Chương 9

1K 112 6
                                    

Ngày hôm nay , Phuwin lại phải bù đầu bù cổ vào mấy cái chương trình sắp tới của trường vì hôm qua cậu đã nghỉ nguyên một ngày .

" Hội trưởng!! Sắp tới lễ hội rồi , em hóng quá đi mất!! "

Dunk đi tới chỗ Poster rồi cầm lên nói với Phuwin . Mấy Poster mà Pond làm thực sự rất thu hút mấy học sinh trong trường này , nhất là học sinh nữ.

" Ừ!! Lát nữa em xuống kêu Pond với Joong là giờ ra chơi xuống đây để chụp ảnh cho lễ hội sắp tới nha!! "

Phuwin nhìn Dunk rảnh rỗi ngồi uống sữa nên liền giao nhiệm vụ cho làm. Còn Dunk khi nghe thấy tên của Joong liền vui vẻ gật đầu.

" Dạ , em nhớ rồi hội trưởng!! Em đi liền đây ạ!! "

Dunk hào hứng nhảy chân sáo đi ra khỏi phòng trong tâm trạng phấn khởi đi gặp người mình thương . Phuwin lắc đầu nhìn Dunk.

" Gì đâu mà nghe nhắc tới trai là tươi không cần tưới luôn vậy chời!! Bó tay!! "

Phuwin cười Dunk khi lớn tướng như vậy rồi mà cái tính vẫn như con nít hai năm quen biết mà vẫn như vậy.

Dunk đi xuống lầu tìm lớp của Joong và Pond. Cậu đứng trước lớp rồi gõ nhẹ cửa , mở cửa ra thấy Dunk , cả lớp liền ồ lớn.

" Cả lớp im lặng cho cô! "
" Hmmm , em chào cô ạ!! Cho em gặp anh Joong với Pond được không cô!! "

" Ừ!! Hai em Joong và Pond ra gặp Dunk kìa!! "

Cô giáo rất quý Dunk vì tính tình dễ thương , học giỏi lại còn tài năng nữa nên cô không thể từ chối một học sinh như vậy.

" Tiết sau hai anh xuống phòng hội trường để chụp mẫu ảnh ạ!! "

" Ừ , lát bọn anh xuống! " – Joong nói.

" Dạ!! Thưa cô em về lớp!! "

" Ừ!! Chào em!! "

Dunk nói xong liền cúi chào cô rồi đi ra khỏi lớp , Joong nhìn bóng dáng của Dunk mà cười lên trong vô thức.

Cô giáo cũng nhìn theo hướng của Dunk rồi quay qua thấy hơn nửa lớp vẫn còn nhìn bóng dáng Dunk rời đi .

" Em ấy thật sự rất dễ thương đúng không thầy !!"

Một học sinh nam trong lớp đứng lên nói làm cho Joong cảm thấy khó chịu trong lòng.

" Ừ!! Em ấy rất dễ thương nhưng sẽ không thích em đâu!! Thôi , quay lại bài học nào!! "

Joong cười nhẹ khi thấy cô mình nói rất đúng . Còn Pond thì nãy giờ vẫn ngồi ngơ ngác không hiểu chuyện gì , tại sao xuống phòng hội trường làm gì chứ??

Hết tiết , Pond cùng Joong đi xuống phòng hội trường như lời dặn của Dunk . Đập vào mắt Pond là hình ảnh mèo nhỏ khỏe mạnh rồi làm việc trên bàn khiến cho anh cảm thấy yên tâm hơn nhiều rồi.

" Phuwin , có chuyện gì mà kêu tụi tôi xuống đây vậy?? "

Joong đi lại gần chỗ Phuwin , cậu quay lưng lại thì thấy cả hai đã xuống liền vui vẻ mỉm cười.

" Không có gì , chỉ là chụp ảnh poster đại diện cho trường thôi!! Chú ơi , bắt đầu chụp được rồi đó ạ!! "

Phuwin nhìn hai người , Pond từ nãy đến giờ vẫn không rời mắt khỏi Phuwin giây phút nào cả . Chú chụp ảnh đi tới chỗ Joong và Pond.

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ