Chương 10 : Xuất hiện một tổ chức

68 8 2
                                    

Ở một khía cạnh khác trái ngược với thành phố ồn ào thì trong một khu rừng cách xa với thành phố được bóng tối bao trùm chỉ có tiếng của những con thú đang săn mồi trong đêm đi vào sâu trong khu rừng chúng ta sẽ thấy có một căn nhà nhỏ ở đó trông rất tồi tàn cứ tưởng nó là một căn nhà hoang nhưng thật chất nó đang che giấu một băng tội phạm buôn người và cả ma túy những bọn không có tính người, bọn chúng có thể vì tiền mà làm tất cả mọi thứ không từ một thủ đoạn nào cả bỗng ở căn nhà đó phát ra những tiếng đánh đập vô cùng tàn nhẫn những tiếng thở hỗn loạn thấy có một tên đang nằm trên sàn nhà ôm đầu và bụng của mình cố gắng chịu đựng miệng của tên đó còn dính một chút máu còn có 2 đến 3 tên nữa dùng hết sức của mình đánh về tên đó, một lúc sau hắn dùng những sức lực của mình đến chỗ một người đeo mặt nạ đang ngồi cười xem hắn bị đánh đập hắn ôm lấy chân của người đó gấp gáp thở nói : " A... Đ...ại ca ...a... T..ha ch..o em đi e...m hứa kh...ông có lần sau nữa ạ "

Tên đại ca cúi người xuống lấy tay nâng cằm của hắn rồi nhếch mép nói : " Mày nghĩ tao sẽ tha cho mày dễ dàng vậy sao ? Mày có biết số hàng bị mày làm mất đáng giá hơn cái mạng chó của mày gấp bao nhiêu lần không ? "

Hắn nghe những lời mà tên đại ca nói cảm thấy sắp có chuyện không lành xảy ra liền hổn hển cầu xin : " Đ...ại ca th...a cho em đ...i, em đã biết sa..i lầm của mình rồi em nhất đ...ịnh sẽ kh...ông tái ph...ạm nữa đâu "

Tên đại ca liền lắc đầu nói : " Muốn tha cho mày cũng được nhưng phải cho mày nhớ chuyện nhất định không được quên "

Nói xong tên đại ca nhìn vào bọn đàn em còn lại rồi lạnh giọng nói tiếp : " Bọn bây lôi thằng này ra chỗ khác chặt hai ngón tay của nó để cho nhớ lần này "

Bọn đàn em còn lại nghe được tên đại ra lệnh liền kéo tên đó ra ngoài và lúc này chỉ nghe được la hét của tên đó thôi còn bên trong thì tên đàn em chỉ dưới tên đại ca một bật bước đến gần cúi đầu hỏi hắn : " Đại ca vậy số hàng bị mất đó chúng ta giải quyết như thế nào đây ? "

Hắn nhìn vào tên đàn em cười nói : " Haha... Tiểu Hắc à, mày đừng quá lo lắng tao đã có cách giải quyết rồi "

" Vậy chúng ta phải làm sao ? "

" Mày có nhớ số thuốc lắc còn lại của chúng ta không ? "

" Dạ nhớ "

" Lấy số thuốc lắc đó tiêu thụ vào những quán bar thuộc địa bàn của mình, còn lại để tao giải quyết. Mau đi làm đi "

" Dạ em sẽ đi làm liền "

Nói xong hắn ta đứng dậy đi khỏi căn nhà đó lấy chiếc xe hơi chạy vào thành phố bước vào một quán bar nơi này dành cho những dân chơi có tiếng trong thành phổ có cả những cậu ấm cô chiêu ở đây, cũng có rất nhiều người đang trong tình trạng phê pha và thêm những cô gái chỉ mặc nội y nhảy nhót trên sàn, hắn thì quan sát xung quanh thấy có một chỗ người đàn ông trung niên một tay cầm ly rượu còn tay còn lại ôm ấp một cô gái hắn bước đến đó chào hỏi người đàn ông đó : " Xin chào ngài Vũ "

Lão Vũ đó nghe tên hắn nói liền ngước mặt lên nhìn xem là ai gọi mình thấy hắn thì ông ta liền cười nói : " Xin chào Adonis, cậu tìm tôi có chuyện gì ? "

[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ