Chương 12

1K 114 0
                                    

Khi đã tới nơi thì cậu được anh lay người mà tỉnh dậy rồi bước ra khỏi xe . Trước mắt cậu là bầu không khí rất là náo nhiệt và cực kì vui nhộn.

" Đi thôi!! "

Pond nhìn thấy con mèo nhỏ đang đứng đơ người ra khẽ đi đến bên cạnh nắm lấy tay Phuwin mà kéo đến chỗ nơi đang diễn ra sự kiện lớn . Pond và Phuwin lại chỗ kia kí tên để đại diện cho trường rồi cả hai lựa chỗ ngồi gần sân khấu để xem và không ít có những ánh nhìn đang hướng về Phuwin với Pond.

" Mèo nhỏ!! Chúng ta còn phải nghe thuyết trình trong bao lâu vậy?? "

Pond quay qua hỏi nhỏ vào tai của Phuwin , những ánh nhìn của nữ sinh trong trường này làm cho anh khó chịu.

" Hmm , trong đây có ghi là khoảng 30p đấy!! Sao vậy?? "

Phuwin lấy tờ giấy trong giỏ xách của mình ra coi , tờ giấy mà hiệu trưởng đưa cho cậu để biết giờ giấc của sự kiện đang diễn ra trong lễ hội.

" Không có gì? Hmm!! Em đổi chỗ cho tôi đi , tôi không thích ngồi bên đây!! "

" Ờ được!! Nhưng mà tại sao cậu lại đổi xưng hô với tôi vậy?? "

" Tôi thích!! Em cấm được sao?? "

Phuwin liếc Pond rồi mặc kệ anh muốn kêu gì thì kêu còn mình thì chỉ chú tâm nghe thuyết trình mà thôi. Còn anh thì cảm thấy thoải mái khi Phuwin chịu đổi chỗ cho mình , có mèo nhỏ này che rồi nên anh cũng không cảm thấy khó chịu nữa.

" Lễ hội này chừng nào kết thúc vậy?"

Pond cảm thấy nhàm chán khi nghe bài thuyết trình của ông tiến sĩ này đang nói mà không ngừng nghỉ.

" Hmm , để tôi xem , hình như là 18h30 mới kết thúc đấy!! Còn đốt lửa trại nữa thì chắc khoảng 21h mới về tới trường đấy!! "

Phuwin thở dài rồi đưa mắt nhìn các sự kiện sắp diễn ra, cái này còn gấp đôi cái sự kiện hàng năm của trường mình.

" Lâu vậy sao?? Mong là bài thuyết trình này sẽ sớm kết thúc!! "

Pond rất chán nản khi nghe những lời ngọt ngào của người đang ở trên sân khấu này.

Cuối cùng 30p cũng đã trôi qua , Pond và Phuwin mệt mỏi đi ra khỏi hội trường và đi tìm một chút đồ ăn gì đó để đỡ đói vì từ sáng cho đến giờ anh và cậu vẫn chưa có gì vào trong bụng cả.

Phuwin kéo Pond đi đến một tiệm mì truyền thống , khổ nổi là phải ăn một bát mì lớn để lấy được cái phiếu giảm giá , cả hai cũng đang đói nên là cùng nhau ăn hết tô mì trong vòng 4 phút hơn. Phuwin may mắn được chủ tiệm mì tặng cho một chiếc bánh nhỏ may mắn và khi cậu bẻ cái bánh ra thì bên trong có một tờ giấy nhỏ có ghi là:
" Sắp tới bạn sẽ tìm được một nửa cho đời mình!! "

Phuwin đọc xong dòng chữ đó cảm thấy khó hiểu nên cũng chẳng tin cho lắm.

" Tình yêu của bạn sắp tới sẽ được hồi đáp "

Pond thì cũng nhận được một chiếc bánh giống như Phuwin và trên đó cũng có dòng chữ như vậy và nó rất liên quan với nhau nên Pond nhìn Phuwin và cười nhẹ.

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ