Chương 13

1K 102 3
                                    

Sáng hôm sau , Phuwin phải dậy sớm vì hôm nay chính là lễ hội hằng năm của trường. Trên tay Phuwin có một ổ bánh mì với một hộp sữa , sáng nào cậu cũng ăn như vậy hết.

Bước ra chỗ cổng trường đứng rồi cầm quyển sổ ra mà canh trước cổng trường.

" Hội trưởng!! Cậu đói không , tôi có mua đồ ăn sáng cho cậu này "

Sing đi đến chỗ Phuwin đang đứng rồi đưa cho Phuwin hộp cơm của cậu ta tự làm, Phuwin nhìn mà nuốt nước miếng nhưng lắc đầu không lấy.

" Tôi không ăn đâu với lại cậu để tôi yên đi . Hộp cơm này cậu ăn đi , tuyệt đối không được mang vào lớp nếu mà mang thì đừng có trách tôi "

" Tôi có lòng làm cho cậu thì cậu nhận đi cho tôi vui . À, tôi để trong cặp của cậu nha!! Khi nào đói thì lấy ra ăn "

Sing kéo kéo tay cậu như đang làm nũng bắt cậu nhận và đang chờ cậu đồng ý.

" Tôi đã nói là tôi..."

Phuwin định quát một trận với con người này một trận nhưng đã bị Pond bịt miệng cậu lại.

" Người ta đã có lòng làm cho thì cứ nhận đi , cho người ta vui "

Pond rất tự nhiên mà lấy hộp cơm trên tay Sing rồi bỏ vào cặp của cậu , mặc kệ có bị cậu liếc đi chăng nữa.

" Pond Naravit "

Phuwin liếc nhìn con người đang tự ý tự quyền kia , đã là người yêu của nhau mà lại gây nhau như chó với mèo.

" Nếu em mà còn lườm anh kiểu đó nữa thì anh không ngại mà nói cho cả trường biết là em và anh đang yêu nhau đấy , Mèo nhỏ "

Pond khẽ thì thầm vào tai cậu , Phuwin không hiểu tại sao mà cùng tuổi nhau như người này lại xưng hô với mình bằng em nếu cậu nhớ không lầm thì cậu là người sinh ra trước anh vài tháng đấy.

" Dám gọi tôi bằng em? Cậu muốn chết à , Pond Naravit "

Phuwin cắn môi nhìn Pond , anh chỉ lắc đầu cười với con người này, đã đồng ý yêu nhau nhưng lại không dám công khai là sao vậy chứ.

" Tất cả mọi người ơi , Tôi và Phuwin đang.."

Đột nhiên Pond la lớn khiến cho cả trường nhìn về phía anh , còn Phuwin khi nghe thấy vậy liền bịt miệng Pond lại để anh không dám hó hé gì ra nữa.

" Đồ khùng này!! Nếu anh mà nói ra thì tôi sẽ chia tay anh đấy "

Phuwin lườm lần thứ hai trong ngày hôm nay rồi , cặp đôi của người ta thì mặn nồng nhìn phát ham còn nhìn lại anh với cậu thì suốt ngày như chó với mèo.

" Ha! Em mới gọi anh bằng anh kìa! Ngoan lắm. Sớm muộn gì cũng phải công khai cho mọi người biết thôi "

Pond nắm tay cậu ra khỏi miệng mình rồi khẽ giấu tay cậu ra đằng sau mà nắm không cho ai biết.

" Anh bị điên hả? Thả ra coi "

Phuwin cố gắng giật tay mình ra khỏi bàn tay to lớn của anh nhưng không được .

" Đừng có gọi anh như thế! Em nên nhớ là trong trường này có biết bao nhiêu là nữ sinh đang mê anh đấy nhưng mà anh lại chọn em thôi đó , Mèo nhỏ à "

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ