Trong quán bar, Chung Mậu say khướt đang hào hứng uống rượu với một phú nhị đại bên cạnh.
Hắn ném ly xuống rồi cười đùa tí tửng nói với phú nhị đại trước mặt: "Mẹ kiếp mày nuôi cá đấy à? Uống cạn ly cho ông, đừng chừa lại nửa ly mà mất mặt."
Người ở đây cười vang như thường lệ, trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc nghe hết sức phóng túng.
Chung Mậu cười gằn rồi cúi đầu rót thêm một ly cho phú nhị đại định trốn uống rượu kia, chợt phát hiện mấy người đang cười vang đột nhiên im bặt.
Chung Mậu đã ngà ngà say ngẩng đầu lên, khi thấy người trước mặt thì bàn tay cầm rượu run bắn, cũng ngậm miệng ngay lập tức.
Trong đám hoa giấy lấp lánh dưới ánh đèn mờ, nam sinh tóc vàng mặc áo khoác đen toát ra vẻ hung hãn, dáng người thẳng tắp, đôi mắt màu xanh nhạt lạnh như băng.
Hắn không nhìn Chung Mậu mà nhìn về phía người bắt mắt nhất ngồi trên ghế salon trong góc.
Nam sinh tóc đen đặt hai tay lên đầu gối, khuôn mặt ửng đỏ, ngồi bên cạnh là một nam sinh khác.
Trần Triệu nhíu mày, cảm thấy Lục Lê cách đó không xa đang nghĩ xem có nên túm đầu hắn dộng xuống bàn đá cẩm thạch hay không.
Chung Mậu giật nảy mình, cơn say lập tức vơi đi quá nửa, hắn cũng quay đầu nhìn về phía Khương Nghi, khi thấy Trần Triệu ngồi cạnh cậu thì nhịn không được văng tục.
Phắc.
Trần Triệu.
Trần Triệu mà Lục Lê ghét nhất trong lớp đấu kiếm.
Nhưng lúc đó bất kể Trần Triệu có tranh giành thứ gì Lục Lê cũng chẳng thèm để ý, đến khi lên cấp ba Trần Triệu lại xuất hiện, thậm chí còn cố ý lảng vảng quanh Khương Nghi.
Năm lần bảy lượt đụng tới vảy ngược của hắn, thậm chí còn khiêu khích ngay trước mặt Lục Lê, tỏ ý muốn cướp đi Khương Nghi.
Nhưng bất kỳ ai có mắt cũng nhìn ra tính chiếm hữu của Lục Lê đối với Khương Nghi mạnh cỡ nào, gần như là bệnh hoạn, thậm chí còn hơi điên nữa.
Chung Mậu lập tức nạt nộ phú nhị đại bị lừa hai mươi lăm ngàn bên cạnh: "Sao mày không nói với tao?"
Phú nhị đại mờ mịt: "Nói gì?"
Chung Mậu quýnh đến độ vò đầu bứt tai: "Thằng ranh kia ngồi cạnh bạn tao mà sao mày không nói tao biết hả?"
Phú nhị đại và hắn mắt to trừng mắt nhỏ: "Tao nói rồi mà. Tao nói Trần Triệu đến ngồi cạnh bạn mày đó. Mày nói không sao đâu, tụi mày chơi chung với nhau mà."
Chung Mậu: "Đệt, tụi tao chơi chung với thằng ranh kia lúc nào hả?"
Hắn đang chửi thì sực nhớ ra tên Trần Triệu đọc hơi giống Trình Triều.
Tiếng nhạc trong quán bar át đi giọng phát âm, cộng thêm lúc đó hắn uống hơi say nên không để ý mà tưởng phú nhị đại kia nói Trình Triều, còn tưởng Khương Nghi nhắn tin cho Trình Triều rủ hắn tới chơi.
Kết quả Trình Triều không đến.
Mà thằng ôn dịch lại đến.
Mấy phú nhị đại liếc nhau rồi nhìn sang Lục đại thiếu gia rất hiếm khi xuất hiện trong giới, vốn định tiến lên chào hỏi nhưng chỉ chốc lát sau, những người tinh ý đều có thể nhận ra tâm trạng Lục đại thiếu gia u ám nặng nề cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Vợ mình mình nuôi
Ficção GeralTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Khương Nghi X Lục Lê (Búp bê x Chó điên có tính chiếm hữu cực cao) Tag: Hào môn thế gia, trúc mã trúc mã, điềm văn, vườn trường, 1v1, HE