Chap 58

119 4 0
                                    

7h tối,Bảo Bình đưa cô đến một nhà hàng gần bờ sồng khá sang trọng.Vừa bước vào,nhân viên đã dẫn hai người đến một bàn ngay cạnh cửa sổ,vị trí đủ đẹp để cô có thể nhìn thấy toàn bộ mặt sông.

-Em muốn ăn gì?

-Em ăn gì cũng được,anh gọi đi.Nói rồi hắn gọi hai phần bít tết và một chai rượu vang.Thấy thế phục vụ liền cung kính rời đi.

-Anh phải đặt trước một tháng mới chiếm được chỗ này cho em đấy,đẹp chứ?

-Ừm đẹp lắm.Hắn vốn dĩ luôn biết tính Ma Kết là thích thưởng thức cảnh đẹp.Nên hắn luôn tìm tòi những nơi mà có thể đưa cô đi.Hắn thực sự rất thích ánh mắt sáng lên của cô khi nhìn thấy cảnh đẹp.Nó như chứa những vì sao trong đó vậy.

15p sau,phục vụ bưng hai đĩa bít tết chín bảy phần lên và một chai rượu vang.

-Em uống được rượu không?

-Em cũng uống được 1-2 ly thôi.

-Vậy thôi nhấp môi cũng được.Nói rồi hắn rót cho cả hai.

Ma Kết thực sự như chìm trong mật ngọt  mà Bảo Bình đem đến cho cô.Cô có thể cảm nhận được sự tinh tế của hắn trong từng cử chỉ.Nhưng bỗng nghĩ đến chuyện Bảo Bình từng có người yêu cũ,và có thể từng được người yêu cũ dạy những điều này làm lòng Ma Kết trùng xuống.

-Sao vậy?

-Có phải những chuyện này anh được người yêu cũ dạy đúng không?

-Em làm sao vậy?Ghen à?Yên tâm đó chỉ là  cuộc tình chóng vánh thôi.

Hắn nói rồi đẩy sang cho cô đĩa bít tết đã được cắt.

-Đấy ăn vào đi cho bớt nghĩ lung tung cô nương ạ.

Sau khi ăn xong,hắn liền nói với cô.

-Em nhìn ra cửa sổ đi kìa.Có gì đó đấy.

-Đâu?Cô vừa ngó ra thì hắn búng tay.

Các cột nước được phun lên.Tòa tháp đối diện với nhà hàng sáng lên với dòng chữ Bảo Bình yêu Ma Kết còn có thêm hình trái tim nữa.Sau đó còn có thêm pháo hoa.Ma Kết nhìn thế thì xúc động chạy sang ôm hắn.

-Cảm ơn anh vì đã kì công như thế.

-Có sau đâu,em thích là anh vui rồi.

Cứ thế cả hai nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của toàn bộ thực khách trong nhà hàng.Làm sao có thể kiếm được tình yêu đẹp như thế này giữa chốn xô bồ nhỉ?

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ