Chương 22

868 78 5
                                    

Sáng hôm sau , cậu cũng đã khỏe hơn nhiều rồi nên là quyết định đi học trở lại , còn anh thì cứ đi kè kè theo cậu để tuần tra dọc hành lang. Cậu cũng đã quá quen với việc anh khoác tay lên vai cậu , mọi ánh mắt luôn hướng về phía hai người nhưng cậu cũng không còn ngại như trước nữa. Pond rất thích khoác vai con mèo nhỏ này và cảm giác được cơ thể của cậu rất sát cơ thể của mình.

" Pond Naravit , anh bỏ tay ra để tôi còn đi vệ sinh"

Nhìn anh không chịu thả ra mà còn cố ý ép người cậu vào anh. Người gì mà dính dai như đĩa vậy.

"Không bỏ , anh đi nữa lỡ như em trốn anh đi đâu thì sao?"

Tay anh để từ vai xuống eo cậu rồi kéo lại khiến cho mặt cậu sát vào anh hơn , Phuwin đẩy mặt anh ra rồi đi vào phòng vệ sinh . Còn anh thì đứng tựa lưng vào tường để chờ mèo nhỏ ra .

Trong lúc chờ thì điện thoại anh có nhận được email , là email từ bên Mỹ . Có một dòng tin nhắn khiến cho anh rất bất ngờ .

" Cuối cùng cũng đến"
Câu nói của ai đó đã gây tò mò cho cậu trong nhà vệ sinh , không biết anh xem gì mà lại nói như thế không biết chuyện lành hay xấu.

"Rốt cuộc là thằng nào , con nào? Hắn dám ngoại tình sau lưng mình ư , gan lắm Pond Naravit"

" Em định cư ở trong nhà vệ sinh luôn sao hả Mèo nhỏ"

Cất điện thoại vào trong túi quần rồi nhìn thấy cửa nhà vệ sinh của bảo bối mình chưa mở ra , không biết bị gì mà đi lâu vậy chứ.

" Tôi không có khùng mà ở luôn trong này đâu"

Nói xong liền nổi giận bước ra đẩy cửa thật mạnh suýt gãy luôn cái cửa . Hên là tuổi thọ anh cũng cao chứ không là cũng đi đời với con mèo đang xù lông này rồi.

" Này , đợi anh với"

Rửa tay xong cậu bước đi thẳng không đứng lại chờ anh làm anh cũng bất ngờ , mới nãy còn nhẹ nhàng thế mà bây giờ lại vô cớ nổi giận với anh.

" Về lớp dùm tôi đi , anh cũng không phải bảo mẫu đâu với lại tôi cũng đã 18t rồi không phải trẻ lên 3 đâu thưa thiếu gia Naravit"

Quay lại nhìn người con trai đáng ghét đó , thật là muốn đánh hắn một trận để xem hắn có dám nói ra chuyện hắn ngoại tình hay không.

" Em bị gì hết , khi không lại nổi giận với anh"

Anh đi đến bên cậu khẽ xoa nhẹ đầu nhỏ của cậu , máu đến mức ọc hết ra ngoài , hai tay cậu bám chặt lên tóc giật mạnh xuống.

"Tôi không rảnh mà nổi giận với người đáng ghét như anh , đầu tôi không phải là cái nùi dẻ để anh chùi tay đâu nha"

" Bé , đau anh , thả ra thả ra. Sao lại như vậy , em nghe được gì rồi à?"

Ngước mắt lên nhìn mèo nhỏ của anh đang xù lông lên chắc là đã nghe được gì đó rồi nên mới như thế.

" Aha , chịu nói rồi hả , nói mau , sau lưng tôi anh còn dám lén phén với con khác có phải không . Được lắm , tôi thề sẽ đánh anh liệt giường để xem con đó có đến chăm sóc cho anh hay không"

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ