Author's POV
Buổi hẹn hò của cô thế nào?" Jiyeon hỏi Hyorin. Hyorin nở một nụ cười,lấy tay vuốt mái tóc của mình. Jiyeon chưa bao giờ thấy cô ta ...vui như vậy?
"Nó thật tuyệt vời và tao chắc chắn rằng cậu ấy thích tao." Hyorin nói với Jiyeon rồi nhìn ra ngoài cửa sổ.Jiyeon nhún vai để không làm hỏng tâm trạng của Hyorin hôm nay .Mỗi lần ,tâm trạng của cô ta không tốt,cô ta lại trủ hết lên Jiyeon.Quả thật là vô lí đúng không?
Jiyeon ngồi xuống ghế,mở cuốn sách của mình ra. "Đến khi nào chúng ta mới hẹn hò đây?" Một giọng nói quen thuộc vang lên...là MyungSoo,cô mỉm cười. "Mình rảnh tuần này đấy." Jiyeon mỉm cười một cách ngọt ngào nhìn Myungsoo.Thấy Hyorin ở bên cạnh đang nhì cô một ánh nhìn khinh bỉ khi nhìn thấy cô nói chuyện với Myungsoo,cô nói. "Cậu quyết định nơi đi đi."
Anh ngồi trên chiếc ghế bên cạnh cô."Đến Seoul được không?Chỉ mất có hai giờ thôi mà."Anh nói trong sự ngạng nhiên và phấn khúch của cô . "OMG. Thật không vậy?! Cậu nghiêm túc đấy chứ?! Mình luôn muốn đến đó lần nữa ." Jiyeon đột nhiên nắm tay anh thật chặt.Nhưng thực sự cô không thể ngăn nổi sự phấn khích và cứ tiếp tục bày tỏ nó vằng cách lắc tay MyungSoo "Mình có thể chỉ cho cậu đường đi vòng quanh Seoul. Chúng ta có thể đi tới Lotte World! Mình nhớ nơi đó lắm.Mình chắc chắn rằng cậu sẽ vui!" Anh cười vào sự phấn khích của cô,anh thực sự vô cùng thích cái cách mà cô nắm chặt tay anh "Đúng vậy. Chúng ta sẽ đi đến đó.Cậu cứ tin tưởng ở mình,mình cũng chắc chắn rằng cậu sẽ rất vui nữa" Cô nhanh chóng ôm lấy anh và không dừng lại việc cảm ơn anh.Và họ không biết rằng, Hyorin từ đằng xa đã xem họ trở nên quá thân mật đến nỗi cô ta không thể ngưng bản thân mình khỏi phá hỏng không gian riêng của hai người. "Có càn thiết phải ôm cậu ấy không?" Hyorin nói như hét vào tay Jiyeon . Jiyeon sực tỉnh ra ,cô thậm chí còn không biết rằng cô đã ôm Myungsoo-đang-mỉm-cười .Cô cúi gằm mặy xuống để giấu đi đôi má đỏ ửng "Mình xin lỗi.Chỉ là mình vui quá thôi." Anh lắc đầu rồi xoa đầu Jiyeon "Không sao cậu có thể ôm mình bất cứ lúc nào cậu muốn ." Anh cười .Hyorin đảo mắt và cảm thấy khó chịu và bực tức vào cách MyungSoo luôn luôn ngọt ngào với Jiyeon. "Cậu ấy lạnh lùng với mình ,không thèm nói chuyện một câu vào buổi gẹn hò hôm qua mà giờ lại đang nói về kế hoạch hẹn hò của cậu ấy với Jiyeon.Cậu ấy chẳng công bằng gì cả." Hyorin nghĩ thầm,cô ta khoanh tay lại. "Cảm ơn, Myungsoo.Mình nhớ Seoul nhiều lắm. " Jiyeon lại chạm vào tay anh một lần nữa. Chỉ dàn cho mỗi cậu thôi nhé, Yeon." Tòan bộ lớp về chỗ ngồi của họ khi giáo sư đến,còn riêng MyungSoo,anh ngồi vào chỗ mà vẫn hướng mắt đến chỗ Jiyeon và mỉm cười. "Cô ấy trông thật đẹp khi mỉm cười như vậy."
~♥~♥~♥~♥~♥~
Sau giờ học, Hyomin và Areum đợi Jiyeon ở ngoài phòng học. "Hey, tại sao cậu không nói voiw mình rằng cậu chuẩn bị hẹn hò với MyungSoo, huh?" Hyomin nói với Jiyeon.
"Mình không muốn kể đâu. Tất cả đã xảy ra quá nhanh." Jiyeon mỉm cười. "Dù sao thì, Myungsoo và mình sẽ đi hẹn hò ở Seoul!" Cô tuyên bô một cách phấn khích.
"Vậy hả? Mình nhớ Seoul nhiều lắm. Cậu thật may mắn!" Areum nói. "Nhưng, làm sao hai cậu hẹn hò với nhau đuợc?"
"Uhm... Nó khó giải thích lắm..." Khi cô chuẩn bị giải thích,Chunji tới gần.Bạn biết đấy,điều khiến cho Areum quá ngượng ngùng để nói chuyện."Cảm ơn,Chunji."Jiyeon nghĩ thầm. "Chào các cậu! Hôm nay nhân tiện mình đang vui,mình sẽ đãi các cậu kem!" Chunji nói một cách vui vẻ.Đột nhiên,Chunji vòng tay qua vai Areum làm má của cô đỏ ứng. "Tại sao đột nhiên cậu lại mời?" Hyomin bắt đầu nhìn vào gương mặt đỏ ửng Areum. "Tự nhiên mình muốn thế.Như mình vừa nói,tâm trạng mình đang rất tốt mà." Chunji cười rồi nhìn Areum. "Tại sao cậu không vui sao?Cậu không thích kem à?"
Areum vẫn cố gắng nhìn Chunji rồi lại quay sang nhưng lúc sau lại nhìn ra chỗ khác. "T-Tất nhiên,mình rất vui vì được cậu khao." Areum mỉm cười .
"Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?" Myungsoo mỉm cười chào. "Các cậu định đi đâu mà không có mình à?"
"Nah, Chunji chỉ muốn khao kem bọn mình thôi ." Jiyeon giải thích. Chunji tiến gần tới Myungsoo để Areum thở sau khi anh vòng tay qua vai cô.
"Tao chủ đang định khao mấy cô gái ở đây nhưng giờ mày ở đây thì đi chung luôn đi!" Chunji cười
"Giờ thì bây giờ mày có mấy cô bạn gái này, mày không muốn khao thằng bạn thân này sao ?" Myungsoo đùa."Mấy cậu có biết là đây là lần đầu nó khao con gái không?"
"Thật à? Tại sao?" Jiyeon hỏi một cách tò mò nhìn Chunji . "Mình chỉ muốn thế thôi. Đó là lí do." Chunji gãi đầu.
~♥~♥~♥~♥~♥~
Họ gặp nhau ở ngoài trường đại học sau cuộc gặp gỡ và tới một quán kem nổi tiếng ở tỉnh này."Đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau phải không MyungSoo ?" Jiyeon mỉm cười khi nghĩ lại chuyện xảy ra hôm đó."Đó là một buổi gặp gỡ vô cùng xấu hổ." Jiyeon cười. Myungsoo gật đầu rồi nhìn Jiyeon đang-mỉm-cười."Oh yeah, Jiyeon đã kể với chúng mình về buổi gặp đầu tiên của hai cậu. Đó là một hoàn cảnh có một không hai. Nhưng xem ra là Jiyeon trông chẳng giống có chiếc áo bẩn tí nào cả." Hyomin cười.
"Myungsoo cũng kể cho mình nữa." Chunji nói. " Dù sao thì, mình sẽ đi mua kem cho các cậu."
Sau khi Chunji mua kem, anh đưa cho mỗi người họ. "Các cậu rất khác biệt so với các cô gái ở đây" Anh bắt đầu nhấn mạnh từng chữ. "...Đặc biệt là cậu đó ,Jiyeon."
Cô nhìn anh ,mỉm cười, "Cảm ơn vì lời khen?Haha.. Mà có gì khác biệt ở bọn mình?"
"Các cô gái ở đây đều quá ngại ngùng hoặc là quá tự tin như Hyorin," Anh nói "Cái tên Myungsoo này thật xui xẻo khi bị cô ta thích."
"Thế xấu tính lắm đó Chunji!" Jiyeon cười rồi đánh vào tay anh.
"Cậu ấy đúng mà, Các cậu rất khác biệt" Myungsoo nói. "Các cậu luôn cười và dễ nói chuyện với người khác hơn"
"Hey, Areum. Tại sao cậu không nói gì hết vậy?" Chunji thúc nhẹ vào cô gái im lặng và lo lắng của chúng ta, Areum.
"Ah... Cảm ơn vì đã nghĩ rằng c-chúng mình khác biệt." Areum cười tít mắt
"Đừng có để ý đến cô gái này, cậu ấy rất kì lạ." Hyomin cười rồi nhéo má Areum. "Bình tĩnh đi nào" Hyomin thì thầm vào tai cô.