Kabanata 7

898 45 7
                                    

Kabanata 7

Gumalaw

Buo ang desisyon ko. I will do it with Ruegin. Kahit alam kong malaking kasalanan itong gagawin ko, wala na akong pakialam. I want to experience it. I want to experience how being satisfied by a man. Narciso respect me but he is not the man I want to give my virginity. Hindi ko ba alam kung bakit sa dinami-dami ng lalaki, si Ruegin pa itong gusto kong pagbigyan.

Nung unang kita ko sa kanya, he was dirty. A poor rat. Nagsisikap na magtrabaho para sa kanyang kapatid. Mahirap at walang laban sa meron si Narciso. But hell, my perspective to him change in short time. Akalain mo, sa ilang araw ko dito, ganito na agad ang nararamdaman ko.

This is crazy. Ang pagtataksil ay isang kasalanan na mahirap takasan. At hindi ko alam kung kakayanin ko bang makatakas. Sa ngayon, ang tanging nasa isip ko ay si Ruegin at ang gagawin ko sa kanya ngayon.

I received a text from Narciso, late siyang makakauwi dahil hindi pa tapos ang meeting niya. It was my favor. At least, may time akong umalis ngayon. Napatingin ako sa salamin, wearing my silk night dress, mukha akong makikipag- honeymoon kay Ruegin. Pinatungan ko ng roba at umalis na sa mansyon.

Pasado alas-sais ng makarating ako sa bukana ng kagubatan. Madilim pero hindi naman ako natatakot. I really want to do it. Tanging flashlight lang sa cellphone ang gamit ko habang naglalakad papunta sa falls. It took minutes before I see the house. May ilaw, bukas ang lampara at sigurado akong nandoon na si Ruegin.

Napahinga ako at nagpatuloy sa paglalakad. I will really do it with him. Bukas ang pinto kaya pumasok ako. Hindi niya naririnig ang yapak ko dahil sa tubig na bumabagsak sa lawa. Nakita ko siyang nakahiga habang nakatingala. Ang kanyang braso ay nakataas na siyang ginagamit niyang unan.

Nang makita niya ang anino ko sa lampara mabilis siyang tumingin sa akin. Nanlaki ang mata niya ng makita ako. Tinukod niya ang braso upang makatayo ngunit mabilis akong sumampa at naupo sa kanyang hita. Napanganga siya sa ginawa ko. Pinigilan ko ang kanyang dibdib sa pamamagitan ng kamay ko.

"S-senyorita..." takot na takot niyang sabi.

Lumapit ako sa kanya at nilagay ang daliri sa kanyang labi.

"Shh, you have to quite, Ruegin." marahan kong sagot.

Napailing-iling siya at gustong umalis ngunit umupo ako sa may gitna ng hita niya kaya mas lalo siyang nanghina.

"S-senyorita, ano ba 'tong ginagawa niyo? Bawal 'to. Ayokong mawala ang trabaho sa taniman kapag malaman 'to ni Senyorito." he said scared.

Ngumiti ako at hinaplos ang kanyang mukha. Hindi siya mapakali at gustong-gusto makawala sa akin.

"Hindi niya 'to malalaman kung hindi mo sasabihin, Ruegin. It should be a secret from both of us." sagot ko.

"Pero Senyorita-"

I didn't let him speak again. Mabilis kong sinakop ang kanyang labi. Natigilan siya at nawalan ng lakas dahil sa ginagawa kong halik. I put my arms in his nape, kissing him deeply. He didn't kiss me back. Siguro ay nagdadalawang-isip pang tumugon dahil alam niyang may asawa ako at malaking eskandalo ito kapag malaman ng mga tao.

But heck, I want it! Kung malaman man ng mga tao, I can protect him. Pero hindi naman 'to malalaman kung hindi niya sasabihin. It's just for the both of us.

Hinubad ko ang kanyang suot na t-shirt. He smell good. Kahit alam kong wala naman siyang pabango na gamit, ang bango pa rin ng amoy niya. I continue kissing him while he was letting me suck, lick and sip his tongue. After his lips, bumaba ang labi ko sa kanyang panga na labis niyang kinaungol.

"Ah! S-senyorita!" nagpipigil niyang ungol.

I continue kissing his neck down to his chest. Napahiga na siya habang hinang-hina sa ginagawa ko. Pikit na pikit ang kanyang mata at walang nagawa dahil nakapatong ako sa kanya. Bumaba ang bibig ko sa kanyang nipple, I suck it.

"Ahh! S-senyorita...nakikiliti ako!" he said pleasingly.

I grinned. I continue playing his nipple. Ngayon ramdam na ramdam ko na ang nabubuhay na matigas sa gitna ng inuupuan ko. I knew it! He's turn on!

"We will keep this secret, Ruegin. Tayong dalawa lang ang dapat may alam nito." sabi ko sa kanya.

He can't even look at me because he was too weak of my touch. Bumaba ang kamay ko sa inuupuang hita niya kung saan may matigas na bagay. Mas lalo siyang nawala sa kanyang sarili ng maipasok ko ang kamay sa loob ng suot niyang short.

"S-senyorita!" pagpipigil niya sa akin.

He tried to stand but I distract him by my kiss. I deepen the kiss. Muli siyang nawala sa kanyang sarili dahil sa halik ko. When I'm done with his lips, I continue caressing his manhood. Buhay na buhay, mabuhok, mataba at alam kong mahaba iyon. Oh God, this man is carrying a bless manhood.

Nilabas ko 'yon galing sa short niya at kitang-kita ko kung gaano 'yon kabiyaya. Napanganga ako at ngayon ay kinakain ng kaunting kaba dahil hindi ko alam kung kakasya ba iyon sa akin.

"S-senyorita, huwag natin 'tong gawin. Kasal ka na at may asawa. Kasalanan itong gagawin natin." he said slowly.

Tumingin ako sa kanya. Nanghihina siya at namumungay ang mga mata.

"Gusto mo ba ako?" I ask directly.

Natigilan siya.

"Senyorita, huwag na nating pag-usapan-"

"I'm asking you, gusto mo ba ako?" muling kong tanong.

He sighed problematically.

"Oo, gusto kita Senyorita pero hindi 'yon pwede kasi kasal ka na at may asawa. Mahal na mahal ka ni Senyorito-"

I crouched his lips again. Hindi siya matapos-tapos sa sasabihin dahil palagi kong sinasakop ang kanyang labi. Muli akong umibabaw sa kanya. I stop kissing him. Isa-isa kong hinubad ang suot. Nahulog ang roba sa lupa at ngayon ang silk night dress ko ay nawala na sa aking katawan. My breast is facing Ruegin.

Napanganga siya ng makita akong hubo't-hubad sa kanyang harapan. Wala akong suot na panty kaya easy access iyon para sa amin. Muli ko siyang tinignan, lasing na lasing ang kanyang mga mata habang napapalunok sa akin. Umupo ako at tinutok ang ulo ng kanyang pagkalalaki sa bukana ko.

"S-senyorita... mag-isip muna kayo bago natin... ahh!"

He moan when I slide his manhood to my folds. Pain eating me. Nanginginig akong napayakap kay Ruegin dulot ng sakit, hapdi at pagkawala ng kabirhenan ko. Ruegin was shock and stunned. Ngayon ay magkaugnay na kaming dalawa. Hindi ako gumalaw, alam kong masakit pa.

"B-birhen ka?" gulantang niyang sabi.

Tumingin ako sa kanya at dahan-dahang tumango.

"I want to give it to you. This will be our secret, Ruegin." banta ko sa kanya.

He sighed. Magkaharap ang aming mukha at malapit lang ang labi sa isa't-isa. Muli kaming nagkatitigan bago niya sakupin ang labi ko at gumalaw sa loob ko. Now, I am fuck by a mere poor farmer.




---
© Alexxtott

When Love Is Wrong (HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon