Kabanata 12

937 39 5
                                    

Kabanata 12

Sana

Gigil na gigil niyang pinasok ang kahabaan sa akin habang nakaupo kami sa bato. I was sitting to his manhood while he's driving me from behind. Pinipigilan kong umungol dahil baka marinig kami ngunit may mga mumunting lumalabas sa bibig ko. Para akong sinasanibaan sa kanyang paglabas pasok sa loob ko. It was very hot. The position is making me more horny.

He slap my butt while fucking me. Nababasa rin kami dahil sa tubig. Hindi ko 'yon inalintana dahil mas naaagaw ng atensyon ko ang bawat pagpasok niya sa akin. After the sitting position, pinatuwad niya ako sa may lupa. Ang likod namin ay tubig ng falls. He position himself my behind. Ilang sandali pa'y binaon sa kaibuturan ko ang kahabaan niya.

"Ahh! Ruegin! Yes!" I moaned deliriously.

Naririnig ko ang mura niya habang sumasagad sa akin. He faster the move. Sa bawat pagpasok niya ay kakaibang sarap ang nararamdaman ko. He cupped my breast while continue fucking me. Darang na darang ako sa kanya. Pakiramdam ko siya ang lalaking pinakasalan ko.

Tumagal ng ganoon ang posisyon namin bago niya pinalitan ng bago. Pinahiga niya ako sa lupa tsaka siya umibabaw at walang awat na pinasok ang naghuhumindik niyang pagkalalaki. Muli akong napaungol sa kanyang pagpasok ng mabilis. Niyakap ko pa ang kanyang leeg habang pareho kaming nababaliw sa sarap na nararamdaman.

"Senyorita, hindi talaga kita makalimutan." he whispered while thrusting.

Kinagat niya ang tainga ko at patuloy na bumabayo sa loob ko. Ungol na ungol ako at pakiramdam ko'y napupuno ang loob ng tiyan dahil sa kanyang pagpasok. Pagkatapos niyang pagdiskitahan ang tainga ko, bumaba ang kanyang labi sa leeg ko. Sinipsip niya ang balat ko doon kaya napatingala ako sa sobrang kiliting hatid no'n.

"Oh! Shit! Ahh!" I moaned.

Bawat pasok niya, nababaliw ako. Bawat baon ng pagkalalaki niya, nawawala ako sa sarili. Bumilis ng bumilis ang pagpasok niya. After that position, nilagay niya ang binti ko sa kanyang balikat kaya halos bumaliktad ako sa kinahihigaan. Pawis na pawis siya habang patuloy na pumapasok sa akin.

Bumaba ang kanyang labi sa akin at nagpalitan kami ng halik. Hingal na hingal kaming pareho habang bumabayo siya sa loob ko. He nipped my lower lips angrily. Sunod-sunod na pagbaon sa akin bago ko maramdaman ang mainit na likidong pumupuno sa loob ko.

"Ahh! Tangina! Ahh!" he moaned hardly.

Nanginginig pa siya habang binubuhos lahat ng katas niya sa loob ko. Hingal na hingal kaming pareho. Napahiga siya sa dibdib ko at nilagay ang mukha sa leeg ko. Hinaplos-haplos ko ang kanyang leeg upang mawala ang pawis. Pagod siya at alam kong nagpapahinga siya sa katawan ko.

"Are you okay?" I asked him.

He nodded tiredly.

"Oo, Senyorita. Ayos lang ako. Ikaw?" he asked me back.

I nodded. Hinalikan ko ang kanyang noo bago hinayaan ang sarili na manatili sa hinihigaan naming lupa. Wala manlang banig o nilagay sa ilalim ko. Hinugot niya ang kahabaan sa loob ko bago tumingin sa akin.

"Mahal mo ba si Senyorito?" tanong niya.

Nagkatitigan kami. Sobrang lapit ng mga mukha sa isa't-isa. Hinaplos ko ang kanyang pisnge bago napahinga ng malalim.

"Hindi." sagot ko.

Kumunot ang kanyang noo.

"Bakit mo siya pinakasalan?"

Umiwas ako ng tingin sa kanya. Lumapit ang kanyang labi sa akin at palaro-larong dinampian ng halik ang labi ko. Muli akong napatingin sa kanya at ngumiti ng pagod.

"It was fixed marriage. Kilala siya ng Papa ko, nagustuhan dahil alam mo na, mayaman at kaya akong bigyan ng marangyang buhay. Hindi man kami kasing yaman ni Narciso pero may kaya ang pamilya ko. Masyado lang nagmamadali si Papa na ibigay ako sa mayamang lalaki." mahina kong sagot sa kanya.

Pumungay ang kanyang mata at marahang hinaplos ang buhok ko.

"Nagmahal ka na ba ng ibang lalaki bukod kay Senyorito?" he asked again.

Lihim akong napapangiti sa kanya. Kuryoso ang mukha sa akin.

"Hindi ko nga minahal si Senyorito. It was pure fixed marriage, Ruegin." pagtatama ko sa kanyang sinabi.

He sighed and smiled wickedly.

"Sige, may minahal ka bang ibang lalaki?" tanong niya ulit.

Pinagmasdan ko ang kanyang mukha. Ang perpekto ng features para sa akin. Nung unang pagkikita namin, halos hindi ko mabigyan ng atensyon ang kanyang itsura dahil ang alam ko, maputik siya at mahirap na lalaki. But now, everything is change. Ang pananaw ko sa kanya ay mabilis na nagbago sa ilang araw na pamamalagi ko dito.

"Wala, bukod sayo." sagot ko.

Natigilan siya at sandaling nawala sa sarili bago gulat na tumingin sa akin.

"M-mahal mo ako?" hindi makapaniwala niyang tanong.

Hindi ko naman pwedeng pagsinungalingan ang puso kung iyon naman talaga ang tunay na nararamdaman. Mabilis akong na-attach sa kanya. Mabilis akong nagbigay ng affection sa kanya. Ganito akong babae, mabilis mahulog at magmahal sa lalaking tipo ko. Sa kaso ni Narciso kung bakit hindi ko siya minahal, isa sa rason ay ang hindi ko tanggap ang nangyari sa amin.

Narciso is old enough for me. I didn't like the idea of fix marriage. I hate it, to be honest. But I didn't have any choice, I need to follow my father's command. Kaya napilitan akong pumayag na magpakasal. At the end, hindi ko siya nagawang mahalin kasi pilit lang ang lahat sa akin. For my Ruegin, it's very different way of loving him.

Okay, let's be honest, I was attracted by his looks. It's a common ground of liking a men because of its looks. Yes, it's one of the reason why I like him. But, there's something in him that makes me realize a lot of things. His philosophy. His beliefs. His perseverance. His love to his brother. Sacrifices. And understanding.

Ruegin makes me understand that money cannot buy everything. Yes, we can use money for buying clothes, transportation, foods and caprices, but it will and cannot buy the real happiness. The passion, the care, understanding, perseverance, sacrifices will never ever buy by money. Iyon siya, si Ruegin, ang lalaking masaya sa mahirap at simpleng buhay.

Tumulo ang luha ko habang magkatitigan kami. Naiiyak ako para sa kanya. He didn't even finish his study because he needs to help his brother. He needs to find resources for their foods. He needs to sacrifice his self for his brother. Kasi ganoon niya kamahal ang pamilya. Kasi ganoon niya pahalagahan ang pamilya. Now, I found another home, and it's him. He's my home now.

"Yes, Ruegin. And you're my home now." mahina kong sagot sa kanya.

Namula ang kanyang mata at mabilis akong niyakap ng mahigpit. Napapikit ako at ramdam na ramdam ang kaginhawaan sa kanyang bisig. How I wish I met him before, sana siya nalang ang pinakasalan ko. Sana siya nalang lalaking napakasalan ko.






---
© Alexxtott

When Love Is Wrong (HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon