Sau khi từ trường về , Phuwin ghé vào quán nước mà mình hay làm thêm để kiếm thêm tiền trang trải việc học , gia đình của cậu cũng hơi khó khăn nên cậu phải đi làm thêm để phụ giúp ba mẹ được một chút ít và cậu làm phục vụ ở quán xa trường để ít học sinh của trường Chula để ý đến. Hôm nay quán thiếu nhân viên phục vụ nên cô chủ quán kêu cậu đến thế chỗ.
" Quán Joice Coffee xin kính chào quý khách ạ!! "
Khi thấy khách vào , cậu vui vẻ đón tiếp với vị khách đó.
" Cậu lấy cho tôi một phần bánh socola "
Vị khách nhìn vào menu trầm ngâm một hồi cũng bắt đầu gọi món , ngước mặt lên thì bị khuôn mặt của Phuwin làm cho đơ ra . Ở đây ai ai cũng bảo là Phuwin là con trai nhưng phải dùng từ xinh đẹp để miêu tả cậu .
" À vâng!! Xin quý khách đợi một lát sẽ có ngay ạ!! "
Phuwin vui vẻ mỉm cười khác so với lúc ở trường và khiến cho những vị khách ở đây phải gục ngã vì sự xinh đẹp của cậu.
" Chị Jane!! Vị khách bàn số 5 gọi món bánh socola ạ! "
Phuwin note lại tờ giấy rồi đưa cho chị chủ quán ở đấy. Chị ấy lớn hơn cậu tận 5 tuổi nhưng lại có gương mặt rất là baby.
" Okay bé yêu!! À sẵn tiện em giúp chị mang bịch rách này ra kia giùm chị nhá!! "
Jane cười híp mắt đáng yêu để mè nheo Phuwin phụ giúp mình khiến cho cậu không thể từ chối được.
" Daaa , để em đi cho! "
Cậu cười nhẹ rồi cầm bịch rác đem ra đằng sau quán có thùng rác lớn được để sẵn ở đó.
" Phù, hôm nay không biết là ngày gì mà quán đông khách thật đấy!! Ôi gần 11h hơn rồi à? Trễ như vậy rồi sao? "
Phuwin để bịch rác ở trong thùng rồi nhanh chóng quay vào trong chuẩn bị đồ đạc để ra về nhưng chưa kịp đi vào trong thì đã có một tiếng gọi cậu.
" Phuwin?? "
Cậu chợt nghe thấy tiếng ai đang gọi mình nên liền quay lại thì thấy được là Pond Naravit đang đứng đó nhìn cậu. Thôi xong , cuộc đời của cậu coi như chấp dứt khi gặp phải cái tên này.
" Woahh , Hội trưởng Phuwin làm thêm ở đây sao?? "
Pond vừa nói vừa cầm điện thoại lên chụp nhanh rồi đứng nhìn Phuwin đang đứng đơ người ở đấy.
" Này, cậu xóa tấm hình đó ngay cho tôi? Ai cho cậu chụp vậy hả?? "
Phuwin đoán được là Pond đã chụp mình nên nhanh chóng chạy lại cướp lấy điện thoại từ trong tay Pond.
" Âyyy , đồ của tôi đâu phải muốn lấy là dễ đâu , hội trưởng Phuwin thân mến! "
Thấy Pond đang trêu chọc mình nên cậu phải nhanh chóng lấy điện thoại và xóa tấm ảnh đó đi nhưng Pond lại nhìn ra ý đồ của cậu nên thấy Phuwin đi lại liền dơ chiếc điện thoại lên cao để Phuwin không lấy được điện thoại của mình.
" Cậu giỡn mặt với tôi à? Đưa điện thoại đây nhanh lên!! "
Phuwin bực bội vì cậu chỉ cao ngang vai của hắn mà còn gặp cái chuyện xui xẻo này đây.