CHAP 16

1K 5 0
                                    

"Đi với tao." Hyorin kéo cổ tay Jiyeon và bắt đầu chửi thề khi kéo cô. "Mày là nữ hoàng diễn xuất phải không?Mày nên đăng kí làm diễn viên đi.Tao cá là mày sẽ qua." Hyorin nói khi họ ở đằng sau trường đại học.

"Uh... Ý cô là gì?"

"Không cần phải diễn đâu.Myungsoo không ở đây,thưa nữ hòang diễn xuất." Hyorin giễu cợt rồi khoanh tay lại.Cô ta nhìn Jiyeon từ đầu tới chân. "Mày phải diễn cả kịch chỉ để thắng vụ cá cược này ư?Wow,tao không biết rằng mày muốn thắng như vậy đấy."

"Hãy nghe này, tôi không diễn xuất hay diễn kịch chỉ để thắng cái vụ cá cược ngu ngốc này."

"Oh thật hả ?Sau khi tao thấy mày và Muyungsoo ôm nhau và khóc,mày bảo là mày không diễn ư?Thôi nào,Jiyeon.Myungsoo trở nên gần gũi với mày hơn từ hôm đó." Hyorin nhướng mày và vỗ tay một các khó chịu, "Tao cá mày đang rất hân hoan."

"Tôi không có thời gian cho trò này đâu ."

"Sao? Lại định gặp Myungsoo à ? Mày không thắng bổi đâu, Jiyeon. Tao sẽ thắng được trái tim Myungsoo.Cậu ấy là của tao.Chỉ là của tao thôi ." Hyorin tiếp tục chỉ vào người mình và nhấn mạnh chữ "của tao".Jiyeon nhìn cô ta,thắc mắc tại sao cô ta muốn Myungsoo nhiều như vậy.Cô ta bị anh ám ảnh hay sao ?

"Tôi thấy buồn cho cô đấy."

"Tại sao?" Hyorin khoanh tay lại,rồi hất tóc cô ta,cư xử thật hống hách giống mọi lần. "Mày không cần phải cảm thấy buồn cho tao vì mày sẽ buồn khi tao thắng đâu."

"Ôi chúa ơi, Hyorin. Cô có nghe thấy cô vừa nói gì không đấy.Cô nghĩ một chàng trai sẽ thích cô nếu cô cư xử thế này sao?"

Jiyeon lắc đầu rồi để Hyorin - người đang nhìn cô với ánh mắt giận dữ - một mình "Mọi người thích tao trước khi mày đến!" Cô ta hét trong sự phiền phức và tức giận Jiyeon nhún vai và đi tiếp. "Tao sẽ làm tất cả để cho Myungsoo nhận ra rằng mày không xứng đáng với cậu ấy.Hãy sẵn sàng, Jiyeon."

Cả ngày hôn đó cô ta nhìn Jiyron.Nếu nhìn chằm chằm có thể giết thì có lẽ Jiyeon đã chết rồi.Mỗi lần Myungsoo đến gần Jiyeon,cô ta lại bắt đầu nghiến răng ,cô ta lại nghiến răng như một con hổ đợi mồi để ăn.Anh cũng chú ý đến cô ta nhưng anh không mảy may quan tâm tới vì anh chỉ muốn bên cạnh Jiyeon.Mọi lúc.mọi nơi.

"Mình đưa cậu về nhà nhé?" Myungsoo nói khi cả lớp tan.Cô cất đồ vào trong cặp sẵn sàng đi về nhà rồi nhìn anh.Cô gật đầu ,mỉm cười thật tươi.Anh mỉm cười khi cô đồng ý

"Hai người đang hẹn hò sao?" Chunji bất thình lình nói khi anh thấy Jiyeon và Myungsoo đi về nhà cùng nhau.Họ nhìn anh với ánh mắt ngạv nhiên và bối rối."Mình làm hai cậu bất ngờ à?"

Cô gật đầu, cười , "Về câu hỏi đầu tiên của cậu,chúng mình không hẹn hò hay làm gì khác." Cô nhìn Myungsoo với ánh mắt mong anh trả lời, "Phải không, Myungsoo?"Anh gật đầu .

"Bọn tao chỉ đang cố gắng thân nhau hơn thôi.Mày biết mà,để hiểu nhau hơn." Myungsoo nhìn vào thằng bạn thân mình người đang nhìn họ một cách nghiêm túc . "Mà mày hỏi làm gì?"

"Ừ thì,mấy ngày nay thấy hai người suốt ngày đi với nhau mà không đi với bọn mình." Chunji thở dài và gãi đầu . "Mình khá là nhớ Ji- À,mình muốn đi chơi với hai người." Anh nhìn Jiyeon - người đang nở một nụ cười ấm áp rồi cười khúc khích .

"Các cậu lúc nào cũng bận nên mình tưởng chúng mình sẽ phiền các cậu khi chúng ta đi chơi.Mình rất hiếm khi gặp các cậu .Mình cũng nhớ Areum và Hyomin." Jiyeon thở dài và búng vào mũi Chunji. "Mình cũng nhớ sự đáng yêu của cậu."

Chunji xoa gáy của mình,cúi đầu xuống, "Ờ thì, chúng ta có thể đi chơi bất cứ lúc nào cậu muốn mà." Chunji ho một ít và bắt đầu, "Chúng ta có thể đi đến bờ sông.Đó là nơi mày thích ,đúng không, Myungsoo?"

"Là nơi cậu thích hả? Tại sao vậy?" Jiyeon nhìn Myungsoo đang cười một cách ngượng ngùng khi anh nhớ lại lần đầu tiên anh gặp Jiyeon khi họ vẫn còn là trẻ con. "Hãy đi tới đó đi ! Mình nhớ ngắm nước quá.Toàn thấy cánh đồng thôi."

"Yeah. Mình đã gặp một người quan trọng ở đó." Myungsoo mỉm cười ,nhìn cô. Cô mỉm môi lại rồi gật đầu.Cả ba người họ đi tơi bờ sông và gọi Areum , Hyomin đi cùng.Hai cô gái nói rằng họ sẽ ra khi họ hòan thành bài tập của họ.

"Ở đây đẹp thật đấy." Jiyeon mỉm cười khi cô nhìn xung quanh. Hòang hôn phản chiếu xuống sông khiến sông nhuốm một màu cam. Những cây nhỏ và những bông hoa đang đua nhau khoa soắc.Có vẻ nơi đây là thiên đường cho cô .Cô ngồi xuống bãi cỏ cảm nhận sự mềm mại của chúng khiến cô cảm thấy thật yên bình . "Không biết cậu đã gặp ai ở đây, Myungsoo."

"Cậu ấy gặp thiên thần của cậu ấy ở đây ." Chunji cười khúc khích. "Thiên thần mà cậu ấy không thể quên từ khi là một đứa trẻ.Tình yêu đầu đời của cậu ấy." Jiyeon nhìn Chunji,vỗ tay như thể đợi Chunji kể nốt về tình yêu đầu của Myungsoo.

"Yah, Lee Chanhee! Ai bảo mày kể chuyện đó với cô ấy?" Myungsoo nhanh chóng la lớn lên trong khi rõ ràng anh đang đỏ mặt. "Mình sẽ sớm nói về chuyện đó, Jiyeon, nhưng không phải bây ." Anh lo lắng cười và lườm Chunji một cái.

"Hm,cậu nên làm vậy vì cậu biết chuyện cỉa tớ rồi mà ."

Anh nhìn cô cười vào bản thân mình lúc đang ngắm nhìn con sông.Hình ảnh của con sônv phản hiếu trên đôi mắt cô khiến cô càng trở nên đặc biệt trong măt anh."Sao mình có thể gặp lại thiên thần này lần nữa?Mình thật sự rất may mắn." Anh tự thì thầm với bản thân mình .

Trong khi đó, Chunji lại đang nhìn họ với sự ghen tị rồi thầm nghĩ, "Cậu không thể nhìn mình sao?Cậu không thể chọn mình vì cậu ấy ư?Không thể ư?"

[Fic dịch] The bet (Bloodymandoo ) | MyungYeon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ