Chap 62

130 5 0
                                    

3 năm sau,ngày Kim Ngưu tốt nghiệp.Cô đang rất háo hức trong bộ đồ cùng chụp ảnh với đám bạn nhưng ánh mắt vẫn hướng ra ngoài cổng trường đợi người nào đó.

Không phụ lòng mong mỏi của cô,10p sau anh đã có mặt ở trường trong bộ vest,trên tay là đóa hướng dương vàng rực.

-Anh đến muộn rồi,em đợi lâu không?

-Không lâu đâu mà.Tranh thủ lúc anh chưa đến em lân la với đám bạn không bọn nó lại bảo em chỉ suốt ngày người yêu.

-Vậy là người yêu anh chuẩn bị thành cựu sinh viên rồi nhỉ?

-Ừm.Em lại tiến thêm một bước nữa đến gần với ước mơ của mình rồi.

-Mà chụp nhanh về nhanh,mọi người ở quán muốn chúc mừng em lắm rồi đấy.

-Vậy đợi em đi chào mọi người đã.Kim Ngưu nói rồi chạy đi.Cự Giải thấy thế ánh mắt cũng cưng chiều nhìn cô.

Sau đó,anh đưa cô đến quán.Vừa vào quán thì đèn điện tắt hết.Bỗng một tiếng nổ vang lên,các ánh đèn đồng thời bật lên.Anh đứng ở giữa trên tay là cái hộp nhỏ.

-Đồng ý anh làm chồng của em nhé.

-Em...Em đồng ý.Cô cảm động lao đến ôm anh.Cô đã vô tình tưởng tượng cảnh này chỉ là lại không ngờ là vào hôm nay.

-Hôm nay thế là vui rồi nhỉ?Bà đứng bên cạnh lúc này mới lên tiếng.

-Vâng.Cũng cảm ơn mẹ nhiều lắm,suốt những năm qua luôn giúp đỡ con.

-Có gì mà cảm ơn chứ,sau này dù gì con chẳng là con dâu của mẹ.Coi như là tạo chỗ đứng cho con đi.

Cô gật đầu cười,gạt nước mắt ở khóe mắt.

-Thôi nào mẹ,để con ôm vợ của con tí.

-Rồi,của anh tất.Tôi nào dám tranh với anh.Bà nói rồi nhường chỗ cho anh.

-Cảm ơn em vì đã ở bên suốt những năm tháng qua.

-Em mới phải cảm ơn anh vì cho em những năm tháng đáng nhớ chứ.Cứ thế ở quán cà phê nào đấy có một cặp đôi nào đấy đang ôm nhau rất hạnh phúc.

  'Những năm tháng sau này chỉ mong người ở bên cạnh anh là em"

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ