Chương 38

25.1K 2.2K 292
                                    

Khương Nghi xách túi đồ uống kia đi hỏi một vòng nhưng chẳng thu được kết quả gì.

Vì hết cách nên cậu đành phải chia đồ uống cho bạn học chung quanh, lúc chia cậu phát hiện đây là nước mơ mình thích nhất.

Sau khi phát hết, Khương Nghi ngồi cạnh Lục Lê đưa chai cuối cùng cho hắn nhưng hắn chẳng có phản ứng gì.

Khương Nghi quay đầu, phát hiện sắc mặt Lục Lê lạnh như băng.

Cậu cầm chai nước đụng vào mu bàn tay Lục Lê rồi hỏi: "Không lấy à?"

Lục Lê làm thinh.

Trình Triều ngồi bên kia vặn nắp chai ra, đột nhiên gọi: "Khương Nghi."

Khương Nghi ngẩng đầu lên: "Hả?"

Trình Triều vui vẻ nói: "Ngày mai tớ sẽ hỏi thăm giùm cậu xem nữ sinh nào tặng. Nếu cậu thấy khó xử thì mai mua cho người ta một túi đồ uống là được rồi."

Người như Khương Nghi phải thành đôi với một nữ sinh đáng yêu, hai người tan học đeo cặp đến nhà sách đọc sách chứ không phải ngày ngày đi theo chó điên Lục Lê giữ chặt người không buông.

Khương Nghi cảm thấy Trình Triều nói rất có lý.

Không thể vô duyên vô cớ nhận đồ của người khác được, cậu nghiêm túc gật đầu.

Lục Lê đột ngột đưa tay lấy chai nước đã khui trong tay Khương Nghi rồi nói: "Khỏi cần."

Hắn nhìn chằm chằm Trình Triều, chậm rãi nói: "Ngày mai tôi sẽ trả lại giùm Khương Nghi."

Trình Triều thản nhiên nói: "Người ta muốn tặng Khương Nghi mà. Chưa biết chừng người họ muốn gặp cũng là Khương Nghi. Cậu trả giùm Khương Nghi coi sao được chứ?"

Ứng Trác Hàn dừng tay lại, ngốc như hắn cũng nhận ra bầu không khí có gì đó là lạ, hắn nhìn sang Trình Triều và Lục Lê, chẳng hiểu sao hai người có vẻ đối chọi gay gắt như vậy.

Ai ngờ cứ mỗi lần nghỉ giải lao, chỉ cần có học sinh lớp chọn đến tiệm tạp hóa thì lúc về kiểu gì cũng mang theo một túi đồ uống cho Khương Nghi.

Khương Nghi hỏi các học sinh xách đồ uống về nhưng bọn họ nói người đưa đồ uống cho mình mỗi lần mỗi khác.

Buổi chiều sau khi kết thúc huấn luyện, lần đầu tiên Lục Lê không đến nhà ăn với Khương Nghi mà tới tiệm tạp hóa một mình.

Khương Nghi ngồi ở nhà ăn với nhóm Trình Triều, Chung Mậu vừa lén lút nhắn tin cho bạn gái vừa ăn cơm.

Thấy đũa của Chung Mậu liên tục gắp hụt ra ngoài khay, Khương Nghi nhắc hắn mấy lần.

Tần Lan gắp thịt tặc lưỡi nói: "Đừng để ý tới nó. Nó bảo yêu đương là vậy đấy. Có tình yêu uống nước cũng no mà."

Khương Nghi cảm thán yêu đương thần kỳ thật.

Cuối cùng Chung Mậu dời mắt khỏi điện thoại rồi ngại ngùng cười hì hì, hắn nghiêm túc nói: "Các cậu không hiểu đâu. Khi nào các cậu yêu rồi sẽ biết ngay."

Hắn lâng lâng nói: "Cảm giác đó tuyệt diệu lắm. Ủa mà Lục ca đâu rồi?"

Khương Nghi vừa lựa rau củ trong khay vừa đáp: "Chắc đến tiệm tạp hóa mua dầu gió rồi."

[Hoàn][ĐM] Vợ mình mình nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ