Sau khi Khánh Dư và Hoàng Vĩ chào hỏi xong lại kéo Khánh An đến cửa hàng quần áo vô cùng có tiếng ở nước N, nơi này quần áo chỉ có may và thiết kế bởi những nhà thiết kế thời trang vô cùng nổi tiếng vì vậy chỉ có những người vô cùng giàu có mới có thể mua được. Khi mới bước vào Khánh Dư khá ngạc nhiên vì đây là lần đầu cô đến nơi này, nơi đây có màu chủ đạo là màu trắng và vàng, nội thất cũng được sắp xếp vô cùng tinh tế tạo cho người ta cảm thấy vừa sang trọng vừa thoải mái rồi cô nhìn qua thấy nàng và Hoàng Vĩ mặt vô cùng bình thản có vẻ họ đến đây rất nhiều lần nên không có gì mà ngạc nhiên khiến cho Khánh Dư tự cười chế giễu bản thân mình. Lúc này Hoàng Vĩ đến quầy thì nhân viên hỏi : " Xin hỏi quý khách cần gì ? "
Nghe thế Hoàng Vĩ liền chỉ tay vào nàng đáp : " Tôi muốn các cô giới thiệu cho em tôi một chiếc váy để dự tiệc, nhớ là chọn cho em tôi chiếc váy đẹp nhất bao nhiêu tiền không thành vấn đề "
Người nhân viên đấy vừa nghe vừa nhìn về hướng tay của Hoàng Vĩ thấy nàng rồi do xét một lúc thì người nhân viên đấy cười đáp : " Xin ngài yên tâm "
Nói rồi người nhân viên ấy mời nàng theo cô ấy chọn váy để lại Khánh Dư cùng với Hoàng Vĩ ngồi ở sofa chờ, hai người im lặng một lúc lâu thì bỗng Hoàng Vĩ lên tiếng nói cô : " Bây giờ cô có thể giới thiệu về bản thân cô lại một nữa cho tôi nghe "
Khánh Dư vừa nghe thì liền thẳng lưng có chút căng thẳng đáp : " Dạ, thưa anh em tên là Trần Khánh Dư, 27 tuổi, hiện tại đang làm quân nhân cấp bậc trung tá. Hết "
" Chỉ bấy nhiêu đó thôi à ? "
" Chỉ bấy nhiêu đó thôi anh còn những chuyện còn lại đều là bảo mật quốc gia em không thể tiếc lộ thêm được, mong anh thông cảm "
Hoàng Vĩ gương mặt có chút nhăn hỏi tiếp : " Cô và em gái của tôi đang quen nhau bao nhiêu lâu rồi ? "
Khánh Dư bây giờ gương mặt đã có chút mồ hôi rồi chuyện này trước đây cô chưa trải qua lần nào khiến cô đã căng thẳng hơn đáp : " Dạ, nếu tính lúc mới quen biết thì là 4 tháng ạ, còn hẹn hò chỉ mới 2 tuần "
" Cô gặp con bé vào lúc nào ? "
" Dạ em đã cứu An An trong một vụ bắt cóc khi đấy An An là con tin "
Lúc này gương mặt Hoàng Vĩ mới giãn ra thở phào rồi nói : " Vậy được rồi, tôi sẽ tạm thời yên tâm để cô chăm sóc con bé nhưng nếu cô làm em gái cưng của tôi phải buồn thì tôi sẽ lôi cô ra mà tính sổ, có biết chưa ? "
Nghe thế Khánh Dư cũng nhẹ lòng một chút, giọng khiên định đáp với Hoàng Vĩ : " Dạ rõ, em sẽ không làm anh thất vọng đâu ạ "
Hoàng Vĩ gật đầu nói : " Hứ... Cô chỉ mới qua ải của tôi thôi khi nào về ra mặt gia đình của tôi cô còn phải vượt qua nhiều thử thách nữa "
" Vâng em biết rồi "
Khánh Dư vừa dứt lời xong thì nàng cũng bước từ phòng thử đồ ra đi về phía của cô và Hoàng Vĩ trên người mặc chiếc váy xòe màu trằng hai dây trơn dài đến mắt cá chân thiết kế vô cùng tối giản nhưng lại khiến cho người ta cảm giác vô cùng sang trọng chiếc váy này cũng làm tôn lên làn da trắng hồng của nàng cùng với xương quai xanh quyến rũ và cộng thêm vòng một bóc lửa của nàng phải làm người khác bị cuốn vào sự xinh đẹp và quyến rũ này. Khánh Dư vừa thấy nàng đã khiến cô đứng hình một lúc lâu mới định hình lại được mà trong lúc Khánh Dư đang đứng hình đó thì Hoàng Vĩ đã bước đến gần nàng hơn nhìn một lúc mới lên tiếng : " Đúng là em gái anh có khác mặc gì cũng xinh nhưng anh thấy này có quá đơn giản đúng không ? Hay mình đổi chiếc khác được không ? Anh muốn em phải xinh đẹp hơn nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng Chạy
RandomLà một người lính đặc công của quân đội thì sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không được sai sót và phải thường xuyên gặp những tình huống nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, quan trọng nhất phải trung thành với tổ quốc dù có p...