Chap 14

178 11 0
                                    

Kim Ngưu hôm nay chịu khó đến từ sớm để cùng anh chuẩn bị bánh ngọt.Nhìn sang anh cô lại nhớ hôm qua cô bất giác cười nhẹ,Cự Giải để ý thấy thế liền lên tiếng.

-Bộ mặt anh dính gì sao?Cô lúc này mới giật mình đáp lại.

-Không có,chỉ là em không nghĩ món bánh em làm hôm qua lại được đón nhận đến thế.

-Anh cũng khá bất ngờ với tay nghề của em,dù gì thì em cũng mới là sinh viên năm 2 chứ mấy.

-Anh đừng có khinh thường em nhé,ở nhà em hay làm bánh ngọt cho gia đình ăn lắm đó.Cô chống hông có chút tự hào.Cự Giải thấy thế liền phì cười lấy bàn tay vẫn còn đang dính bột nhéo mũi cô.

-Ừm,em là giỏi nhất.Cô nghe thế lòng có chút lâng lâng,crush của cô khen cô kìa.

Chưa kịp vui mừng bao lâu thì lò nướng vang lên tiếng ting,anh liền chạy ra mở ra và mang ra ngoài .Cô cảm thấy có chút hụt hẫng rồi lại thôi lại tập trung vào công việc chính của mình.Lúc này có một chị nhân viên bước vào đó là-Á Hiên người mà cô gặp đầu tiên ở quán.

-Chị vào đây để phụ em nè,Ngưu Ngưu,Cự Giải ra bên ngoài làm nước cho khách rồi.

-Vâng em biết mà,quán mình mới mở được một tuần mà đã đông khách thế này rồi.Kim Ngưu nói thì thấy chị cười.

-Bộ mặt em dính gì af?

-Ừm,mũi em dính bột đấy.Cô nghe thế thì lau đi,trong lòng thầm trách mắng Cự Giải.

-Mà em với cả Cự Giải thân nhỉ?Nhìn rất đẹp đôi đó nha.

-Haha,chị nói đùa gì vậy hả,bọn em chỉ là bạn bình thường thôi.Cô nghe chị nói thế vành tai đỏ lên,Á Hiên tinh ý để ý thấy điều đó liền cười nhẹ.

-Chị nói thật mà,tuy là chủ quán thân thiện đó,nhưng hiếm thấy thân thiết với ai như em đâu.Câu nói của chị đánh thẳng vào trong tâm Kim Ngưu.Thì ra cô là đặc biệt sao?

Nghĩ đến điều đó cô nhanh chóng đánh bay nó ra khỏi đầu rồi tập trung vào công việc.

*Sẽ không có chuyện đó đâu*

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ