Chương 14 : Thân phận thật sự

61 4 0
                                    

Sau khi Khánh Dư được đưa vào phòng phẫu thuật thì người mổ lấy viên đạn ra cho cô chính là Khánh An từng túi máu lần lượt chuyền vào người của Khánh Dư những lần bình tĩnh phẫu thuật cho các bệnh nhân khác của nàng trước đây đều không còn nữa khi phẫu thuật cho Khánh Dư mà ngẫm lại cũng đúng nếu sự sống của người mình yêu nằm trong tay mình thì lúc ấy có ai giữ được sự bình tĩnh nhưng nàng dặn lòng mình rằng phải hết sức giữ cho mình sự bình tĩnh nếu như mà nàng quá kích động thì tính mạng người nàng yêu sẽ như câu nói ' Ngàn cân treo sợi tóc '. Nàng dùng con dao phẫu thuật từ từ tiến gần đến nơi bị bắn rạch một đường để dễ dàng lấy viên đạn ra làm thêm một vài bước thì nàng cũng lấy được viên đạn nàng thầm thở phào một hơi cũng may là viên đạn không nằm ở chỗ nguy hiểm nhưng chỉ các vài milimet nữa thôi là có thể không thể cứu được, bây giờ cũng không nên vui mừng quá sớm chỉ còn công đoạn cuối cùng là khâu vết thương lại nàng tỉ mỉ khâu từng mũi kim khoảng một lúc cũng đã xong Khánh Dư được đẩy ra khỏi phòng phẫu thuật lúc này cả đội Alpha và có cả Hy An đều có mặt ở đây bọn họ khi thấy Khánh An là người ra đầu tiên đội phó Minh Bảo đại diện cho cả đội hỏi tình hình của Khánh Dư : " An An, Khánh Dư như thế nào rồi ? "

Khánh An cười như không cười trấn an cả đội Alpha đáp : " Khánh Dư hiện đã ổn nhưng không được mừng vội, tuy ca phẫu thuật thành công nhưng còn phải dựa vào ý chí sống của Dư nữa "

Minh Bảo nghe được cũng an ủi nàng : " Không sao đâu, em đã cố gắng hết sức rồi. Thành thật cảm ơn em đã cứu Khánh Dư đội trưởng của chúng tôi "

Hy An cũng nói theo : " Đúng vậy, cậu đã rất cố gắng rồi "

Cả đội Alpha nghe được câu trả lời của nàng thì một phần gánh nặng trong lòng được gỡ xuống, Khánh Dư được đẩy ra mọi người nhìn vào gương mặt của cô xanh xao không có giọt máu còn nàng lúc này đã không chịu được chạm vào gương mặt ấy nước mắt của nàng không tự chủ mà chảy xuống lăn dài trên má thân thể nàng cũng chẳng còn chút sức lực mà ngã xuống Hy An nhanh chóng đỡ nàng không để nàng ngã xuống đất, Hy An vỗ vỗ lưng nàng nói : " An An à, cậu bình tĩnh lại đi Khánh Dư sẽ không sao đâu mà trước tiên phải để Khánh Dư vào phòng bệnh trước đã "

Khánh An liền bảo các y tá đưa Khánh Dư đến phòng vip của bệnh viện rồi Hy An cũng dìu nàng theo sau còn Minh Bảo quay lại nói với đội Alpha : " Các cậu hôm nay đã vất vả rồi. Trở về nghỉ ngơi đi còn việc chăm sóc đội trưởng để tôi với lại các cậu hãy viết báo nhiệm vụ hôm nay cho tổng tư lệnh đi "

Turatula đáp : " Được, khi nào tình hình đội trưởng tốt hơn hãy lập tức báo cho chúng tôi nhé "

Taipan cũng lên tiếng : " Đúng đấy, cậu hãy chăm sóc tốt cho đội trưởng nhé "

Megalodon nói : " Cứ vậy đi mai chúng tôi sẽ ghé qua thăm đội trưởng "

Moray nói : " Cậu đừng có cố đấy hãy nghỉ ngơi cho tốt "

Minh Bảo gật đầu thay cho lời nói rồi chào tạm biệt bọn họ đi đến phòng của Khánh Dư cậu ta khi bước vào đã thấy nàng ngồi ở bên cạnh giường của Khánh Dư, nàng cứ nắm tay cô mà lẩm bẩm nói gì đó còn Hy An đứng ở một góc mà vẻ mặt ủ rũ nhìn người bạn thân của mình và khi Hy An thấy Minh Bảo bước vào liền ngăn lại kéo cậu ta ra ngoài trong đầu cậu ta thắc mắc tại sao Hy An lại lôi mình ra đây không để Minh Bảo lên tiếng thì cô ấy đã nói : " Em biết anh đang suy nghĩ cái gì ! Có phải anh đang thắc mắc tại sao em lại kéo anh ra đây đúng không ? "

[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ