____Ở phía Khánh Dư____
Hai người Khánh Dư và Minh Bảo đang ngồi trong nhà thi đấu của doanh trại xem các đội thi đấu từ bóng chuyền, bóng rổ rồi đến cầu lông và cả võ thuật nữa hai người cùng xem rồi vui vẻ nhưng xem được một lúc thì Khánh Dư cảm thấy trong mình rất ngứa ngáy khó chịu làm sao ý quay sang nói với Minh Bảo : " Đồng chí Minh Bảo ! Đồng chí có muốn cùng tôi vận động một chút không ? "
Minh Bảo nghe Khánh Dư nói vậy liền hiểu ý mỉm cười hỏi lại : " Không biết đội trưởng Hung Thần của tôi muốn đấu môn nào trước đây ? Cầu lông, bóng rổ, judo, boxing hay là vovinam đây thưa đội trưởng "
Khánh Dư nhìn Minh Bảo còn vỗ vai cậu ta nói : " Thấy đồng chí hăng hái như vậy tôi sẽ không làm đồng chí quá mất sức đâu nên chúng ta sẽ chơi môn bóng rổ trước đi "
Bàn bạc được môn thi đấu đầu tiên hai người liền nhanh chóng xuống khu vực dành cho người chơi bóng rổ, Khánh Dư cầm quả bóng nói : " Bây giờ chúng ta quy định là chúng ta sẽ thi đấu 1vs1 khu vực là nửa sân bóng này ai ghi 100 điểm trước thì người đó sẽ chiến thắng ! Cậu đồng ý chứ ? "
Minh Bảo gật đầu thay cho lời nói không chần chừ gì nữa hai người bắt đầu cuộc so tài của bọn họ, Khánh Dư được đi bóng trước, cô đi bóng rất khéo léo làm Minh Bảo có chút bất lực không cản phá được những trái bóng vào rổ nhưng cũng có những lúc Minh Bảo có được bóng nhảy lên ném bóng vào rổ cũng bị Khánh Dư ngăn chặn và cô có những đường giả làm cậu ta không biết đường nào mà đoán được chỉ trong 30 phút Khánh Dư đã ghi được 100 điểm còn Minh Bảo chỉ ghi được 67 điểm một con số chênh lệch không hề nhỏ và lúc này cậu ta cũng đã hơi mệt rồi nhưng cậu ta không chịu thua liền nhanh chóng lấy lại hơi thở lên tiếng : " Rồi trận này cậu thắng màn thi đấu sau tớ sẽ chọn "
Khánh Dư lúc này tuy có mồ hôi chảy ra nhưng cô trông không có vẻ gì mà mệt mỏi cả cười nói lại : " Được thôi cậu chọn đi "
Minh Bảo suy nghĩ một lát liền đáp : " Màn thi đấu sau chúng ta sẽ đấu judo được chứ "
Khánh Dư gật đầu rồi cúi xuống lấy một ít nước uống chuẩn bị cho màn thi đấu sau thi bỗng một chai cùng một chiếc khăn đồng thời xuất hiện trước mặt Khánh Dư trong đầu cô lúc này hiện lên rất nhiều dấu chấm hỏi, người đưa đó lên tiếng : " Của Dư này, uống nước với lại lau mồ hôi đi "
Khánh Dư nghe giọng nói quen thuộc liền biết đó là không ai khác chính là nàng Hoàng Khánh An, mà sao nàng lại biết doanh trại mà cô đang công tác còn nữa tại sao nàng lại vào được đây chứ chỉ có người thân trong doanh trại mới được phép vào những người còn không phận sự sẽ bị từ chối kia mà lúc này Khánh Dư quay phía Minh Bảo thấy Hy An cũng có mặt thì đã giải đáp được những câu hỏi của mình, đi đến chỗ hai người đó nghiêm mặt nói : " Hy An đang yên đang lành cậu đến đây có chuyện thế hả ? Còn dẫn Hoàng tiểu thư đến đây làm gì ? "
Hy An tỏa ra vẻ vô tội còn dõng dạc nói : " Tớ đây để thăm bố tớ cậu có thắc mắc gì không còn việc An An của tớ đến đây để tìm người nào đó thôi "
Cách nói * Người nào đó * đích thị ám chỉ Khánh Dư, cô cũng biết liền đánh qua chủ đề nói với Minh Bảo : " Cậu coi người yêu của cậu như vậy lo mà dạy dỗ đàng hoàng đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng Chạy
RandomLà một người lính đặc công của quân đội thì sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không được sai sót và phải thường xuyên gặp những tình huống nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, quan trọng nhất phải trung thành với tổ quốc dù có p...