Chương 17

953 94 0
                                    

Phuwin tỉnh giấc thì thấy mình đang ngủ trên vai của anh , còn anh thì đang gục lên gục xuống khiến cho cậu bật cười. Phuwin nhìn đồng hồ thì thấy đã đến giờ làm thêm rồi nên đã nhanh chóng ngồi dậy sửa soạn để chuẩn bị đi làm.

" Thôi chết , đến giờ làm rồi "

Pond đang ngủ thì nghe thấy tiếng lục đục liền tỉnh giấc thì thấy con mèo nhỏ đang loay hoay sửa soạn để đi đâu đấy.

" Em sửa soạn để đi đâu vậy? "

Pond biết con người này đang chuẩn bị rời đi thì liền nắm lấy cổ tay Phuwin lôi lại.
" Thì đi làm thêm , không làm thì lấy cái gì mà ăn "

Phuwin là trụ cột trong gia đình , mẹ cậu đang bệnh nên không thể nào gánh vát được hết tất cả việc trong nhà nên cái số tiền cậu làm thêm là khoảng thu nhập rất quan trọng.

" Anh đi chung nữa "

Từ hôm mà xảy ra chuyện đó thì anh lại càng muốn bảo vệ con mèo nhỏ này , sợ cậu gặp chuyện đó xảy ra thêm một lần nữa.

" Thôi , không cần anh đi chung đâu "

Phuwin cũng có võ phòng vệ nên không cần cái con người luôn dính cậu 24/24 như vậy rất bất tiện.

" Anh thich thì anh đi , em cản được sao "

Mặc kệ cho Phuwin ngăn cản thì anh vẫn cứ đi. Anh cũng có làm cho cậu vướng tay vướng chân đâu , ngồi ngắm cậu làm cũng được.

Phuwin cũng không nói nhiều với cái con người cứng đầu này nên là cho anh đi theo cùng . Hôm nay quán đông hơn mọi ngày nên là tay chân cậu không lúc nào được nghỉ ngơi. Đang làm việc thì nhìn thấy ba con người còn rắc rối hơn cả Pond cùng xuất hiện trong quán của cậu: Mond , Sing , White.

" Hội trưởng ơi "

Ba con người này chẳng biết từ khi nào lại say đắm hội trưởng hung dữ này mặc dù biết cậu là hoa đã có chủ và cũng thấy sự có mặc của Pond.

" Ba người im cái mồm lại dùm tôi một cái "

Pond ngồi gần đó mà liếc nhìn cả ba người khiến cho cả hội run sợ không dám hó hé gì với cậu.

" Anh muốn dùng gì không ạ "

Khổ cho cậu là quán hôm nay lại có chủ đề mới đó là phải kêu những khách hàng nam bằng " Anh " nên cậu buộc phải xưng hô như vậy.

" Em lấy cho anh một ly bạc xỉu "

Hôm nào cậu thấy anh lúc nào cũng cà phê không thì là bạc xỉu. Sao lại thích những cái đồ uống đắng đó được cơ chứ , sao không thử lựa món nước khát nó ngon hơn.

" Dạ có liền ngay đây ạ thưa anh "

Phuwin mỉm cười với anh rồi đi qua bàn chỗ ba con người rắc rối kia để hỏi xem họ uống gì.

" Hội trưởng hôm nay dễ thương thật đó nha "

White tiến lại gần chỗ cậu rồi nhào vô ôm lấy Phuwin nhưng chưa đầy 1 giây thì đã bị Phuwin đá thẳng vào chân hắn rồi.

" Một là ngồi xuống uống và im lặng , hai là đi ra khỏi đây "

Nghiến răng chịu đựng ba con người này, nếu còn dám như thế thì cậu sẽ cho lên thiên đường luôn.

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ