Chương 24

845 84 1
                                    

" Bảo bối"

Anh không còn nghe tiếng hát trong miệng cậu nữa , hai tay của Phuwin ôm chặt lấy cổ của mình không rời , thở nhẹ nhàng bên tai anh.

" Ngủ ngon nhé , Mèo nhỏ"

Ngước nhìn phía sau mình là một Phuwin hiền dịu biết bao đang nằm ngủ trên vai của mình , chẳng còn hung dữ hay gì nữa cả.

Tuy là con trai với nhau nhưng người Phuwin rất mềm và nhạy cảm , cõng cậu trên vai mình mà cũng cảm nhận được vài miếng mỡ bụng của cậu đang chạm vào lưng mình.

" Người như em mà cũng có mỡ nữa sao?"

Pond buồn cười khi thấy cục mỡ mềm mềm của Phuwin chạm vào lưng mình , anh thích thú mà luồn một tay vào giữa bụng cậu và lưng mình , khẽ chạm vào khúc mỡ ấy.

" Yahh , nhân lúc em ngủ mà anh còn dám thả dê em nữa sao hả? Bỏ cái tay của anh ra khỏi cái bụng của em nhanh lên"

Phuwin không ngủ mà chỉ nằm nghỉ ngơi trên cái lưng giống cái gối tựa mà thôi , vì hồi chiều đuổi theo anh nên cậu hơi mệt và cũng không còn sức nữa.

" Anh tưởng em ngủ rồi , nhà còn xa lắm , nào đến nơi anh sẽ gọi em dậy"

" Em không có ngu mà ngủ trên vai anh nhá , lỡ như anh quăng em vào xó nào hay ở thùng rác thì sao?"

Cậu là người như thế không bao giờ chịu tin tưởng vào một ai đó cả vì cậu biết trên đời này không ai cũng tốt cả.

" Yahh , đã làm người yêu được mấy tháng rồi mà em không thể tin tưởng anh một chút nào sao? Em nghĩ coi , ai lại đi quăng người yêu mình vào thùng rác bao giờ. Anh không phải cầm thú đâu nha"

Khẽ kí nhẹ vào cái đầu máy móc chẳng ra gì của Phuwin , thương cậu còn không hết mà còn mở miệng ra mang tiếng ác cho anh không cơ chứ.

" Có đấy , là Pond Naravit nè , nếu anh không quăng em vào đó thì anh cũng quăng em xuống đất hay bụi cây nào đó thôi"

" Em vểnh tai lên mà nghe anh nói cho rõ . Anh là người yêu em chứ không phải mấy thằng chém giết cho thuê đâu mà em thử nghĩ xem có ai yêu mình mà lại đi làm hại mình không hả? Anh là người yêu của em đấy , PhuwinTang"

Chẳng hiểu sao mà anh lại có thể yêu được người con trai đa nghi như thế cơ chứ , không thể nào cho anh một chút tin tưởng nào sao?

" Anh..anh im lại đi , đừng để em cắn anh như cắn kẻo dẻo đấy nhá"

Phuwin không quen nghe những câu sến súa như thế nên liền đỏ mặt như trái cà chua sắp chín tới nơi.

" Ồ! Vậy sao, vậy thì anh càng thích. Nè , môi này cắn đi"

Đối với Pond thật là thích khi được cậu cắn môi nhưng đúng hơn là hôn và hôn. Dù biết cả hai hôn nhau nhiều rồi nhưng anh vẫn muốn nữa.

" Đồ vô sỉ"

Nhảy xuống khỏi lưng anh , đứng chống nạnh như mấy bà thím hay la mắng trẻ quậy trong xóm . Vênh mặt lên nhìn anh.

" Môi nè , em cắn đi cắn càng nhiều càng tốt cho sức khỏe của hai đứa"

Pond đưa môi ra khiêu khích cái tính hung dữ của cậu , không chịu được nên Phuwin kéo anh vào con hẻm nhỏ bên kia đường .

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ