____Sáng hôm sau____
Khánh An thức dậy với tinh thần vô cùng tỉnh táo nàng bước xuống giường bước vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân chuẩn bị cho một ngày bận rộn nữa sắp diễn ra sau đó lại trở về phòng để thay quần áo hôm nay nàng mặc trên mình là một chiếc sơ mi màu be cùng với chân váy màu nâu mang thêm một đôi cao gót khoảng 5 cm tùy cách ăn mặc rất đơn giản nhưng nó còn làm tăng thêm sự dịu dàng với nhan sắc này nàng đã chuẩn bị xong chuẩn bị đi làm thì có tiếng chuông điện thoại vang lên trên đó có để tên là ' Ba ' nàng thấy liền nhấc máy lên nói : " Xin chào ! Tiểu An của Ba nghe đây "
Hoàng chủ tịch nghe được giọng con gái mà mình cưng chiều ngài ấy liền cười nói : " Tiểu An buổi sáng hảo ! Con gái của ba đã đi làm chưa ? "
" Con đang chuẩn bị đi, ba gọi cho con có chuyện gì không ạ ? "
" Thật ra không có chuyện gì to tát cả chỉ là ba muốn thông báo cho con rằng anh hai con đã công tác ở Đan Mạch xong hôm nay sẽ về đến nên ba muốn hỏi tối nay con có bận không để về nhà ăn tối cùng gia đình ? "
Khánh An liền nhìn vào lịch trình hôm nay của mình một lát mới mỉm cười nói : " Vâng tối nay con sẽ về ăn tối cùng ba mẹ với các anh, lâu rồi con không gặp ba mẹ con nhớ sắp chết rồi đây này "
Hoàng chủ tịch nghe những lời của nàng nói làm ngài ấy cảm thấy lòng mình trở ấm áp vô cùng sau đó liền nói : " Cái con bé này có biết nịnh nọt khi nào vậy ! Thôi con đi làm đi ba còn có công việc về gặp con sau "
" Vâng con chúc ba đi làm vui vẻ "
Cuộc gọi kết thúc Khánh An liền nhanh chóng xuống dưới bãi đổ xe, lấy chiếc xe hơi màu trắng của mình nhanh chóng chạy đến bệnh viện quốc tế chỉ khi nàng vừa bước vào thì đã có một y tá cầm trên tay là một bó hoa cẩm tú cầu đi đến chào rồi nói với nàng rằng : " Thưa Hoàng bác sĩ sáng hôm nay đã có một người mang bó hoa này gửi cho em còn dặn dò là ' Cô hãy đưa tận tay cho bác sĩ Hoàng Khánh An giúp tôi ' chuyện vậy đó ạ bác sĩ nhận giúp em "
Sau khi tiểu y tá nói xong liền đưa bó hoa cho nàng sau đó rời đi, còn nàng cầm bó hoa đem về phòng làm việc của mình thấy trong bó hoa còn kèm thêm một tấm bưu thiếp nàng liền mở nó ra đọc những dòng chữ trên đó bên trong có nội dung như sau ' Xin chào Khánh An người mà tôi thầm thương trộm nhớ, em là người khiến cho tôi từ một người không còn niềm tin trong cuộc sống trở nên yêu đời hơn từ khi gặp em, em còn nhớ lúc 4 năm trước khi đó em còn là sinh viên y và tôi đã gặp em trong lúc em mặc trên chiếc áo dài trên tay cầm một đóa hoa sen trông rất kiều diễm từ giây phút ấy tôi đã biết trái tim này đã trao cho em rồi. Thế nên tôi cầu xin em hãy cho tôi một cơ hội để được theo đuổi em và chăm sóc em có được không ? Và lời cuối cùng tôi muốn nói là tôi thích em. Ký tên Thang Minh Tâm ' nàng sau khi đọc xong chiếc bưu thiếp phát hiện ở bên cạnh còn có phương thức liên lạc của người đó gửi cho nàng nhưng nàng không mấy bận tâm liền bỏ tấm bưu thiếp xuống cấm đầu vào một đống bệnh án. Nàng chỉ mới tập trung vào công việc được 30 phút thì điện thoại nàng lại vang lên một tin nhắn được gửi đến từ Hy An, nàng mở điện thoại lên thấy một bức ảnh của một người hôm qua cứu nàng khỏi bọn quấy rối không ai khác đó chính là ảnh Khánh Dư mặc trên mình bộ quân phục màu xanh lá vẻ mặt rất nghiêm túc đang đứng chỉ huy toàn đội Hy An còn kèm thêm một tin nhắn ' Tặng cậu đấy, cảm ơn vì đã cho tớ lời khuyên. Cậu nhất định phải để Khánh Dư thuộc về cậu không để người khác cướp mất thì cậu đừng hối hận, tớ tin cậu làm được ' khi nàng nhìn thấy bức ảnh đó trong lòng nàng dân trào một cảm giác đầy hạnh phúc nàng không chần chừ liền đem bức ảnh đó lưu vào điện thoại của nàng và sau đó lại tiếp tục công việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng Chạy
RandomLà một người lính đặc công của quân đội thì sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không được sai sót và phải thường xuyên gặp những tình huống nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, quan trọng nhất phải trung thành với tổ quốc dù có p...