Chương 10

1.1K 121 3
                                    

Phuwin nhanh chân chạy xuống sân trường thì thấy Pond đang ngồi đó , cậu liền thở ra một hơi nhẹ nhõm cũng may là Pond không có gì nghiêm trọng cả.

" Này!! Anh bị điên à?? Hết cách để lấy tấm ảnh hay sao mà lại nhảy từ trên sân thượng xuống vậy hả? "

Phuwin mặc dù chửi như vậy nhưng vẫn lo lắng mà nhìn khắp người của anh coi là có bị gì nghiêm trọng hay không , còn Pond khi thấy mèo nhỏ mắng chửi mình nhưng vẫn một mực kiểm tra anh có bị gì không đấy thôi.

" Tôi không bị sao hết!! "

Pond bị thương khắp người nhưng cái tính tự cao vẫn không bỏ được khiến cho Phuwin lắc đầu chán nản.

" Ngốc!! "

Phuwin chịu thua trước sự cứng đầu của Pond mà ngồi bệt xuống đất vì chạy từ sân thượng chạy xuống đây mà thấy Pond không sao nên cậu có chút vui mừng.

" Có chuyện gì vậy Hội trưởng?? "

Một đám học sinh gần đó nghe được tiếng động nên liền chạy tới xem tình hình thì thấy Phuwin với Pond đang ngồi bệt xuống đất , còn Pond thì bị thương khắp cả người.

" Không có gì , chỉ là có một người điên nhảy từ trên sân thượng xuống đây thôi "

Phuwin vừa nói vừa liếc Pond , đám học sinh nghe vậy liền hốt hoảng muốn gọi cứu thương nhưng đã bị Pond cản lại.

" Được rồi!! Tôi không sao!! "

Pond cười nhẹ nhìn con mèo nhỏ đang nhìn mình , chỉ vì một tấm ảnh mà nhảy từ trên cao xuống , chưa đi chầu diêm vương là may rồi.

" Bị thương nhiều như vậy mà nói không sao?? "

Phuwin nhìn Pond rồi quát lớn khiến cho anh hơi bất ngờ vì độ lo lắng của mèo nhỏ đang lo lắng cho mình.

" Tôi..tôi có chuyện muốn nói cho các cậu biết...!! "

Phuwin hít một hơi thật sâu rồi nói ra chuyện mình đi làm phục vụ ở quán cà phê Joice coffee .

" Thật ra việc làm thêm..!! "

Phuwin định nói thì Pond đứng dậy bước lại gần chỗ cậu rồi lấy tay bịt miệng Phuwin lại.

" Sắp tới giờ vô lớp rồi đấy , các cậu về lớp đi.. Còn cậu , đi theo tôi."

Đám học sinh ngơ ngác nhìn Pond và Phuwin rời đi. Phuwin cũng đang ngơ ngác vì không biết Pond đưa cậu đi đâu .

" Này , anh đưa tôi đi đâu vậy hả?? "
" Đi với tôi đi , coi như là đây là phần thưởng cho sự mạo hiểm của tôi!"

Pond thì thầm vào tai của Phuwin , Phuwin bất lực đành để Pond kéo đi.

" Tôi ghét anh!! "

Phuwin nghiến răng nhìn Pond bằng con mắt có thù hận đang dâng trào trong lòng.

Pond được Phuwin đưa đi bệnh viện gần đó để chữa trị vết thương , còn cậu phải ở đó để chăm sóc cho tên đáng ghét đấy.

" Bây giờ không ai có thể làm phiền tôi với em nữa đâu , Mèo nhỏ!! "

Pond nhìn Phuwin với một ánh mắt không thể biến thái hơn , Phuwin khẽ rùng mình vì câu nói của Pond.

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ