và làm vẻ dễ thương để gây sự chú ý của Myung Soo. 

"Này, Jiyeon, cậu muốn ăn chưa với mình và bạn thân mình không? " MyungSoo vỗ vào vai cô khi mọi người chuẩn bị đến canteen. 

"Hmm, mình sẽ đến và sẽ mời cả HyoMin và Ahreum đến nữa được không?" Jiyeon trả lời lại.Về phần Myung Soo, anh chỉ gật đầu và giúp cô với đồng đồ ăn trưa,để lại Hyorin nhìn họ. 

Cô ta đang rất, à không phải là cực kì tức giận khi nhìn họ."Đi thôi, Dasom." Dasom, bạn thân nhất của Hyorin mặc dù cô ta luôn luôn tỏ ra vô cùng xấu tính.Rât nhiều anh chàng thích Dasom nhưng vì cô ấy luôn kè kè bên cạnh Dasom nên chẳng ai có thể tiếp cận cô cả. Hyorin nghĩ mọi chàng trong trường đại học này đêu nên thích cô ấy và đó là lí do tại sao cô ta luôn tán tỉnh họ. Thực ra các cô gái trong trường rất ghét cô ta vậy nên Dasom đã trở thành người bạn duy nhất của cô ta. 

"Chun Ji, đây là Jiyeon, Ahreum và Hyo Min. Jiyeon, Ahreum và Hyo Min, đây là Chun Ji " Myung Soo giới thiệu họ với nhau khi họ tới canteen. Jiyeon và Hyo Min cúi chào, còn riêng Ahreum cô khó mà cúi chào được. 

"Bình tĩnh đi nào"Jiyeon thì thầm cách nhỏ nhẹ để trêu Ahreum. Ahreum đỏ mặt nhìn Chun Ji. "Cậu sẽ trở nên bối rối đó."Cô lại thì thầm.

"Các cậu ăn cái gì? Mình sẽ khao." Myung Soo bắt đầu lên tiếng. Các cô gái của chúng ta bắt đầu nhìn nhau và gãi đầu. 

"Chúng mình đã mang sẵn hộp cơm theo rồi. Mình có thể cho các cậu ăn chung nếu cậu muốn."Hyo Min nói 

"Woah,tuyệt vời. tớ chưa bao giờ ăn cơm do con gái nấu ngoại trừ mẹ tớ." Chun Ji bắt đầu nói, Myung Soo cốc một cái vào đầu Chun Ji vì cái sự trẻ con của anh. 

"Sao chúng ta không ăn ở cánh đồng nhỉ? Hãy làm một buổi pinic nhỏ !" Jiyeon mỉm cười rồi đề nghị. 

Mọi người đều đồng ý và đi ra cánh đồng. Họ dải một tấm khăn trải bàn nhỏ lên cỏ. 

"Cậu đã chuẩn bị rồi sao?"MyungSoo ngạc nhiên nói. 

"Thật ra bọn tớ định làm môt buổi pinic thế này từ trước. Nhưng vì cậu mời bọn tớ ăn cùng, các cậu có thể ăn cùng với bọn tớ."Jiyeon mỉm cười. 

[Fic dịch] The bet (Bloodymandoo ) | MyungYeon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ