Chương 5

1.3K 128 2
                                    

Hôm nay , quán Joice Coffee đang có hội hóa trang vì là quán có thường lệ là đầu tuần nào cũng sẽ hóa trang , và chủ đề hôm nay cậu hóa trang về động vật. Hại cậu phải đội cái tai mèo hồng hồng rồi đằng sau cậu có đuôi trắng gắn vào nữa chứ. Mặc dù cậu không muốn như vẫn phải làm vì rất dễ thu hút trẻ con và học sinh.

" Xin kính chào quý khách ạ! "

Phuwin vui vẻ cúi đầu chào khi có khách bước vào rồi ngẩng mặt lên xem là ai? "

" Mèo sao? "

Pond nhìn thấy Phuwin đội tai mèo như con nít rồi nhìn lại biểu cảm đang đứng đơ ra nhìn Pond vì không nghĩ là sẽ Pond sẽ vào quán.

" Mời quý khách theo lối này ạ! "

Phuwin nhịn cơn điên vào vì đây không phải là trường học nên cậu cố gắng vui vẻ để chào đón tên đáng ghét này.

" Qúy khách muốn dùng món gì ạ? "

Phuwin vui vẻ đưa menu cho Pond nhưng bên trong lại đang điên lên nhìn hắn khi thấy hắn nhìn mình.

" Cho tôi một ly capuchino và phần bánh tiramisu "

Pond nhìn vào menu chưa quá 8 giây rồi nhanh chóng lấy món mà anh hay dùng nhất.

" Vâng! Sẽ có ngay đây ạ! "
Phuwin bực bội ghi vào cuốn giấy nhỏ rồi liếc hắn một cái liền đi vào trong quầy đưa cho chị Jane làm.

" Phuwin này! Bạn em à? Đẹp trai thật đấy! "

Chị Jane huých nhẹ vai Phuwin rồi chỉ vào Pond mà khen tới khen lui , còn Pond thì cứ nhìn về hướng của Phuwin.

" Dạ! Học cùng lớp với em! "

Phuwin thở dài ra một hơi rồi nhìn về phía của Pond bằng ánh mắt sắt dành cho Pond.

" Này này! Cậu ta thích em à? Sao cứ nhìn về phía em hoài vậy? "

Một chị khác chạy lại nhanh chóng nhập cuộc nói chuyện thì để ý thấy Pond cứ nhìn Phuwin không chớp mắt. Theo suy đoán của cô bấy lâu đu đam mỹ thì ánh mắt đó không phải là ánh mắt bình thường.

" Chị nói gì vậy? Khách vô kìa , em đi hỏi khách muốn uống gì đây! "

Cậu lắc đầu chán nản mấy bà chị của mình , khi không tự nhiên nói hắn thích cậu , cậu thấy xui vì hắn cứ ám mình mãi đấy .

Pond khi nhìn thấy Phuwin cứ đi qua đi lại rồi cười nói vui vẻ với khách khiến cho anh cảm thấy khó chịu.

" Lì thật! Ngồi mãi không chịu về! "

Phuwin chống tay xuống bàn vì không nghĩ là Pond dai như vậy. Khi nào cuộc đời cậu mới thoát khỏi cái tên này đây.

" Phuwin , quán đóng cửa rồi , em lại bảo bạn em là mai rồi hãy ghé lại đi"

Chị Jane đi đến chỗ Phuwin khẽ thì thầm vào tai cậu , nhìn thấy Pond vẫn đang nhìn mình.

" DẠ! Em đi liền đây!"

Phuwin khẽ thở một hơi dài rồi nhấc cái chân nặng trĩu về phía của Pond đang ngồi, nhìn xem , trên bàn của hắn toàn là một đống ly do hắn gọi ra.

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ