Chung Mậu tiếp tục lẩm bẩm: "Thằng trai lơ kia nhìn có vẻ nóng tính lắm......"
Lực tay còn không nhẹ, "bốp" một cú đấm vào mũi hắn, "bốp" một cú đấm vào mắt phải của hắn, chửi hắn xong còn đe lần sau thấy hắn dẫn Khương Nghi đến quán bar nữa thì sẽ đánh tiếp.
Con giáp thứ mười ba mà cứ làm như vợ chính không bằng.
Vốn dĩ Lục Lê định tìm Chung Mậu tính sổ nhưng thấy mặt mũi hắn sưng vù đành phải thôi—— Sợ đánh nữa không tiện ăn nói với nhà họ Chung.
Khương Nghi ngồi trên bồn cầu thở dài nói: "Không phải trai lơ gì đâu......"
"Hồi bé tớ và Trần Triệu có gặp nhau một lần ở lớp đấu kiếm, chắc cậu ấy cảm thấy tớ hơi quen thôi."
Chung Mậu càng thất kinh hơn.
Tình cảm trên trời rơi xuống này còn gắn mác trúc mã nữa ư?
Hắn lập tức nghiêm giọng nói: "Cậu không hiểu đâu. Thằng trà xanh kia ông đây rành quá mà."
Hắn phải bảo vệ tình yêu của huynh đệ mình mới được!
Khương Nghi sờ mũi nghe Chung Mậu thao thao bất tuyệt trong điện thoại: "Tớ thấy thằng trai lơ kia chỉ muốn phá hoại cậu và Lục ca......"
Nói nửa chừng hắn đột ngột im bặt, khó khăn lắm mới thốt ra được mấy chữ: "—— Phá hoại tình bạn nối khố của cậu và Lục ca đấy."
Khương Nghi: "......"
Cậu gượng gạo "ừm" một tiếng.
Bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, giọng nói trầm thấp của Lục Lê vọng vào: "Bé ngoan. Nói chuyện xong chưa?"
Khương Nghi ngồi trên bồn cầu nói vọng ra: "Chưa."
Lục Lê đứng ngoài cửa cúi đầu nhìn đồng hồ, phát hiện Khương Nghi đã ở bên trong gọi điện gần mười phút.
Hồi lâu sau, Khương Nghi mới thò đầu ra cửa toilet, vừa đẩy cửa đã bị người đứng ngoài làm giật nảy mình.
Cậu cầm điện thoại do dự hỏi: "Cậu mót lắm à?"
Lục Lê nói không mót.
Khương Nghi thắc mắc: "Không mót mà cậu vò khăn giấy làm gì?"
Lục Lê cúi đầu nhìn, phát hiện hộp khăn giấy cầm trên tay đã bị hắn vô thức vò nát bươm.
"......"
Hắn điềm tĩnh nói: "Ngứa tay ấy mà."
Khương Nghi kéo cửa toilet ra để hắn vào đi vệ sinh.
Lục Lê vừa bước vào vừa làm như lơ đãng hỏi: "Nãy giờ nói chuyện với ai mà lâu thế?"
Khương Nghi đáp: "Chung Mậu."
Cậu đẩy Lục Lê vào toilet rồi nói: "Cậu đi lẹ đi, đi xong tớ muốn bàn với cậu một chuyện."
Lục Lê cầm đống khăn giấy nhàu nát đứng trước gương, nhíu mày ngắm mình trong gương.
Nhìn mấy giây, hắn vạch đôi mắt xanh của mình ra.
Không đổi màu.
Còn xanh lắm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Vợ mình mình nuôi
Художественная прозаTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Khương Nghi X Lục Lê (Búp bê x Chó điên có tính chiếm hữu cực cao) Tag: Hào môn thế gia, trúc mã trúc mã, điềm văn, vườn trường, 1v1, HE