Chương 25

1K 82 3
                                    

Đây là lần đầu tiên mà Pond có dịp được bước vào ngôi nhà của người yêu nhỏ của mình . Nhưng vừa mới bước từ cửa vào thì đã bị Phuwin dằn mặt như thế rồi thì sao này phải sống như thế nào đây?

" Hôm nay cô không biết cháu qua đây nên chả kịp chuẩn bị chu đáo gì hết nên cháu thông cảm cho cô nha"

" À dạ , không sao đâu ạ"

Anh đang cố làm mọi cách để ghi điểm trong mắt mẹ vợ của mình. Từ cách ăn nói và mọi hành động và cả ngoại hình của mình.

" Phuwin , chân con bị thương sao? Để mẹ đi lấy hộp băng bó rồi thay cho con nhé"

Nhà chỉ có duy nhất hai đứa nhỏ này nên bà rất yêu thương , anh trai lớn thì rất siêng năng , còn đứa em út cũng không kém mà đi làm thêm trong một tiệm tranh nhỏ. Nên hai đứa nhỏ bị gì là bà đều rất lo lắng nhất là Phuwin dù cậu đã lớn rồi.

" Bác để cháu thay cho em ấy ạ. Bác cứ đi nấu cơm đi để việc này cháu làm cho , cháu cũng rất giỏi trong việc này ạ"

" Cháu tốt quá! Phuwin , con ở đây chơi với bạn đi nha để mẹ vào bếp nấu cơm"

Bà rất tin tưởng cậu con trai mà Phuwin nhà bà dẫn về , mặt mũi sáng sủa và rất đẹp trai nên chắc chắn là người rất tốt nên có thể cõng Phuwin của bà về tận nơi như thế.

" Dạ , mẹ làm nhanh lên nhé , con không muốn ngồi lâu với cái người này đâu ạ"

Liếc mắt khi thấy anh đang cố lấy lòng mẹ của mình? Mơ đi nhé , mẹ Phuwin có thể dễ lấy lòng nhưng không qua được ải của Minnie đâu.

" Em nói gì đấy hả? Dù gì chúng ta là..."

Chưa để Pond nói hết câu thì đã bị Phuwin nhà ta bịt miệng lại ngay lập tức.

" Anh im ngay cho tôi"

Nếu không có mẹ mình ở nhà thì cậu đã đá Pond ra khỏi nhà rồi .

" Hai đứa là đang yêu nhau có đúng không?"

Phuwin đang uống nước thì nghe mẹ mình nói như thế thì số nước trong miệng đã được phun ra khỏi và đáp xuống đất.

" Dạ đúng rồi thưa bác"

" Winnie , sao không nói cho mẹ biết?"

Từ khi bước vào nhà thì bà đã cảm nhận được là hai đứa này có quan hệ gì đó không bình thường ở mức tình bạn mà nó còn hơn như thế , đó chính là người yêu.

" Tại ..chưa đến lúc để nói cho mẹ biết thôi ạ"

Phuwin không muốn cho mẹ mình biết vì từ nhỏ đến giờ cậu vẫn luôn là một đứa con trai tài giỏi và không hề yêu đương gì cả mà kì này lại đi yêu đương với một người con trai đáng ghét thế này đây.

" Có gì đâu mà con phải giấu mẹ , Pond là một người tốt nên mẹ rất tin tưởng mà giao con cho Pond đấy"

" Cháu cảm ơn bác đã tin tưởng , cháu chắc chắn về sau sẽ chăm sóc và yêu thương em ấy và không để Phuwin xuống một cân nào hết ạ"

Không người hai người này lại hợp nhau đến như thế này sao? Xin hãy để cậu biến ra khỏi chỗ này.

" Vậy cũng tốt , Phuwin nhà bác nhiều khi rất nóng tính nên con phải nhớ cưng chiều nó một chút nhé"

Hội trưởng!!! Em phải là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ