Thời tiết bây giờ thay đổi thất thường khiến cho Phuwin cảm thấy rất mệt mỏi trong người , cậu chỉ mong là trường tan sớm để cậu còn đến chỗ làm thêm.
" Sao trời lại lạnh như vậy cơ chứ? "
Có thể do nước còn động lại trên người cậu nên gió thổi vào cửa sổ thôi đã khiến cho cậu run lên , nhanh chân đi đến cửa sổ mà đóng lại.
" Ắc xì "
Người cậu bây giờ lạnh hơn lúc nãy rất nhiều và cậu cũng không muốn bị bệnh lúc này một chút nào cả . Phuwin tự ôm lấy bản thân mà rút mình trên ghế nhìn đồng hồ chỉ còn 15 phút nữa thôi là trường tan học rồi.
Thật sự bây giờ cậu rất mệt mỏi , cơ thể cứ như nóng lạnh thất thường , chỉ sợ ngày mai cậu sẽ bị bệnh mất . Nếu cậu bị bệnh thì ai quản lý cái chức quan trọng này của mình . Chỉ còn 1 tuần nữa là bầu lại ban hội học sinh rồi.
" Mèo nhỏ "
Pond đứng bên ngoài thì thấy con mèo lười đang nằm ườn ra trên bàn còn gương mặt thì hơi tái đi một chút.
" Em sao vậy?"
Anh lo lắng mà mở cửa bước nhanh về phía Phuwin rồi lấy tay sờ lên trán cậu , mái tóc dính lại do mồ hôi tuôn ra. Sờ lên tay chân thì thấy cả người Phuwin nóng lên như lửa đốt . Pond cảm thấy không ổn một tí nào cả.
" Không sao , chỉ là hơi mệt trong người thôi "
" Mèo nhỏ , em bị sốt rồi , đi về nhà thôi nào "
Pond cởi áo khoác mình ra rồi choàng lên người Phuwin , nhẹ nhàng đỡ cậu đứng lên.
" Em còn phải đi làm thêm nữa nên là không sao đâu"
Đẩy tay anh ra khỏi người mình rồi ngồi xuống nhìn đồng hồ . Cơ thể cậu bây giờ không thể đứng dậy nổi.
" Không được cãi lời , em bây giờ không thể đến chỗ làm thêm trong tình trạng này được"
Pond xót xa nhìn gương mặt mèo nhỏ nhà mình không còn một giọt máu nào cả , áp tay mình lên gương mặt của cậu.
" Không muốn "
" Em nghe lời anh một lần đi , được không? "
Pond càng ngày càng lo cho sức khỏe của cậu nhưng con mèo nhỏ này lại bướng bỉnh không lo cho bản thân của mình gì cả.
" Em nói không là không"
Lại ngước nhìn đồng hồ thì còn đúng 5 phút nữa là trường tan rồi , đôi chân mềm nhũn đang cố lấy sức mà đứng lên.
" Đừng có bướng"
Anh lắc đầu bó tay với con mèo nhỏ này mà đã bị bệnh không lo ở nhà mà cứ nằng nặc đòi đi làm thêm. Anh vừa mới bế cậu lên thôi là Phuwin đã gục vào vai anh mà ngủ.
" Không đi nổi mà còn cố đi"
Cơ thể cậu bây giờ rất nóng . Anh ôm chặt cậu trong vòng tay của mình rồi khẽ nhờ người đi ngang qua đưa giùm anh hai cái cặp để anh mang về nhà.
" Dunk"
Nhìn thấy Dunk đi ngang qua liền gọi lớn . Dunk nghe thấy thì bước vào thì thấy hội trưởng của mình đang gục vào lòng của Pond.