Tại phòng hội học sinh của trường Chula...
Căn phòng bây giờ như đang bao trùm một bầu không khí u ám và không nghe được một tiếng động gì mà có một ánh mắt đang nhìn về phía hội phó bằng ánh mắt như muốn giết người.
" Hội trưởng Phu..win!! E..m xin lỗi vì đ..ã tính sa..i điểm và quên báo cho đội trố..ng..ngày hôm nay...đ..i .. tập ạ!!
Dunk sợ hãi lấp bấp nói mà nhìn Phuwin , khẽ rùng mình một chút vì xung quanh cậu bây giờ toàn là sát khí có thể làm chết người.
" DUNK NATACHAI!! "
Phuwin đập quyển tập thật mạnh xuống bàn rồi lớn giọng làm cho người kế bên cũng sợ mỗi khi Phuwin phát điên lên.
" Em xin lỗi!! Em sẽ đi thông báo liền đây ạ!! "
Dunk dường như muốn khóc đến nơi vì đã quên những điều mà hội trưởng đã đưa ra.
" Dunk!! Từ giờ em khỏi cần tính điểm nữa mà thay vào đó em đi kiểm tra vệ sinh của tất cả các lớp trong trường và mọi tác phong của từng người!! NGHE RÕ CHƯA??"
Phuwin nói giọng nhẹ nhàng nhưng nó lại là nhiều mũi tên lao thẳng về phía Dunk làm cho mọi người trong phòng đều khiếp sợ và lạnh sống lưng với lời nói nhẹ nhàng đấy. Phuwin nhấn mạnh ba chữ cuối khiến cho ai ai cũng giật mình.
" D..Dạ rõ!! "
Dunk cúi mặt xuống rồi nói nhỏ , không khí trong phòng vẫn còn rất căng thẳng đến mức không nghe được tiếng của ai khác ngoại trừ tiếng chim ở ngoài sân.
" Nếu đã rõ rồi thì mọi người giải tán về lớp đi và hãy nhớ kĩ NHIỆM VỤ CỦA MỖI NGƯỜI"
Phuwin nói xong nhìn 10 hội viên đang có mặt trong phòng khiến cho mọi người run lên khi chứng kiến cảnh hồi nảy cậu mắng Dunk. Phuwin lạnh lùng bước ra khỏi phòng thì nghe tiếng của nữ sinh.
"P'Pond..tớ muốn nói là..."
Có một nữ sinh rất xin đẹp đang đứng nói chuyện với một hotboy đẹp trai nhất của trường này.
" Thích tôi?? "
Cậu con trai này có chiều cao 1m9 rất đáng ngưỡng mộ , gương mặt thì có chút pha lẫn baby và khiến cho bọn con gái phải đổ gục ầm ầm.
" Đúng ạ.. tớ thích cậu "
Nữ sinh nhìn thẳng vào mắt của đối phương và mong Pond sẽ không từ chối lời yêu của mình.
" Xin lỗi nha.. chúng ta chỉ có thể là bạn!!"
Pond nói xong liền quay mặt bỏ đi thì thấy Phuwin đang đứng đó nhìn mình với ánh mắt không mấy thiện cảm.
" Yahhh, Người thứ mấy trong 3 tháng cậu từ chối rồi đấy?? Bớt làm tổn thương con gái nhà người ta đi . Sau này có từ chối thì từ chối cho đàng hoàng một tí thì cậu chết à?? Ben cậu đừng khóc nữa , về lớp thôi!!"
Phuwin tức giận nhìn Pond và thấy Pond đang nhìn mình không chớp mắt. Chửi xối xả lên người Pond và quay qua an ủi Ben , đưa cậu ấy về lớp.
" Đúng là rất ra dáng hội trưởng!! Chuyện gì cũng nói được!! "
Pond nhìn theo hướng Phuwin rồi mỉm cười nhẹ khi thấy Phuwin dỗ dành người khác khiến cho anh cảm thấy hứng thú về con người của cậu.
....
Sau giờ ra chơi , Phuwin đang đi lòng vòng kiểm tra thì thấy có mấy người đang trực vệ sinh có tác phong không mấy nghiêm túc liền kêu đứng lại." Sing Cheewagaroon , Mond
Tanutchai , White Nawat đứng lại đó "Phuwin đứng dựa tường và nhìn đáng giá từ trên xuống , một người thì nhuộm , một người thì xỏ khuyên , còn một người thì không bỏ áo vào trong quần.
" Gì đây? "
Sing Cheewagaroon là người cầm đầu liền quay lại nhìn Phuwin với ánh mắt khó chịu.
" Tóc đẹp đó , rất ấn tượng? Tôi nhắc bao nhiêu lần trong một tháng rồi hả?? Bông tai đeo một bên rồi còn không bỏ áo vào trong quần nữa..Haha , rất tốt"
Phuwin đi xung quanh ba con người này vì họ là những học sinh cá biệt và không hề sợ Phuwin vì đó giờ bọn họ chưa bị Phuwin làm gì cả.
" Nhắc hoài không biết mệt hay gì? Hội trưởng thì nên lo về phòng hội trưởng của mình mà kiểm tra đi , tụi này đi trước à"
Sing Cheewagaroon nhìn Phuwin rồi cười đểu bỏ đi và không thề để ý đang có sát khí đằng sau đang chuẩn bị sắp phun trào ra.
" Sing Cheewagaroon"
Phuwin nổi điên cầm lấy cái khăn đang nhúng nước ở trong xô ra , cầm lên và chọi thẳng vào mặt của Sing khi quay lại." Ôi hahahaa, cho Phuwin xin lỗi nha, hỏng có cố ý!"
Phuwin nhìn thấy khuôn mặt của Sing ướt hết nguyên mặt liền cười lớn rồi đi về phòng hội trưởng vì sắp hết tiết sinh hoạt"
" Hừ, mày chết với tao"
Sing quăng cặp của mình xuống rồi chạy nhanh đến chỗ Phuwin , định tóm cổ cậu nhưng không ai ngờ là Phuwin phản xạ rất nhanh và né được chiêu của Sing.
" Aow.. có sao không , chắc là đau lắm nhỉ?? Haha.."
Sing vì tóm hụt nên liền ngã xuống dưới chân Phuwin khiến cho Phuwin cười đến ôm bụng.
" Mẹ , thằng chó khốn khiếp"
" Cậu còn yếu lắm!! Đừng hòng mà đụng vào tôi! Ngày mai , các cậu còn có tác phong như thế nữa thì đừng trách tôi vì sao lại ác! Đây chỉ mới là cảnh cáo , ngày mai mà như vậy nữa thì các cậu xác định nằm liệt giường đi"
Phuwin khi tung chiêu làm cho cả ba liền sợ hãi mà bỏ đi . Phuwin cảm thấy mình học võ đúng là không uổng tiền ba mẹ bỏ ra mà.
Pond ngồi trong lớp nhìn Phuwin từ nãy cho đến giờ. Thấy cậu nhóc này cười khiến cậu cũng bất giác cười theo. Cảm giác này lần đầu tiên mà Pond có .
————-
Nhớ vote cho tui nha ❤️