Mọi người liền bước vào phòng thấy Khánh Dư đã khỏe mạnh trở lại, sự vui mừng không giấu nổi trên gương mặt của từng người nhưng mà người vui nhất đó chính là cô Thu, cô Thu đến gần giường của Khánh Dư nước mắt không khống chế được mà rơi xuống lòng bàn tay của Khánh Dư giọng nói vừa pha lẫn sự vui mừng lại vừa thêm một chút sự trắc móc : " Thật may là con đã tỉnh lại. Con làm mẹ lo lắng biết không ? "
Khánh Dư nhẹ nhàng an ủi cô Thu : " Mẹ Thu giờ con đã không sao nữa rồi, mẹ không cần phải lo ! "
Cô Thu cũng an lòng đi một chút để Khánh Dư ở đấy với mọi người còn mình thì đi mua chút cháo cho Khánh Dư, lúc này tổng tư lệnh Hy Lục mới lên tiếng : " Đồng chí Khánh Dư, chúc mừng đã tỉnh lại "
" Vâng cảm ơn tư lệnh "
Bây giờ đội Alpha lại nháo nhào lên nhất bọn Taipan và Belcher, hai người đó làm gương mặt như sắp khóc đến nơi nói : " Cuối cùng đội trưởng cũng tỉnh lại rồi, bọn em tưởng rằng không gặp đội trưởng nữa...a "
Chưa kịp nói hết câu thì hai người cậu ta đã bị Megalodon và Moray cho một cú đấm từ trên rơi xuống, rồi tức giận nói : " Hai tên nhóc chết tiệt này, ăn nói kiểu gì vậy ? Không phải vì đội trưởng mới tỉnh bọn tôi sẽ hai tên nhóc các cậu một trận có biết chưa nên ăn nói cẩn thận một chút "
Turatula cười lắc đầu ngán ngẩm bước đến gần đưa một ít táo mới mua cho Khánh Dư cười cười nói : " Khánh Dư cậu cứ an tâm nghỉ ngơi để về bọn tôi sẽ dạy dỗ hai tên nhóc một trận nhớ phải nhanh chóng hồi phục để trở về thực hiện nhiệm vụ với bọn tôi đấy "
Khánh Dư lúc này nói : " Cảm các cậu đã quan tâm, còn hai tên nhóc kia "
Taipan và Belcher nghe đội trưởng gọi mình liền nhìn Khánh Dư với cặp mắt long lanh tưởng rằng đội trưởng sẽ nói đỡ giúp bọn họ mấy lời nhưng không Khánh Dư dội một gáo nước lạnh vào hai người bọn họ : " Tôi vừa mới tỉnh lại đã bị hai tên nhóc các cậu trù ẻo nên sau khi về phải học lại hết quy tắc trong giao tiếp, chạy quanh quân khu 50 vòng và chống đẩy 200 cái để lần sau không tái phạm nữa việc giám sát tôi để Megalodon và Turatula đừng có nghĩ để việc trốn tránh "
Khánh Dư vừa nói xong đội Alpha và tổng tư lệnh Hy Lục cười như được mùa chỉ trừ Taipan và Belcher mặt đen hết chỗ nói.
Mọi người cứ nói chuyện đến 7h tối thì ai cũng về nhà người đấy......
____________________________
Bây giờ đang trời mùa thu thời tiết đang se se lạnh bóng tối cũng đến sớm hơn ngày thường, thành phố tràn ngập ánh đèn người thì tấp nập trở về nhà sau một ngày làm mệt mỏi, còn những cô tiểu thư và công tử nhà giàu thì đang bận đốt tiền vào trong những quán bar. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những thế lực ngầm bắt đầu hoạt động trong một quán bar ánh đèn nhấp nháy nhiều màu sắc và những cô gái nóng bỏng đang uốn éo trên sân khấu đầy quyến rũ, ở một góc của quán bar thì có hai tên người đầy mực gương mặt rất bậm trợn đang ôm eo những cô đào cười nói vui vẻ đó là những tên thuộc hạ thân cận của Adonis cũng là những tên đứng đầu một mảng của băng Bóng Ma, lần lượt là Văn Hào nắm trùm các khu quán bar, Vũ Kha nắm trùm các khu mại dâm, hai tên đó đang còn trong cơn vui vẻ thì bóng dáng của tiểu Hắc xuất hiện làm gương mặt của bọn chúng có chút xuống sắc nhìn chằm chằm vào tiểu Hắc thắc mắc không biết cậu ta đến đây để làm gì ? Lúc này tiểu Hắc nhìn vào các cô gái ra hiệu bảo các cô ấy đi chỗ khác rồi từ ngồi xuống chiếc ghế sofa từ từ nói : " Tao đến đây để làm theo lời anh Adonis căn dặn thôi, là xem tình hình hoạt động của các địa bàn mà băng đang nắm giữ như thế nào thôi với nói một số chuyện "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng Chạy
RandomLà một người lính đặc công của quân đội thì sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không được sai sót và phải thường xuyên gặp những tình huống nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, quan trọng nhất phải trung thành với tổ quốc dù có p...