Tại thành phố H, ở khu quân đội đặc công những người lính vẫn miệt mài thực hiện những bài tập khắc nghiệt, một nữ chỉ huy đang đứng trước các đồng chí mới bước vào môi trường quân ngũ nhìn bọn họ với ánh mắt sắc bén và gương mặt nghiêm khắc tạo cho họ đầy rẫy áp lực nữ chỉ huy đó không ai khác chính là Trần Khánh Dư đội trưởng của đội Alpha hiện đang ở cấp bậc thiếu tá, bỗng bên tai của cô có tiếng của bộ đàm truyền đến đó là chỉ huy cấp cao của bộ đội đặc chủng ra lệnh : " Đội Alpha nghe mau chống chuẩn bị nhận nhiệm vụ giải cứu con tin ".
" Rõ ".
Khánh Dư khi nghe được lệnh liền tập hợp đội Alpha thay quân phục đặc công mặc áo chống đạn và bên hông là một con dao găm cũng với một khẩu súng lục, trên tay là khẩu AK chuẩn bị xong đội nhanh chóng bước lên xe làm nhiệm vụ.
____ Bên phía bọn bắt cóc ____
Một cô gái bị trói trên chiếc ghế gỗ nhìn rất cũ kĩ không gian yên tĩnh đến đáng sợ, bỗng những tiếng bước chân đầy mạnh mẽ đến gần cô gái đó giọng nói lạnh lùng cất lên :" Cô có biết tại sao, cô lại bị chúng tôi bắt không ? ".
Cô gái ngước lên gương mặt khả ái và vô cùng xinh đẹp xuất hiện, ánh mắt không một chút hoảng sợ nhín chằm chằm vào tên đó bình thản nói :" Không ".
Tên đó khá ngạc nhiên về sự bình tĩnh của nàng, nhưng hắn lấy lại gương mặt lạnh lùng và cười rồi nói :" Haha. Cô thật bình tĩnh đó không hổ danh là con gái của Hoàng chủ tịch, không dài dòng nữa vào chuyện chính, chúng tôi muốn ông ấy bán lại cổ phần của tập đoàn Hoàng thị nên mới bắt cóc cô để nguy hiếp Hoàng chủ tịch ".
Nàng không nói gì vẫn lặng im nhìn hắn suy nghĩ gì đó, sau một lúc thì mới cất tiếng nói :" Các người nghĩ rằng mua được cổ phần của Hoàng thị dễ vậy sau. Với kế hoạch và trí óc không bằng một học sinh tiểu học thì sẽ thành công được sau ".
Tên đó nghe được những lời xúc phạm của nàng, hắn hơi nhíu mày lại hắn càng bước đến gần nàng nâng mặt nàng lên nhìn vào đôi mắt của nàng cười nói :" Haha. Tôi thấy cô ngày càng thú vị rồi đấy, không ngờ một tiểu thư đài các lại có những nói đầy khó nghe như vậy, mà cô yên tâm với kế hoạch này thì chúng tôi chắc chắn thành công và không một chút sai sót nào ".
Hắn nói xong thì xoay người đi để lại nàng ngồi trong căn phòng lạnh lẽo.
____ Bên phía đội Alpha ____
Toàn đội đang ngồi trong xe kiểm tra lại súng, giáp và giao găm cùng với việc chuẩn bị cho kế hoạch giải cứu con tin Khánh Dư bắt đầu nghiêm giọng nói kế hoạch :" Toàn đội Alpha chú ý. Đây là việc giải cứu con tin liên quan đến sinh mạng nên chúng ta không thể sơ hở nào trong tác chiến lần này, việc đầu chúng ta phải tiếp cận địa điểm của bọn bắt cóc, sau đó chúng ta phải nhanh chóng giải cứu không để con tin bị thương nghe rõ chưa ? ".
Toàn đội đứng nghiêm trả lời :" Rõ ".
" Rất tốt, Moray cùng với Taratula lên sân thượng của tòa nhà hướng 10 giờ quan sát tình hình xung quanh, Belcher và Taipan cùng các đội khác bao quay xung quanh chờ hành động, Thợ Săn và Megalodon cùng với tôi sẽ đi vào trong tòa nhà để thực hiện giải cứu con tin. Kế hoạch đã xong có ai thắc mắc gì không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng Chạy
RandomLà một người lính đặc công của quân đội thì sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không được sai sót và phải thường xuyên gặp những tình huống nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, quan trọng nhất phải trung thành với tổ quốc dù có p...