Giới thiệu nhân vật

284 12 0
                                    

Trần Khánh Dư là một nữ lính đặc công chống khủng bố và những tội phạm nguy hiểm cô hiện đang là đội trưởng của đội Alpha với biệt hiệu là Hung Thần và cấp bậc đang ở quân hàm thiếu tá, cô có một vẻ ngoài không khác gì một người con trai cùng với chiều cao nổi bật 1m9, giọng nói khá trầm có một chút ôn nhu lại pha lẫn một chút lạnh lùng nên thường cô bị nhầm thành con trai thật, tính các của cô lại có chút ôn nhu và thân thiện với người mà cô quen như đồng đội và bạn bè biết điều này được sự ưu tiên dành cho những đưa trẻ và người cao tuổi nhưng sự lạnh lùng lại được bộc phát khi có người lạ tiếp cận cô. Với cương vị là một người lính bảo vệ tổ quốc và hy sinh vì đất nước cô không có được một ngày nghỉ gọi là trọn vẹn cả. Về chuyện tình cảm thì do bản chất công việc thì cô hầu như không có thời gian yêu đương nhưng cô cũng biết được mình có bắt kì cảm xúc nào với những người con trai nhưng cô lại có tình cảm đặc biệt với những cô gái nên cô cũng biết được giới tính thật của mình, lúc trước Khánh Dư yêu một cô gái nhưng một lý do nào đó cô ấy đã bỏ Khánh Dư định cư ở nước ngoài không bao giờ quay trở lại nữa và cô cũng đã từng có một cô em gái kết nghĩa nhưng trong lúc làm nhiệm vụ em ấy đã thay Khánh Dư một viên đạn nên cô đã ra đi mãi mãi cũng như trái tim của cô đã khép lại không thể mở được lần nào nữa. Nhưng có một cô gái được Khánh Dư giải cứu khi làm nhiệm vụ giải cứu con tin luôn tìm mọi cách gặp cô làm Khánh Dư luôn bận lòng tìm cách né tránh nhưng càng ngày tiếp xúc cô gái này làm cho trái tim của cô được mở thêm một lần nữa.

Hoàng Khánh An là một vị nữ bác sĩ khoa ngoại của một bệnh viên quốc tế nổi tiếng nhất nước N và nàng là thiên kim tiểu thư độc nhất của chủ tịch tập đoàn Hoàng thị trên nàng còn ba anh trai vì là con gái duy nhất trong gia đình nên được Hoàng chủ tịch, Hoàng phu nhân cùng với ba vị anh trai cưng chiều hết mực nhưng không phải vì thế mà nàng trở nên kiêu căng mà hoàn toàn ngược lại nàng còn rất hòa đồng và vui tính nhất là những bệnh nhân của nàng, những đứa trẻ cùng nằm trong đó. Trong bệnh viện mọi ngươi đã thừa nhận nàng là nữ thần của bệnh viện, nàng có thân hình cực kì quyến rũ với ba vòng cực chuẩn và nàng có một gương mặt xinh đẹp không gốc chết, nàng còn có một nụ cười tỏa nắng với má lúng đồng tiền làm tim bao người tan chảy cùng với chiều cao 1m7. Dù cho có xinh đẹp đến đâu thì với cương vị là một bác sĩ nàng hết mình với bệnh nhân và đặt chữ y đức làm đầu không phân biệt màu da, chủng tộc, giàu nghèo nàng luôn cứu giúp những người bệnh nhân đó. Còn nói về chuyện tình cảm thì vị bác sĩ này của chúng ta chẳng có mối tình đầu nào cả cũng là vì khi ở cấp 3 và đại học nàng luôn đặt ra quy tắc cho mình không được yêu đương mà trong lúc thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường nàng lúc nào cũng bị ong bướm quay quanh, nàng cứ đến đâu là có những ánh mắt nhìn nàng không rời, nó cứ như thế cho đến hiện tại vẫn còn những người luôn gửi hoa và gọi điện đến mời nàng đi ăn, điều này khiến cho nàng rất mệt mỏi ... Nhưng một hôm nàng bị một nhóm kẻ xấu làm việc cho tập đoàn đối thủ của tập đoàn Hoàng thị, bị bắt làm con tin để ép Hoàng chủ tịch bán lại cổ phần của tập đoàn nhưng kế hoạch bất thành vì nàng được đội đặc công tinh nhuệ nhất giải cứu, có một người lính đã làm nàng rung động chỉ vì từ cái ánh nhìn đầu tiên kể từ hôm đó nàng luôn tìm cách để biết được thông tin của con người và tìm cách để gặp được người lính này nhưng luôn bị con người đó lảng tránh.

Triệu Minh Bảo cũng là một người lính đặc công giống như Khánh Dư, hai người họ chỉ khác về giới tính còn lại từ tính cách đến ngoại hình đều khá giống nhau có chút khác biệt nữa là Khánh Dư cao hơn Minh Bảo 10cm hiện đại Minh Bảo đang là đội phó của đội Alpha có biệt hiệu là Thợ Săn và trên vai đang mang quân hàm trung úy, hai người là đồng đội thân thiết kể từ khi hai người cùng nhau tác chiến ở đất nước M để tiêu diệt bọn khủng bố và giải cứu một chính trị người da màu, cậu ấy có một tính yêu rất đẹp với một cô luật sư tên là Hy An của mình, con người này biết cách làm cho mọi người xung quanh ghen tị với tình yêu của họ nhưng không biết một lý do nào đó Minh Bảo nói lời chia tay với cô luật sư đó.

Hy An là một cô nàng luật sư đầy cá tính cô đấu tranh vì công lý là con của một vị luật nổi tiếng trong ngành nhắc đến ai cũng phải kính nể nếu cô đã đích thân ra tòa thì chỉ có thắng cô cũng một người liêm chính không hối lộ những điều này được Hy An học theo và ghi nhớ trong tim hiện cô làm việc trong một công ty luật rất nổi tiếng của đất nước với vẻ ngoài 1m65 của mình thì cô trong rất đáng yêu khi ở bên người bạn trai nhưng khác hoàn toàn khi ở trong tòa án lời nói sắc bén ánh mắt kiên định đó là những gì có thể nói đến. Chuyện tình của cô và Minh Bảo được bắt đầu từ việc cô đang trên đường về nhà thì có đám côn đồ chặn đường chọc ghẹo và động chạm cô anh vô tình đi ngang thì giúp cô đánh đuổi bọn đó rồi đưa cô về nhà hai người trao đổi số điện rồi hàng ngày nhắn tin cho nhau rồi từ từ yêu nhau nhưng không biết vì sao anh lại nói chia tay cô nhưng cô không chấp nhận rồi bắt đầu đeo bám anh.

[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ