" Kì này chết thiệt rồi!! Sao lại xuất hiện vào lúc này cơ chứ?? "
Phuwin cắn môi khi thấy bộ ba âm binh: Sing , White , Mond xuất hiện ở đây.
" Ha!! Cậu thực sự làm ở quán cà phê Joice Coffee thiệt sao?? Tụi bây lấy điện thoại ra chụp lại đi rồi đăng lên trang trường , bảo đảm ngày mai sẽ hot lắm đây!! "
Mond cười lớn rồi nhìn Phuwin rồi lôi điện thoại ra tiến lại gần Phuwin định chụp ảnh thì bị Pond ngăn lại.
" Này!! "
Bộ ba khi thấy Pond liền há hốc mồm vì không nghĩ ngời như Pond lại đi nói chuyện với Phuwin.
" Pond Na..ravit..sao mày lại ở đây?? "
" Tao ở đâu đó là quyền của tao với lại tao nói chuyện với hội trưởng bộ cũng không được hay sao?? "
Pond lạnh lùng nhìn con người trước mặt mình hay bị Phuwin chửi nhiều nhất trường." Thì..được..Chúc hai người có một ngày vui vẻ nha"
Bộ ba nói xong liền quay đầu bỏ chạy khỏi quán chỗ Phuwin làm khiến cho cậu thắc mắc.
" Anh làm gì mà ba người đó chạy như ma đuổi vậy? "
Phuwin ngơ ngác không hiểu lý do tại sao ba con người kia lại nhìn thấy Pond mà lại chạy như thế.
" Tôi có làm gì đâu?? Thôi , cậu vô làm thức ăn cho tôi đi!! "
Pond nhún vai rồi thản nhiên bước vào trong quán khiến cho Phuwin cản không kịp đành phải lắc đầu đi theo.
" Này!! Làm ơn đi lên cửa chính dùm tôi!! "
Phuwin bực bội chạy tới cản Pond khi anh đang tiến vào khu bếp. Pond nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của Mèo nhỏ như vậy cũng không muốn làm khó dễ gì cậu.
" Ờ!! Cửa chính thì cửa chín!! "
Pond nói xong liền xoay lưng tiến ra cửa chính mà đi vào , thấy Pond nghe lời cậu nói liền nhẹ nhõm người.
" Phuwin à!! Em ra bàn 12 đi có khách đang đợi đấy!! "
Chị Jane gọi cậu ra tiếp khách nên cậu liền nhanh chóng cầm quyển sổ ghi chép mà chạy ra mà khách không ai khác đó là Pond.
" Xin chào quý khách!! Qúy khách muốn dùng gì ạ?? "
Phuwin ráng nặn ra nụ cười tự nhiên nhất để phục vụ hắn , Pond nhìn menu trên bàn liền nghe thấy giọng quen thuộc mà cười mỉm.
" Như cũ!! "
Pond vẫn chọn món như lúc ban đầu đến đây và anh cũng phải thừa nhận là tai mèo này rất hợp với Phuwin.
" Sẽ có liền ạ!! "
Phuwin cười mỉm rồi quay mặt hầm hầm mà bước đi. Pond nhìn cái đuôi mèo ở ngay mông mà muốn đem cậu về làm của cho riêng mình và liếc nhìn ánh mắt của những người đang nhòm ngó cậu.
Phuwin nhanh chóng đến quầy đưa giấy cho chị Jane rồi tiếp tục chạy bàn , đến bàn số 16 thì lại gặp 3 con người lúc nãy.
" Xin chào quý khách!! Qúy khách muốn dùng gì ạ?? "
Phuwin như muốn đấm vào mặt ba con người đang nhìn mình bằng ánh mắt dê tà.