Thiên Yết đang giãn tay chân, vì một ca làm việc vất vả cuối cùng cũng được nghỉ ngơi thì bỗng nghe tiếng gõ cửa dồn dập. Mở ra, thì thấy Xử Nữ đang ôm vai trái. Cô thấy thế liền hốt hoảng đỡ hắn vào.
-Anh sao vậy?
-Không sao cả, gặp chút chuyện thôi. Hắn nói rồi cởi lớp áo sơ mi ra, một bên vai máu chảy đầm đìa, phần lưng cũng có những vết bầm tím.
Cô tuy là bác sĩ nhưng nhìn thế này cũng không khỏi hốt hoảng.
-Đây là không sao của anh đấy à? Cô nói rồi tay chân cuống cuồng sát trùng vết thương cho hắn.
Cô thì lo lắng thế đấy, hắn vẫn một bộ mặt lạnh nhạt, lãnh đạm.
-Thế rồi sao anh lại bị thế này, kể tôi nghe.
-Em sẽ không xa lánh tôi chứ? Thiên Yết nghe thế hơi khựng lại rồi cười nhẹ.
-Ừm.
-Tôi là một người có máu mặt trong giới giang hồ. Sau này lui về ở ẩn làm thợ xăm, nhưng bọn chúng vẫn muốn chiếm lấy mạng lưới quan hệ của tôi thế nên thường xuyên đánh lén tôi.
Cô chăm chú nghe và băng bó vết thương cho hắn chẳng nói gì.
-Em sợ không?
-Nói không sợ là nói dối, nhưng thực sự cũng đâu như vẻ bề ngoài. Người đời chỉ là có cái nhìn phiến diện quá thôi. Cô nói ra quan điểm của mình làm hắn có chút ấm lòng.
-Cảm ơn em nhé.
-Tại sao?
-Vì em đã lắng nghe tôi.
-Có gì đâu, giúp anh là tôi vui rồi.
30p sau, cô cũng băng bó xong hắn nhanh chóng mặc áo lại.
-Anh có chắc là không cần ở bệnh viện theo dõi không đấy?
-Tôi ổn mà, mấy vết thương này nhằm nhò gì.
-Thôi vậy tôi khuyên anh không nổi, đây là thuốc giảm đau, một ngày đến bệnh viện thay băng hai lần nhé.
-Em băng cho tôi nhé.
-Ừm. Cô cười nhẹ đồng ý.
Bầu không khí bỗng chốc trở nên màu hồng, ai cũng ngại ngùng. Hắn thấy thế nhanh chóng tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên Nợ
RomanceChúng ta sẽ gặp rất nhiều người cũng sẽ tạm biệt rất nhiều người đều là vì duyên nợ. Mà nếu đã là duyên thì không thể tránh, nợ thì phải trả. Vậy thì tôi sẽ tình nguyện dành cả cuộc đời này để trả nợ cho em