____Sáng hôm sau____
Ánh nắng mặt trời chỉ vứa xuất hiện những tia nắng cũng đã chiếu rọi vào từ chiếc cửa sổ hai thân ảnh đang ôm lấy nhau ngủ rất ngon nhưng chỉ một chút lát sau đồng hồ sinh học của Khánh Dư lại gọi cô dậy, đôi mắt của cô cũng chầm chậm mở ra rồi nhìn xung quanh một lúc lại chuẩn bị ngồi dậy thì cảm thấy cánh tay của mình có chút nặng, cô cúi xuống nhìn thấy đầu nàng đặt trên cánh tay của mình rồi rút vào lòng ngực mình làm Khánh Dư chỉ biết cười còn dùng tay chỉnh lại tóc mai của nàng rồi mới từ từ rút cánh tay ra đặt đầu nàng trở lại gối sau một loạt động tác như vậy cô liền đặt chân xuống giường chuẩn bị đi vệ sinh cá nhân thì bỗng nhiên đôi tay mềm mịn của nàng vòng qua eo của cô mặt thì dụi dụi vào tấm lưng rộng lớn của cô, Khánh Dư thấy vậy vỗ vỗ vào tay của nàng ôn nhu nói : " Tôi làm em tỉnh giấc sao ? Trời vẫn còn sớm em ngủ thêm chút nữa đi "
Nàng lắc đầu giọng có phần nũng nịu đáp : " Ư~ Không chịu Dư ngủ với em chút nữa đi "
Khánh Dư bật cười thành tiếng quay người lại rồi xoa đầu đáp : " Haha... Bác sĩ An cũng biết làm nũng nữa sao ! Dễ thương thật đấy "
Nàng ngước mặt lên dùng ánh long lanh nhìn Khánh Dư rồi lại dùng giọng tinh nghịch đáp : " Em là bé bác sĩ của Dư mà chuyện làm nũng chắc chắn phải biết mà không những như thế, em còn biết câu dẫn Dư đấy. Dư có muốn thử không ? "
Khánh Dư nghe sự khiêu khích của nàng cũng làm ngơ đứng dậy định đi đến phòng tắm để vệ sinh cá nhân thì nàng kéo gốc áo của cô lại, Khánh Dư thấy vậy xoay người lại đối diện với nàng nhướng chân mày hỏi : " Em muốn sao nữa đây ? "
Nàng vươn tay ra rồi nói : " Bế em đi "
Khánh Dư 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều với sự làm nũng này của nàng liền cúi người xuống bế nàng lên nói : " Em thật là... hết nói nỗi "
Nàng vừa xoa má Khánh Dư vừa cười đáp : " Có người yêu cao thích thật đấy. Thì ra không khí ở trên đây cũng không tồi "
Cô không nói gì chỉ bế nàng vào phòng tắm rồi cả hai cùng nhau về sinh cá nhân khoảng 10 phút sau thì cả hai đã ra khỏi phòng tắm rồi đi đến khu bếp Khánh Dư hỏi nàng : " Em muốn ăn gì tôi nấu cho em "
Khánh Dư vừa nói vừa định mở tủ lạnh lấy thức ăn bên trong ra thì Khánh An ngăn chặn cô lại quơ quơ ngón tay cười nói : " Việc nấu ăn Dư cứ để em lúc trước Dư nấu cho em rồi bây giờ Dư phải để em nấu lại cho Dư. Giờ Dư ra bàn ngồi đợi em đi "
Cô nghe nàng nói thế thì có ngỏ ý muốn phụ nàng một tay nhưng nàng lại một mựt từ chối sao đó Khánh Dư cũng giơ tay đầu hàng ngoan ngoãn đi đến bàn chờ nàng làm món ăn đem lên và cô lấy điện thoại ra xem tin tức của ngày hôm nay. Còn nàng thì lấy rau củ ra đem rửa dưới vòi nước sau đó cắt chúng thành những khoanh nhỏ rồi lại lấy thịt ra trần sơ rồi vẫn cắt ra những khối vừa miệng ăn khoảng 30 phút sau nàng đã nấu được một súp và nàng đã luộc nui bỏ vào tô rồi đổ súp vào đấy nàng mang ra cho Khánh Dư thưởng thức món ăn của mình. Cô ngửi thấy hương thơm của món ăn mà Khánh An làm đã khiến cô cảm nhận được hạnh phúc và ấm áp như một gia đình thật sự, sau đó hai người cùng ăn với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] Quân Nhân Lạnh Lùng Của Tôi Đừng Chạy
RandomLà một người lính đặc công của quân đội thì sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không được sai sót và phải thường xuyên gặp những tình huống nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, quan trọng nhất phải trung thành với tổ quốc dù có p...